RISE BUDDY Sampling Troops แคมเปญสุดฟินเพื่อชาวแก๊ง

RISE BUDDY Sampling Troops แคมเปญสุดฟินเพื่อชาวแก๊ง

เดือนมิถุนายนของทุกปี ถือเป็นโมโม้นต์สำคัญของแก๊งมัธยม ที่ต้องเตรียมตัวผันตารางชีวิตเข้าสู่ช่วงสอบมิดเทอม จนบรรดากิจกรรม นัดสังสรรค์ หรือเช็คอินร้านอร่อยที่วางเอาไว้ต้องถูกพับเก็บไปอย่างช่วยไม่ได้ แต่สำหรับมิถุนายน 2019 นี้ ไรซ์สแน็คสายพันธุ์ใหม่อย่าง ‘ไรซ์ บัดดี้’ จะมาขจัดฟีลลิ่งความเครียดก่อนสอบให้หายไป แทนที่ด้วยโมเม้นต์ความอร่อยแบบเต็มๆ ของข้าวไทย 100% เคล้าความอร่อยกับเครื่องปรุงรสที่คัดสรรจากวัตถุดิบธรรมชาติ ปราสจากกลูเตนและไม่ใส่ผงชูรส ปราศจากไขมันทรานส์ (Trans-Fat-Free) ใช้น้ำมันรำข้าวในปริมาณที่น้อยกว่า 10% ที่มาเสิร์ฟตรงส่งถึงมือแก๊งวัยรุ่นทุกคน ผ่านแคมเปญสุดฟินอย่าง ‘RISE BUDDY Sampling Troops’ จุดเช็คอินความอร่อยเต็มแม็กซ์สไตล์ #ข้าวหนม เพื่อนกินทุกโมเม้นต์


ย้อนกลับไปเมื่อต้นเดือนมิถุนายน ทีมไรซ์ บัดดี้ได้แอ็คทีฟความอร่อย เตรียมความพร้อมของแคมเปญ ‘RISE BUDDY Sampling Troops’ กันแบบจัดเต็ม เริ่มด้วยการเตรียมซิกเนเจอร์ความบาง กรอบ อร่อยเต็มแม็กซ์ของไรซ์ บัดดี้ กว่า 44,000 ซอง ทั้งสองรสชาติสุดฮิตอย่างรสพิซซ่า ที่ให้รสชาติชีสและมะเขือเทศแบบเต็มๆ หอมกลิ่นข้าวไทยผสมกลิ่นพิซซ่าสไตล์อิตาเลียนอย่างลงตัว และรสสาหร่ายเกาหลี กับความหอมของสาหร่ายแท้ปรุงรสสไตล์เกาหลี เพิ่มความหอมให้รสชาติฟินขึ้นเป็นเท่าตัว นอกจากนี้ทีมบัดดี้ยังเพิ่มดีกรีความ FUN จากมาสคอตสุดคูลของไรซ์ บัดดี้ มาเป็นหัวขบวนแจกความอร่อย ให้ทุกโมเม้นต์อร่อย สนุก มันส์ขั้นสุดตลอดแคมเปญ

คาราวานความอร่อยของ ‘ไรซ์ บัดดี้’ เริ่มยกทีมแจกความอร่อยตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน โดยสตาร์ทจุดเช็คอินแรกที่ ‘โรงเรียนหอวัง’ แลนมาร์คดังบนถนนพหลโยธิน บรรยากาศการ Sampling วันแรกเต็มไปด้วยความคึกคัก เหล่าแก๊งวัยมันส์ทุกคนต่างมาลิ้มลองความบาง กรอบ อร่อยของไรซ์ บัดดี้ กันแบบจัดเต็ม จนไรซ์ บัดดี้กว่า 2,000 ซองถูกกินกันเรียบในเวลาไม่ถึงชั่วโมง เช่นเดียวกับวันที่สอง ในรั้วของ ‘โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี)’ ที่ทีมบัดดี้ต้องรีบเร่งคว้าซองไรซ์ บัดดี้ มาแจกกระหน่ำกันแบบไม่ได้พัก เพื่อให้ลูกบดินทรทุกคนได้สัมผัสความอร่อยขั้นสุดอย่างทั่วถึง และหลังจากพักมือได้ไม่ถึงวัน คาราวานความอร่อยก็ต้องรีบยกขบวนพาเรดมายังเขตลาดพร้าว เพื่อตั้งจุดเช็คอินความอร่อยให้กับหนุ่มสาว ‘โรงเรียนสตรีวิทยา 2’ ที่ทุกคนพร้อมโบกมือต้อนรับทีมบัดดี้แบบร่าเริงสุดขีด พร้อมต่อแถวรับความอร่อยคิวเต็มไม่มีว่าง

ส่วนแก๊งที่สี่ก็ไม่น้อยหน้ากัน กับ ‘โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย’ ที่ไม่เน้นพูดเยอะ ต่างชวนเพื่อนซี้มาเซลฟี่แชะแอนด์แชร์ความสนุกกันยกแก๊ง จากนั้นก็ถึงคิวของ ‘โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว’ ที่แม้จะอยู่ไกลถึงสมุทรปราการ ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคของคาราวานความอร่อยแม้แต่น้อย เพราะแก๊ง ร.บ.ว. ต่างก็ไม่ต้องยืนนาน ฟินกับความอร่อยแบบเต็มคำ แถมพร้อมใจรวมแก๊งแชะภาพติดแฮชแท็ก #ข้าวหนม กันแบบไม่ต้องนัด สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และโมเม้นต์โดนๆ ให้ชาวแก๊งมีเรื่องเมาส์ถึงช่วงเวลาดีๆ แบบนี้กันต่อไป

นอกจากนี้ แคมเปญ ‘RISE BUDDY Sampling Troops’ ยัง RISE UP!! ความอร่อยอย่างต่อเนื่อง ส่งต่อความมันส์ถึงทุกเพศทุกวัย กับ Weekend Sampling Troops จัดหนักโมเม้นต์ความอร่อยรับวันหยุด ที่ 4 แลนมาร์คดังใจกลางกรุง ตึกสยามกิตย์, ตลาดรถไฟรัชดา, ตึกวรรณศรณ์ และตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์สร้างความสนุกสนานให้กับบรรดาแก๊งคนทำงาน นักช้อปสายกิน รวมถึงทีมวัยใส วัยทีน ได้เพลิดเพลินไปกับรสชาติสุดเข้มข้นของไรซ์ บัดดี้

สามารถหาซื้อ ไรซ์ บัดดี้ ทุกรสชาติความอร่อย ได้แล้ววันนี้ ที่ Tops Markets & Daily , Gourmet Market, Home Fresh Mart ,ตั้ง ฮั่ว เส็ง, เจ้เล้ง, UFM Fuji Super, TOKYO, Max Mart ( PT gas station) ลอว์สัน 108 และในเดือนกรกฎาคมนี้ก็สามารถหาซื้อได้ที่ บิ๊กซี, แฟมิลี่มาร์ท และวิลล่ามาร์เก็ตอีกด้วย

อย่าลืมติดตามรายละเอียด ความอร่อยและกิจกรรมสุดมันส์ในสไตล์ #ข้าวหนม เพื่อนกินทุกโมเม้นต์ ครั้งหน้าได้ก่อนใคร!! ที่ FB :https://www.facebook.com/risebuddythailand/

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line