หย่าศึกกันแล้วน้า!! เอ็มวีเพลงใหม่ You Need To Calm Down’ ของแม่ “Taylor Swift”

หย่าศึกกันแล้วน้า!! เอ็มวีเพลงใหม่ You Need To Calm Down’ ของแม่ “Taylor Swift”

เซอร์ไพรส์สุดๆ เลยเว้ยแก เมื่อแม่ Taylor Swift ทำเอาแฟนเพลงทั่วโลกทึ่ง และตะลึงกันถ้วนหน้า เพราะชีเล่นสร้างความประหลาดใจด้วยการดึง Katy Perry มาร่วมเล่นมิวสิควิดีโอเพลง ‘You Need To Calm Down’ เพลงใหม่ล่าสุดจากอัลบั้มใหม่อย่าง ‘Lover’ ที่กำลังเปิดพรีออเดอร์แล้วนั้น เป็นการหย่าศึกสงบทัพอย่างจริงแท้แน่นอน เพราะทั้งคู่คืนดีกันแล้วแก  โดยเนื้อหาของเพลงบ่งบอกถึงการเสียดสีใครสักคน ที่ชอบมายุ่มย่าม ตำหนิ ติเตียน กับเรื่องส่วนตัวของคนอื่น อ่ะ!! เจอแบบนี้ใครจะชอบหล่ะจ๊ะ จริงไหม!!


เหมือนกับเนื้อร้องในท่อน ‘But I’ve learned a lesson that stressin’ and obsessin’ ’bout somebody else is no fun’ ที่ให้ความหมายในเชิงที่ว่า ‘ฉันได้บทเรียนว่า การที่เครียดและยึดติดกับเรื่องของคนอื่นนั้นไม่ใช่เรื่องสนุกเอา   ซะเลย’ จนทำให้เกิดกระแสสังคมในโลกว่า แม่ Taylor Swift ปล่อยเพลงนี้ออกมาเสียดสี และล้อการเมืองหรือเปล่า? เพราะมีการชักชวนเพื่อนๆ ชาว LGBTQ มาร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอนี้ เพื่อยืนยัน สนับสนุนและเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงที่แสดงถึงการให้เกียรติและเคารพความหลากหลายทางเพศให้มีสิทธิ ความเสมอภาค และความเท่าเทียมกันในสังคมอีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน Pride Monthแบบนี้

และจะไม่พูดถึงไม่ได้ กับการปรากฏตัวของนักร้องสาว Katy Perry ที่แม้จะโผล่มาให้เห็นในช่วงท้ายของมิวสิควิดีโอ ในชุดแฮมเบอร์เกอร์ ยิ้มหวานให้ Taylor Swift ที่อยู่ในชุดเฟรนช์ฟราย โผสวมกอดรักใคร่กันอย่างกลมเกลียวเลยทีเดียว ถือว่าภาพนี้ได้สร้างรอยยิ้มให้กับแฟนเพลงของทั้งคู่จนน้ำตาซึมกันไปเลย เพราะไม่มีใครคาดคิดมาก่อนว่าเราจะได้เห็นมิวสิควิดีโอที่มีอดีตอริมาร่วมแสดงด้วยกัน ซึ่งนอกจากหลายคนจะเรียกว่า ชุด Happy Meal แล้ว จริงๆ ความหมายนัยของชุดที่ทั้งคู่ใส่นั้น อย่าง Burger + French fries อาจจะมีความหมายที่ว่า Best Friend Forever ก็เป็นได้

 

สามารถรับชมมิวสิควีดีโอเพลง ‘You Need To Calm Down’ ได้ทาง

Comments

Share Tweet Line