เปิดกองวิก 3 กับละครโรแมนติก-ดราม่า-แอ็คชั่น “หนี้รักในกรงไฟ”

เปิดกองวิก 3 กับละครโรแมนติก-ดราม่า-แอ็คชั่น “หนี้รักในกรงไฟ”

แฟนๆละครช่อง 3 คอละครโรแมนติกดราม่าผสมแอ็คชั่นห้ามพลาด รายการ เปิดกองวิก 3 ที่จะพาทุกท่านเข้าสู่เบื้องหน้าเบื้องหลัง ผลงานละครสุดเข้มข้นครบรส “หนี้รักในกรงไฟ” ผลงานการสร้างของค่าย เลิฟดราม่า จำกัด โดยผู้จัดสุดเก๋า ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา กำกับโดย สาวเก่งอย่าง พี่นาย-สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร ได้พระเอกรูปหล่อขวัญใจอาตี๋อาหมวย อย่าง อาเล็ก–ธีรเดช มารับบท กวิน หรือ เควิน รีฟส์ นายน้อยแห่ง มิราเคิล โอเอซิส แกรนด์ ทายาทตระกูลมาเฟียใหญ่ที่ตัวเขาไม่ได้อยากเป็น


ส่วนนางเอกในบท ชลิตา หรือ น้องเบลล์ หญิงสาวสดใสน่ารักธรรมชาติขวัญใจนายน้อยแห่งมิราเคิล แกรนด์ รับบทโดย แพทริเซีย–กู๊ด เรียกว่าทั้งคู่เคมีเข้ากันดี๊ดี ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ หมอเจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์ ในบทคุณหนู เหมยฮัว หยาง ลูกครึ่งไทย-จีน เบื้องหน้าคือสาวสวยหุ่นดี มีความมั่นใจ ลูกสาวนักธุรกิจผู้ร่ำรวยชาวจีน แต่เบื้องหลังเป็นทอม..!! 

แถมเจ้าชู้จนเพลย์บอยทั่วไปต้องยอมยกธงขาว ตามมาด้วย ป๊อป-ฐากูร ในบท ดำรง หรือ ลูกโป่ง ผู้ชายหน้าตาดีที่ต้องจับมาแต่งตัวซะใหม่ เพราะมีอาชีพซ่อมรถ เลยชอบทำตัวซกมก และ สามีแห่งชาติ เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล ในบท ชาคริต-โชติจินดา รีฟส์ ลูกบุญธรรมของ นิค รีฟส์ มาเฟียตัวพ่อ รับบทโดย บี๋-ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ ช่างภาพเจ้าเส่นห์แห่งสบามประเทศ

 

เรื่องราวของการทำงานเบื้องหน้าเบื้องหลัง ละคร “หนี้รักในกรงไฟ” พร้อมนำเสนอให้แฟนละครได้รับรู้ถึงความลำบาก และความสนุกทางการแสดง การกำกับ และฉากบู๊ต่างๆไปด้วยกันใน “เปิดกองวิก 3” นำพระเอก อาเล็ก นางเอก แพรทริเซีย–กู๊ด, หมอเจี๊ยบ-ลลนา, ป๊อป-ฐากูร และ เดี่ยว-สุริยนต์ มาเผยและเม้าท์ถึงการทำงานร่วมกันทั้งการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของหนุ่ม อาเล็ก กับการเป็นเฟียผู้เคร่งขรึมไม่ยิ้มตลอดทั้งเรื่อง จะน่าสงสารหรือน่าขำ

อันนี้แฟนละครต้องแยกแยะกันเอาเอง ส่วนบทบู๊ในฉาก Action ต่างๆเรื่องนี้ก็เพียบ...!! ต้องทำการบ้านกันอย่างหนัก เพราะการต่อสู้เป็นแนว “ไอคิโด” ซึ่งบอกได้คำเดียวว่าพระเอกของเราเท่สุดๆ ส่วนนางเอก แพทริเซีย บทก็ไม่ง่าย ต้องร้องไห้น้ำตานองหน้าไปพร้อมๆกับต้องเจอบทโหดๆของ พี่เดี่ยว-สุริยนต์ เข้าไปอีก มาดูกันว่าตัวร้ายของเราทำอะไรต่อนางเอกที่แสนบอบบางกันบ้าง

ทางด้าน หมอเจี๊ยบ-ลลนา กับบท คุณหนู เหมยฮัว ที่ผู้กำกับยังแอบบอกว่า “บทนี้ใช่เลย” จะเป็นอย่างไร? รับรอง สวย เท่ และแมนสุดๆ งานนี้หมอเจี๊ยบโดนแซวเยอะสุด นอกจากบทบู๊ บทน่ารักขำๆโรแมนติกก็มีแทรกอยู่ในละครเช่นกัน บอกได้คำเดียวว่า..แฟนละครห้ามพลาดเด็ดขาด

            ติดตาม “เปิดกองวิก 3” ละคร “หนี้รักในกรงไฟ” วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2562 เวลา : 09.15 น. – 09.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line