บิ๊กซี เปิดช่องทางรับบริจาค โครงการ "ก้าวคนละก้าว ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ" ใน 5 สาขาในภาคอีสาน

บิ๊กซี เปิดช่องทางรับบริจาค โครงการ

บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ห้างคนไทยหัวใจคือลูกค้า ร่วมเป็นสื่อกลางส่งต่อน้ำใจจากผู้ให้ถึงผู้รับผ่านโครงการวิ่งการกุศล "ก้าวคนละก้าว ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ" นำโดย นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี ชวนประชาชนส่งกำลังใจให้กับ “พี่ตูน”อาทิวราห์ คงมาลัย ซึ่งครั้งนี้นับเป็นปีที่ 2 ที่ บิ๊กซี ตั้งใจร่วมก้าวไปด้วยกันอีกครั้ง ในการสนับสนุนโครงการก้าวคนละก้าว สำหรับการวิ่งการกุศลในภาคอีสานครั้งนี้ บิ๊กซี ได้เป็นช่องทางในการรับสมัครร่วมวิ่ง และสนับสนุนน้ำดื่มจำนวนกว่า 400 แพ็ค ปริมาณ 3,600 ลิตร แก่ทีมงานก้าวคนละก้าว โดยร่วมกับจังหวัดหนองคาย อุดรธานีและขอนแก่นเพื่อใช้แจกจ่ายให้ทีมงานและนักวิ่งในระหว่างเส้นทาง


นอกจากนี้ยังได้เปิดกล่องเพื่อรับบริจาคจากพี่น้องชาวไทยในโครงการ "ก้าวคนละก้าว ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ" ที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ 5 สาขา ในภาคอีสาน ได้แก่ สาขาหนองคาย สาขาอุดรธานี สาขาขอนแก่น สาขากระนวน จ.ขอนแก่น และสาขาบ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2562 เพื่อร่วมระดมทุนสมทบในมูลนิธิก้าวคนละก้าว ช่วยเหลือโรงพยาบาลชุมชน 8 แห่ง ที่ยังขาดแคลนเครื่องมือแพทย์และอาคารสถานที่ สำหรับให้บริการด้านสาธารณสุขให้กับชาวบ้านในพื้นที่

การร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับโครงการ "ก้าวคนละก้าว ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ" ในครั้งนี้ นอกเหนือจากการที่บิ๊กซี มุ่งหวังเป็นส่วนหนึ่งให้ประชาชนหันมาดูแลสุขภาพออกกำลังกายมากขึ้น เพราะสุขภาพที่ดีคือรากฐานของคุณภาพชีวิตที่ดีในอนาคตแล้ว ยังนับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ตอกย้ำเจตนารมณ์ที่ชัดเจนของ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จะอยู่เคียงข้างคนไทยในทุกช่วงเวลาชีวิต เพราะเราเป็นห้างคนไทย หัวใจของเราคือลูกค้า

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line