TikTok เผยวิสัยทัศน์ครั้งแรกในไทย ตอกย้ำผู้นำแอปฯชั้นนำระดับโลกสร้างสรรค์วิดีโอสั้นบนมือถือ

TikTok เผยวิสัยทัศน์ครั้งแรกในไทย ตอกย้ำผู้นำแอปฯชั้นนำระดับโลกสร้างสรรค์วิดีโอสั้นบนมือถือ

TikTok แอปพลิเคชันชั้นนำระดับโลกสำหรับสร้างสรรค์ วิดีโอสั้นบนโทรศัพท์มือถือ โดย คุณสุรยศ เอี่ยมละออ Marketing Lead จาก TikTok ประเทศไทย ขึ้นกล่าวบรรยายพิเศษซึ่งถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยในงาน Techsauce Global Summit 2019 โดยคุณสุรยศได้เปิดเผยถึงวิสัยทัศน์ของ TikTok รวมถึงความสำเร็จต่างๆ ที่ผ่านมาในฐานะโซเชี่ยล มีเดียแพลตฟอร์มที่มาแรงในการสร้างพื้นที่ให้ผู้คนทั่วโลกได้มาแสดงความสามารถและปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ผ่านการใช้เทคโนโลยีสุดล้ำบนโทรศัพท์มือถือ


ภายในงาน คุณสุรยศยังได้เน้นย้ำถึงพันธกิจหลักของ TikTok ในการเก็บบันทึกความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันความรู้ และเก็บเกี่ยวความทรงจำดีๆ เรื่องราวที่สำคัญของผู้คนทั่วโลก พร้อมทั้งนำเสนอฟีเจอร์ ที่ทำให้ผู้ใช้TikTok สามารถสร้างสรรค์ ตัดต่อ และแชร์วิดีโอความยาว 15 วินาทีที่แตกต่างและเป็น เอกลักษณ์สู่สายตาผู้คนทั่วโลก พร้อมทั้งร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนนักสร้างสรรค์ระดับโลก

ภายในเวลาไม่ถึง 2 ปี ตั้งแต่เปิดตัวในช่วงปลายปี 2017 TikTok ทะยานสู่อันดับ 1 ในฐานะ แอปพลิเคชันที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดทั้งใน Play Store และ App Store ทั่วโลก คุณสุรยศ อธิบายเสริมว่า TikTok เป็นโซเชียลแพลตฟอร์มที่กำลังมาแรง มีศักยภาพสูงเหมาะสำหรับ แบรนด์ต่างๆ ในการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นการเข้าถึงและสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มเป้าหมายแบบแบบชัดเจน นอกจากนี้TikTok ยังประสบความสำเร็จอย่างสูงในการทำ พาร์ทเนอร์ชิพแคมเปญที่เป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ร่วมกับแบรนด์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Big Mountain Music Festival, S2O Songkran Festival รวมทั้งมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ซึ่ง TikTok ได้ทำแคมเปญ Send a Heart เพื่อสมทบทุนให้กับมูลนิธิอีกด้วย

ปัจจุบัน TikTok ให้บริการในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก รองรับมากถึง 75 ภาษา พร้อมทั้งกลยุทธ์ สำหรับแต่ละประเทศที่สนับสนุนให้ผู้ใช้ได้สร้างสรรค์และเล่นกับเทรนด์และเรื่องราวที่เป็นกระแส ในประเทศนั้นๆ โดยคุณสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น TikTok ได้แล้ววันนี้ ที่ iOS  และ Google Play

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line