นิว ชัยพล ชวน เบเบ้ และโบว์ เบญจวรรณ ออกกำลังแบบ 0.0 Fit กับเครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ ตราไฮเนเก้น 0.0

นิว ชัยพล ชวน เบเบ้ และโบว์ เบญจวรรณ ออกกำลังแบบ 0.0 Fit กับเครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ ตราไฮเนเก้น 0.0

กรุงเทพฯ – 26 มิถุนายน 2562 – ไฮเนเก้น 0.0 เครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ ชวนดาราสายฟิตแอนด์เฟิร์ม เบเบ้-ธันย์ชนก นิว-ชัยพล และโบว์-เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ ร่วมสัมผัสความท้าทายกับการออกกำลังแบบ 0.0 เพิ่มความฟิต เติมความสนุก แบบไม่สูญเสียบาลานซ์ ในกิจกรรม 0.0 Fit การออกกำลังกายแนวใหม่ที่มีอุปกรณ์มาเป็นส่วนหนึ่งของการออกกำลังกาย เพื่อเพิ่มความสนุกและเร้าใจมากยิ่งขึ้นในเทคนิคที่ท้าทายกับ 3 คลาสวัดใจว่าใครจะฟอร์มดีไม่มีตก
กิจกรรม 0.0 Fit จัดขึ้นที่ Aspire Club โดยได้ มร.แดเนียล รีมอน หนึ่งในเทรนเนอร์ระดับโกลบอลและเป็น
ผู้ก่อตั้งรวมถึงซีอีโอของ Fitcorp มาร่วมเป็นเฮดเทรนเนอร์หลักของกิจกรรมในครั้งนี้ โดยมีเหล่าดาราสายฟิตแอนด์เฟิร์ม ได้แก่ เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา, นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต และโบว์-เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ พร้อมด้วยนักแสดงดาวรุ่งอย่าง เบสท์ อนาวิล ชาติทอง และโอ๊ต - รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน มาร่วมกิจกรรมและประชันความฟิต ใน 3 คลาสที่ถูกออกแบบขึ้นมาโดยเฉพาะ ประกอบด้วย
•       0.0 Heart ด่านที่ 1 กับคลาสการออกกำลังกายในรูปแบบคาร์ดิโอ ที่มีอุปกรณ์อย่าง Air Bike และ Rowing Machine มาช่วยจะเพิ่มความฟิตให้ถึงขีดสุด รวมถึงการเผาผลาญไขมัน และการเต้นของหัวใจ
•       0.0 HIRT (High Intensity Resistance Training) ด่านที่ 2 ที่ชื่อคลาสอาจฟังดูเจ็บปวด แต่คลาสนี้เต็มไปด้วยความท้าทายที่เน้นโฟกัสกล้ามเนื้อและความแข็งแรงของร่างกายในส่วนหลัก (Core Muscle) ทั้งการพลิกยาง (Tire Flip) สะบัดเชือก (Battle Rope) หรือการดันแรงเข็นอุปกรณ์ (Sled Push)
•       0.0 Fun ด่านสุดท้าย คลาสรวมตัวแบ่งทีมแบทเทิลความฟิตในกิจกรรมที่ออกแบบขึ้นเพื่อให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมใช้พลังเรียกเหงื่อกันด่านสุดท้ายก่อนคูลดาวน์และเอ็นจอยกับการเติมพลังงานให้หายเหนื่อยด้วยไฮเนเก้น 0.0
กิจกรรมพิเศษ 0.0 Fit โดย ไฮเนเก้น 0.0  คือการดึงเอาเทรนด์ออกกำลังกายในปัจจุบันที่ได้รับความนิยม ทั้งการเผาผลาญไขมันอย่างคาร์ดิโอ หรือการเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและแกนกลางลำตัว(Core Muscle) อย่าง Strength Training และที่ขาดไม่ได้ คือ การเพิ่มความสนุกและการมีส่วนร่วมของ
ผู้ออกกำลังกาย ให้ทุกคนออกกำลังกายโดยไม่รู้สึกเบื่อหรือนึกถึงเฉพาะความเหนื่อยที่อยู่ตรงหน้า มารวมในองค์ประกอบหลักๆ ของการออกกำลังกายเข้าไว้ด้วยกัน เหมาะกับทั้งคนที่เพิ่งเริ่มออกกำลังกายและสายยิมแบบฮาร์ดคอร์ ซึ่งสามารถเพิ่มความเข้มข้นลงไปได้ตามความฟิตของแต่ละคน โดยกิจกรรม 0.0 Fit นี้ นอกจากจะได้ออกกำลังกายและความรู้ในการออกกำลังกายแล้ว ยังมีการแบ่งปันข้อมูลในเรื่องของการทานอาหาร รวมไปถึงเครื่องดื่มสำหรับคนที่รักในการออกกำลังกาย และใส่ใจในรูปร่างอย่าง
“ไฮเนเก้น 0.0” เครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ทางเลือกสำหรับสายฟิตแอนด์เฟิร์ม ผลิตจากส่วนผสมธรรมชาติ ไม่เติมน้ำตาลเพิ่ม และมีแคลอรี่ต่ำเพียง 69 กิโลแคลลอรี ช่วยเพิ่มพลังงานจากคาร์โบไฮเดรตที่ได้จากมอลต์ ผนวกกับกลิ่นและรสสัมผัสนุ่มลึกของมอลต์ ที่ช่วยให้สนุกกับการออกกำลังกายแบบไม่สูญเสียบาลานซ์ เหมาะสำหรับผู้บริโภคที่มีอายุมากกว่า 20 ปีขึ้นไป ทั้งชายและหญิง เรียกได้ว่างานนี้สายฟิตแอนด์เฟิร์มคงมีเครื่องดื่มทางเลือกให้ได้เป็นช้อยส์เลือกดื่มกัน หลังจากออกกำลังกายกันได้อย่างสบายใจ ...
#Heineken00


REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line