เซ็นทรัลเวิลด์ จัดแคมเปญรักษ์โลก “wOrld Of café sOciety” ชวนพกแก้วมาซื้อกาแฟ รับส่วนลด 10 บาท

เซ็นทรัลเวิลด์ จัดแคมเปญรักษ์โลก “wOrld Of café sOciety” ชวนพกแก้วมาซื้อกาแฟ รับส่วนลด 10 บาท

เพราะ ‘พลาสติก’ เริ่ม ‘คับ’ โลก… เซ็นทรัลเวิลด์ จึงอยากชวนลูกค้าให้ “พกแก้วมานะcup” กับแคมเปญ “wOrld Of café sOciety” โลกของคุณ อยู่ที่แก้วของคุณ ตอกย้ำการเป็น The World of Café ศูนย์รวมของร้านคาเฟ่ให้คุณค้นหาได้ไม่มีที่สิ้นสุด


ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตอกย้ำการเป็น ศูนย์รวมของร้านคาเฟ่และเครื่องดื่มที่หลากหลายและใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำ อย่าง TripAdvisor เว็บไซต์ท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลก และWongnai เว็บไซต์และแอปพลิเคชันรีวิวแนะนำร้านอาหารอันดับ 1 ของไทย จัดแคมเปญ “wOrld Of café sOciety” ชวนคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติให้ “พกแก้วมานะcup” เพียงนำแก้วส่วนตัว หรือ แสดงแอปพลิเคชัน Wongnai เพื่อรับส่วนลด 10 บาท และ พิเศษทุกวันจันทร์รับฟรีกาแฟ 1 แก้ว (จำกัด 50 สิทธิ์/ร้าน/วัน) สำหรับลูกค้าใหม่ที่แอดไลน์ Central Life หรือ รับส่วนลด 10 บาท เมื่อซื้อเมนูกาแฟที่กำหนด สำหรับลูกค้าไลน์ Central Life ปัจจุบันในทุกวันจันทร์ตลอดแคมเปญ โดยได้ร้านกาแฟและร้านอาหารภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เข้าร่วมแคมเปญมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ กว่า 70 ร้าน ซึ่งทุกร้านได้รับการแนะนำโดย TripAdvisor เช่น Alto Coffee, Bluecup, Café Amazon, Casa Lapin Specialty Coffee, Coffeelism, Coffee 101 x Kuppadeli, høst x AMBER, PAUL depuis 1889, Segafredo Zanetti Espresso, Starbucks Coffee, TrueCoffee เป็นต้น เพื่อรณรงค์ลดการใช้แก้วพลาสติกแบบใช้ครั้งเดียว รวมถึงส่งเสริมการใช้วัสดุที่ย่อยสลายได้ในธรรมชาติในการบริโภคในชีวิตประจำวัน เพื่อลดปริมาณขยะพลาสติกที่ส่งผลต่อสิ่งแวดล้อมของโลกในปัจจุบัน รวมถึงสานต่อนโยบาย Central Group Loves the Earth ของกลุ่มเซ็นทรัล โดยแคมเปญนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 มิ.ย. – 2 ส.ค.2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

รายละเอียดสิทธิพิเศษต่างๆ ที่ร้านกาแฟและร้านอาหารต่างๆ มอบให้ในแคมเปญนี้ ได้แก่ ลูกค้าที่นำ Personal Cup มาซื้อกาแฟ

- รับส่วนลดสูงสุด 10 บาท เมื่อซื้อเมนูกาแฟใดก็ได้ จากร้านที่ร่วมรายการ
 
ลูกค้าที่มีแอปพลิเคชัน Wongnai

- รับส่วนลด 10 บาท เมื่อซื้อเมนูกาแฟใดก็ได้ จากร้านที่ร่วมรายการ เพียงแสดงแอปพลิเคชั่น Wongnai บนโทรศัพท์มือถือ จากร้านที่ร่วมรายการ 
 
ลูกค้า LINE Central Life Official Account

-ทุกวันจันทร์ รับฟรีกาแฟ 1 แก้ว จากร้านที่ร่วมรายการ 
สำหรับลูกค้าใหม่ที่แอดไลน์ Central Life (จำกัด 50 สิทธิ์/ร้าน/วัน ตลอดระยะเวลาแคมเปญ) เพียงสแกน QR Code และแสดงดิจิทัลคูปองเพื่อรับสิทธิ์

-ทุกวันจันทร์ รับส่วนลด 10 บาท เมื่อซื้อเมนูกาแฟที่กำหนด จากร้านที่ร่วมรายการ 
สำหรับลูกค้าปัจจุบันที่มีไลน์ Central Life (จำกัด 200 สิทธิ์/ร้าน/วัน ตลอดระยะเวลาแคมเปญ) เพียงสแกน QR Code และแสดงดิจิทัลคูปองเพื่อรับสิทธิ์


 
กำหนดวันและร้านที่มอบสิทธิ์ให้แก่ลูกค้า Central Life ดังนี้

วันจันทร์ที่ 24 มิ.ย. 2562: ร้าน Jones Express เมนู Iced Cappuccino, Iced Latte, Iced Espresso, Iced Americano
วันจันทร์ที่ 1 ก.ค. 2562:   ร้าน Coffee 101 x Kuppadeli เมนู Iced Latte
วันจันทร์ที่ 8 ก.ค. 2562:   ร้าน WWA เมนู Iced Coffee
วันจันทร์ที่ 15 ก.ค. 2562: ร้าน Coffee World เมนู กาแฟเย็นชนิดใดก็ได้ (ขนาด 16 oz.)
วันจันทร์ที่ 22 ก.ค. 2562: ร้าน Playboy Café เมนู กาแฟร้อน หรือ เย็นชนิดใดก็ได้ (ยกเว้นเมนูปั่น)
วันจันทร์ที่ 29 ก.ค. 2562: ร้าน Host x Amber เมนู Hot House Black, Iced House Black, Hot Latte, Iced Latte

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line