แทร็กไฟลุก!! Easier จากวงดนตรีโคตรเท่!! 5 Seconds Of Summer

แทร็กไฟลุก!! Easier จากวงดนตรีโคตรเท่!! 5 Seconds Of Summer

5 Seconds Of Summer หรือ 5SOS  วงดนตรีที่เปิดตัวครั้งแรกอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดบน Spotify ในอันดับที่ #21 บนชาร์ตทั่วโลกด้วยยอด 2.21 ล้านสตรีม และล่าสุดพวกเขาได้กลับมาพร้อมกับแนวเพลงที่โตขึ้น เป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้น พัฒนาการสไตล์การร้องเพลงที่ดาร์กขึ้น ร้องแรงขึ้น ความดาร์กที่เกริ่นไปนั้น พวกเขาถ่ายทอดทั้งหมดลงในซิงเกิล “Easier” ได้ Grant Singer กำกับการแสดงภาพใต้ถ้ำ ในขณะที่ Andrew Watt, Lou Bell และ Ryan Tedder ร่วมแต่งเนื้อร้องแทร็กนี้ ในวิดีโอมีให้เห็นเรื่องราวส่วนต่าง ๆ ของถ้ำ เช่นจมน้ำ  ถูกมัดหรือการแสดงอารมณ์ร่วมกัน น้ำเสียงของวิดีโอตรงกับอารมณ์ของเพลง “Easier” วงต้องการถ่ายทอด ว่าพวกเขาควรจะอยู่กับความสัมพันธ์ หรือปล่อยให้ความสัมพันธ์ที่เป็นพิษที่คู่ของพวกเขาดูเหมือนจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้


 

ในตอนท้ายของวิดีโอนักร้องนำ Luke Hemmings กำลังเดินไปตามโถงทางเดินที่เต็มไปด้วยภาพขนาดใหญ่ของสมาชิกวงแต่ละคนที่กำลังลุกเป็นไฟ อย่างร้อนแรง จนไม่สามารถหยุดเพลิงได้

สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลง “Easier” ได้แล้ววันนี้ผ่านทางสตรีมมิ่งทุกช่อง Apple Music, Spotify, iTunes, Joox, Deezer และ YouTube และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ 5 Seconds Of Summer หรือ 5SOS  ได้ที่ https://www.facebook.com/5secondsofsummer/

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line