Red Velvet ร่ายมนตร์เสน่ห์ใหม่ในเพลงเปิดตัว ‘Zimzalabim’ กวาดชาร์ต iTunes 29 ประเทศทั่วโลก

Red Velvet ร่ายมนตร์เสน่ห์ใหม่ในเพลงเปิดตัว ‘Zimzalabim’ กวาดชาร์ต iTunes 29 ประเทศทั่วโลก

 เกิร์ลกรุ๊ปที่สุดแห่งภาพลักษณ์ และสีสัน ‘Red Velvet’ (เร้ด เวลเว็ท) กลับมาสานต่อความงดงามในปี 2019 ด้วย ‘The ReVe Festival’ (เดอะ รีฟ เฟสติวัล) ซึ่งคือการทำกิจกรรมโปรโมทเพลงต่าง ๆ ของ ‘Red Velvet’ ที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ เปิดฉากเฟสติวัลมาด้วยมินิอัลบั้มชุดใหม่ ‘The ReVe Festival’ Day 1 (เดอะ รีฟ เฟสติวัล เดย์ วัน) พร้อมร่ายมนตร์เสน่ห์ใหม่ในเพลงเปิดตัว ‘Zimzalabim’ (ซิมซาลาบิม)


        โดยเพลงเปิดตัว ‘Zimzalabim’ เป็นเพลงแนวอิเล็กโทร ป๊อปสุดติดหู ที่ประกอบไปด้วยการบรรเลงกลองที่เป็นจังหวะ กับซินธ์ที่ดึงดูด และทำนองที่สดชื่น รวมถึงพัฒนาการน่าอันน่าประทับใจของเพลงจะทำให้นึกถึงพาเหรดอันแสนงดงาม ซึ่งในส่วนของคำศัพท์ ‘Zimzalabim’ เป็นเวทย์มนตร์ที่เหมือนกับ ‘Abracadabra’ ที่ใช้กันเป็นส่วนใหญ่ในยุโรป โดยได้นำมาใช้เป็นชื่อเพลงที่มีเนื้อร้องนำพาไปสู่การพลิกกลับของดนตรี รวมถึงยังมีความหมายเกี่ยวกับการเปิดเผยความฝันที่เก็บเอาไว้ในส่วนลึกของหัวใจ ซึ่งจะช่วยเพิ่มสนุกในการฟังอีกเท่าตัว อีกทั้งการแสดงของเพลงนี้จะเต็มไปด้วยพลัง สีสัน และเสน่ห์แห่งวัยเยาว์อันมีเอกลักษณ์ของ ‘Red Velvet’

        นอกจากนี้ ยังมีเพลงอื่น ๆ อันหลากหลายในอัลบั้มรวม 6 เพลง ได้แก่ ‘Sunny Side Up!’ เพลงสนุก ๆ แบบ Regger ที่รวมเร้กเก้ และฮิปฮอปเอาไว้ด้วยกัน, ‘LP’ เพลงแนวป๊อปที่มีจังหวะแจ๊สที่ทันสมัย, ‘Milkshake’ เพลงที่โดดเด่นด้วยสไตล์ โอลด์ฮิปฮอป และพังค์ป๊อป, ‘Parade’ เพลงแนวอิเล็คโทรนิคป็อป และ ‘Bing Bing’ เพลงป๊อปอันน่าประทับใจที่มีจังหวะลื่นไหลของเบสอันสดชื่น และเสียงกีต้าร์

        ในปีที่ผ่านมา ‘Red Velvet’ ได้พิสูจน์ภาพลักษณ์ที่สมกับเป็น ‘เกิร์ลกรุ๊ปที่ไม่มีใครแทนได้’ จากการสร้างสถิติ 3 เพลงสุดฮิต ด้วย ‘Bad Boy’, ‘Power Up’, ‘RBB (Really Bad Boy)’ และการโชว์เสน่ห์อันโดดเด่น ด้วยสีสันของเพลงอันมีเอกลักษณ์ และการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ที่หลากหลาย ไม่เพียงเท่านี้ ยังประสบความสำเร็จกับการจัดอารีน่าทัวร์ที่ญี่ปุ่นเมื่อเดือนมกราคม และทัวร์อเมริกาเหนือเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

        สำหรับปีนี้ พวกเธอจะสานต่อความสำเร็จด้วย ‘The ReVe Festival’ ซึ่งคำว่า ‘ReVe’ (รีฟ) นั้น เป็นตัวย่อของ Red Velvet และเป็นชื่อของหุ่นยนต์ที่โชว์ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่สอง ‘REDMARE’ โดยมีความหมายในภาษาฝรั่งเศสว่า ‘ความฝัน’ และ ‘จินตนาการ’ เรียกได้ว่า ทำให้ความน่าติดตามพาเหรดเพลงในฝันที่ ‘Red Velvet’ จะมานำเสนอผ่านเฟสติวัลครั้งนี้เพิ่มสูงขึ้น

แฟนเพลงชาวไทยสามารถรับฟังมินิอัลบั้ม ‘The ReVe Festival’ Day 1 ของ ‘Red Velvet’ ได้ทาง 
TrueID Music (http://bit.ly/2IS7qSy) และ JOOX (http://bit.ly/2IS7qSy)

Red Velvet_Zimzalabim_Music Video: https://youtu.be/YBnGBb1wg98

Comments

Share Tweet Line