สวารอฟสกี้เปิดตัวนาฬิกาคอลเล็กชันใหม่ เพิ่มเสน่ห์แห่งความเปล่งประกายเพื่อผู้หญิงไทยในปี 2019

สวารอฟสกี้เปิดตัวนาฬิกาคอลเล็กชันใหม่ เพิ่มเสน่ห์แห่งความเปล่งประกายเพื่อผู้หญิงไทยในปี 2019

นาฬิกา Swiss Made คอลเล็กชันใหม่ของสวารอฟสกี้ยกระดับความร้อนแรงของตลาดนาฬิกาด้วยดีไซน์อันโดดเด่นเป็นประกายเจิดจรัส ที่จะปลุกจิตวิญญาณของแฟชันไอคอนที่มีอยู่ในตัวของผู้หญิงทุกคน ...นี่คือนาฬิกาที่งดงามที่สุดที่เคยมีมา


นวัตกรรม งานฝีมือ และความทันสมัย ซึ่งเป็นคุณลักษณะพิเศษเฉพาะของสวารอฟสกี้ ได้ผสานรวมกันจนกลายเป็นคอลเล็กชันนาฬิกาเรือนสวยประจำปี 2019 ซึ่งจะแต่งแต้มประกายและความเจิดจรัสให้แก่ผู้สวมใส่ในทุก ๆ วัน

นาตาลี โคลิน ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของสวารอฟสกี้ ได้พูดถึงคอลเล็กชันใหม่ไว้ว่า “เราจะยังคงสร้างสรรค์นาฬิการ่วมสมัยให้เปล่งประกายเจิดจรัสให้มากที่สุดและต่อยอดดีเอ็นเอนาฬิกาของเราโดยใช้คริสตัลสวารอฟสกี้เป็นองค์ประกอบสำคัญในการออกแบบ ซึ่งเป็นการเชิญชวนผู้หญิงทุกคนมาเผยบุคลิกภาพในทุก ๆ แง่มุมของตัวเองด้วยนาฬิกาที่ไม่ได้มีไว้เพียงแค่บอกเวลาเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับเสน่ห์แห่งความเจิดจรัส สไตล์ที่เหนือกาลเวลา และความแม่นยำด้วย”

ไฮไลท์ของคอลเล็กชันนี้ประกอบด้วย OCTEA LUX CHRONO, LOVELY CRYSTALS BANGLE, COSMIC ROCK, ERA JOURNEY, STELLA และ CRYSTALLINE OVAL ซึ่งมีตัวชูโรงคือ CRYSTALLINE GLAM ที่จะทำให้ข้อมือของผู้สวมใส่โดดเด่นสะดุดตากว่าใคร

เผยโฉมดีไซน์โดดเด่นเจิดจรัส แตกต่างไม่เหมือนใครสำหรับนาฬิการุ่น CRYSTALLINE GLAM ที่หลาย ๆ คนหมายปอง ด้วยดีไซน์งดงามโดดเด่นของนาฬิการนั้นได้อวดความวิจิตรของเทคนิค Crystalline จากสวารอฟสกี้ที่สร้างเอฟเฟ็กสะกดสายตาของผู้พบเห็น ด้วยตัวเรือนประดับคริสตัลสวารอฟสกี้ถึง 800 เม็ด และมาพร้อมกับความนุ่มนวลของสายหนังหรือสายโลหะเรียบหรูสวยเก๋ ซึ่งรับประกันว่าจะแต่งแต้มประกายสุกสว่างให้เครื่องแต่งกายและอารมณ์ของผู้สวมใส่ได้อย่างลงตัว

นาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดในกลุ่ม OCTEA ที่มีจุดเด่นคือ นาฬิกา OCTEA LUX CHRONO ที่มาพร้อมกับความลงตัวของนิยามคำว่าหรูหราทันสมัยสไตล์สปอร์ต และขอบหน้าปัดอันสุกสว่างเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่รังสรรค์ด้วยความชำนาญ นาฬิการุ่นนี้ยังผสานความสวยงามและมีสไตล์ และบอกเวลาได้อย่างแม่นยำไว้ด้วยกัน ด้วยกลไกแบบบอกเวลาด้วยเข็มนาฬิกาสามเข็ม สามหน้าปัดย่อย ทั้งยังเลือกจับคู่กับสายสเตนเลสสตีลสวยหรูหรือสายหนังแท้ลายนูนได้ตามความชอบ

นาฬิกา LOVELY CRYSTALS ไม่ได้เป็นเพียงแค่นาฬิกาเท่านั้น แต่ยังเป็นเครื่องประดับในรูปของกำไลสวยสะดุดตาที่สามารถบอกเวลาได้ โดดเด่นด้วยดีไซน์สองโทนสี เติมเสน่ห์สนุกสนานและเย้ายวนให้เครื่องแต่งกายได้ทุกชุด โดยมีคริสตัลสวารอฟสกี้ 30 เม็ดเคลื่อนไหวอย่างอิสระรอบ ๆ หน้าปัด ทำให้นาฬิกาเรือนนี้ดูเพรียวบาง งดงามโดดเด่น เหมาะที่จะสวมใส่ทุกที่ ทุกเวลา

ไม่มีอะไรโดดเด่นเปล่งประกายเหนือกว่านาฬิกา COSMIC ROCK สุดยอดปรารถนาของใครหลายคน ด้วยเทคนิค Crystal Rocks หรูหราและเป็นนวัตกรรมพิเศษของสวารอฟสกี้ที่สร้างเสน่ห์พร่างพราวให้แก่นาฬิกาเรือนนี้ สีสันแบบใหม่ในโทนสีทองแชมเปญสวยเก๋และสีเทา รวมทั้งเรือนสีโรสโกลด์และสีน้ำเงินที่สื่อถึงความอบอุ่นของฤดูร้อน จะสะกดทุกสายตาและเล่นกับแสงไฟเป็นประกายระยิบระยับ

นาฬิกา ERA JOURNEY มาพร้อมกับความเรียบหรูสไตล์สปอร์ต และเปล่งประกายงดงามเหนือกาลเวลา ผสมผสานความสง่างามและประโยชน์ใช้สอยเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับสวมใส่ทั้งกลางวันและกลางคืน ทั้งยังจับคู่กับตัวเรือนโทนสีเงิน ให้ความสุกสว่างเป็นประกายด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้และสายหนังแท้สีน้ำเงินแซฟไฟร์

เติมความสดชื่นในวันที่อากาศโปร่งสบายด้วยกลุ่มนาฬิกา STELLA ยอดนิยมที่สื่อถึงความรักและมิตรภาพด้วยดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจจากดอกไม้นานาพรรณ นาฬิกาเรือนนี้ผสานความอ่อนหวานเข้ากับความเจิดจรัสได้อย่างลงตัวด้วยลวดลายดอกไม้คริสตัลสวยหรูและโทนสีโรสโกลด์ ซึ่งจะเป็นของขวัญที่เปี่ยมไปด้วยความหมายสำหรับคนพิเศษ

เก็บช่วงเวลาอันมีค่าและอินเทรนด์ไปพร้อม ๆ กันด้วยนาฬิกา CRYSTALLINE OVAL รุ่นใหม่ สวยสง่าหรูหราสำหรับออกงานตอนกลางคืน แต่ยังดูเรียบง่ายเหมาะสำหรับสวมใส่ทุก ๆ วัน ให้ความงดงามอ่อนหวานและโดดเด่นด้วยโทนสีโรสโกลด์นวลตาและตัวเรือนประดับคริสตัลสวารอฟสกี้สีดำเจ็ทแบล็กทอประกายระยิบระยับกว่า 1,700 เม็ด

คอลเล็กชันนาฬิกาของสวารอฟสกี้ได้ผสมผสานฝีมืออันประณีตในการรังสรรค์นาฬิกาที่ทันสมัยเข้ากับสไตล์เจิดจรัสเหนือกาลเวลาได้อย่างสมบูรณ์แบบผ่านนาฬิการุ่นต่าง ๆ ที่หยิบมาสวมใส่ได้ทุกโอกาส ทั้งยังเป็นเครื่องประดับ ที่จะช่วยเพิ่มประกายระยิบระยับและเพิ่มเสน่ห์ให้ผู้สวมใส่ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line