“เป๊ก ผลิตโชค” อ้อน “นุช” ช่วยเอาตัวรอด! ในรายการ Palit's Island ศุกร์ที่ 28 มิ.ย. นี้

“เป๊ก ผลิตโชค” อ้อน “นุช” ช่วยเอาตัวรอด! ในรายการ Palit's Island ศุกร์ที่ 28 มิ.ย. นี้

เวลาผู้ชายตั้งใจทำอะไรสักอย่างมักจะดูมีเสน่ห์เสมอ ยิ่งเป็นการตั้งใจเอาตัวรอดของขวัญใจมหาชน “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร”  ที่มาติดเกาะอยู่คนเดียว และต้องฝ่าด่านภารกิจเอาตัวรอดให้ได้ถึง 7 ด่าน ในรายการ “Palit’s Island” มาติดเกาะพร้อมกัน ทุกวันศุกร์ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่   


ต่อเนื่องจากตอนที่แล้ว ที่ผลิตได้อาวุธป้องกันตัว และภารกิจต่อแพแล้ว แต่ภารกิจนี้มีกติกาให้เขียนคำว่า “Help me” แล้วถ่ายรูปลง ทวิตเตอร์ ถ้ามี “นุช” มาตอบถูกว่าเป็น “เกาะมันนอก” ถึงจะผ่าน หลังจากได้ภารกิจ “เป๊ก” ส่ายหน้า มั่นใจสุดๆ ว่าต้องผ่านไปได้ง่ายมาก แต่พอเอาเข้าจริง “นุช” จะมาตอบอย่างที่ต้องการหรือไม่ และยังมีภารกิจมาจ่อรอให้ “เป๊ก” ไปเอาตัวรอดอีกมากมาย อาทิ “หาอะไรทำแก้เครียด, หาอาหาร, จุดไฟ, หาบ่อน้ำจืด” ซึ่งแต่ละจุด “เป๊ก” ทุ่มเท ตั้งใจทำเต็มที่ ใส่ใจทุกภารกิจ เพื่อที่จะเอาตัวรอดให้ได้ แม้จะเป็นสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน! แต่เพื่อรายการ “Palit’s Island” เป๊กจะต้องทำอะไร เป๊กก็ยอม!

มาร่วมลุ้น ให้กำลังใจ และติดตามชม ความน่ารักอีกมุมของ “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร”  ที่เวลาติดเกาะ จะเป็นแบบไหน ติดตามชมพร้อมกันได้ในรายการ “Palit’s Island”  วันศุกร์ที่28 มิถุนายน 2562 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ชมฟรี 3 ช่องทาง ที่แอป AIS PLAY (เอไอเอส เพลย์)  กล่อง AIS PLAYBOX (เอไอเอส เพลย์บ็อกซ์)  และเว็บ AIS PLAY (เอไอเอส เพลย์)

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line