รอกันทุกปี! Mister Star Thailand 2019 หนุ่มหล่อ 77 จังหวัด โชว์บอดี้ อวดหุ่นแซ่บ

รอกันทุกปี! Mister Star Thailand 2019 หนุ่มหล่อ 77 จังหวัด โชว์บอดี้ อวดหุ่นแซ่บ

ปังทุกปีกับเวที “Mister Star Thailand 2019” พร้อมหนุ่มหล่อผู้ประกวดทั้ง 77 จังหวัด ที่เวทีนี้มีหนุ่มหล่อ หุ่นแซ่บ มาร่วมชิงเงินรางวัล พร้อมของรางวัลนับล้านบาท และมีโอกาสที่จะได้เข้ามาทำงานในวงการบันเทิง จัดโดยผู้บริหารชื่อดัง “ผศ.ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ” ล่าสุดทางกองประกวด ก็ได้ประกาศออกมาแล้วว่า ปีนี้เวที Mister Star Thailand 2019 ในรอบเก็บตัว หนุ่มๆ ผู้เข้าประกวดจะต้องเดินทางไปที่ “นาน่า รีสอร์ท แก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี” เพื่อถ่ายทำ VTR ชุดว่ายน้ำสุดแซ่บ ที่หลายๆ รอคอยกันทุกๆ ปี และทำกิจกรรมเวิร์คช้อปต่างๆ อีกมากมาย


นอกจากนี้หนุ่มๆ ทุกคน จะได้ไปท่องเที่ยวสถานที่สำคัญที่สวยงาม และสถานที่ประวัติศาสตร์ ของจังหวัดเพชรบุรี ส่วนในรอบชิงชนะเลิศ จะจัดขึ้นในวันที่14 กรกฎาคม 2562 โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน ร่วมมาเป็นกำลังใจให้หนุ่มหล่อผู้เข้าประกวดตัวแทนจังหวัดทั้ง 77 จังหวัดได้แล้ววันนี้

ใครจะเป็นหนุ่มหล่อ ใจรักษ์วัฒนธรรม คว้าเงินรางวัล และของรางวัลรวมมูลค่าล้าน พร้อมไปสู่การประกวดเวทีระดับโลก แฟนคลับ Mister Star Thailand 2019 ห้ามพลาด! ติดตามภาพกิจรรมเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/MisterStarThailand

Comments

Share Tweet Line