สาว ผิว แห้ง แต่ อยาก หน้า ขาว ซื้อ โฟม ล้าง หน้า ยี่ห้อ ไหน ดี

สาว ผิว แห้ง แต่ อยาก หน้า ขาว ซื้อ โฟม ล้าง หน้า ยี่ห้อ ไหน ดี

สาวผิวแห้งแต่อยากหน้าขาวซื้อโฟมล้างหน้ายี่ห้อไหนดี?


สาวๆ คนที่ไหนที่มีผิวหน้าแห้ง ลอกเป็นขุย ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะวันนี้เรามีโฟมล้างหน้าสูตรมอยซ์เจอไรเซอร์มานำเสนอ และไม่ใช่แค่ความชุ่มชื่นที่ผิวคุณจะได้รับ แต่ยังรวมไปถึงความขาวกระจ่างใส ให้ผิวนุ่มแบบสาวสุขภาพดี มั่นใจพร้อมเผยผิวทุกครั้งหลังการล้างหน้า ถ้าอยากรู้ว่าจะมีแบรนด์อะไรบ้างต้องตามเรามาดูด่วนๆ

Nivea Pearl White Caring Whip

นีเวียขวดนี้คือโฟมล้างหน้าแบบวิปโฟมที่หาซื้อได้ง่ายตามดรักส์สโตร์ ที่สำคัญคือคุณภาพสมราคาสุดๆ!! โดยมาพร้อมคุณสมบัติที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนว่าได้ใช้มอยซ์เจอไรเซอร์บำรุงไปพร้อมๆ กันกับการทำความสะอาดใบหน้า ด้วยส่วนผสมจากสารสกัดไข่มุกที่จะช่วยฟื้นฟูความคล้ำเสียให้กลับกระจ่างใสขึ้น ปกป้องให้ผิวไม่แห้งตึงหลังการล้างหน้าด้วยส่วนผสมของคุณค่าการบำรุงจากมอยซ์เจอไรเซอร์เข้มข้นมากถึง 3 เท่า พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื่นแบบที่เอาใจสาวหน้าแห้งโดยเฉพาะจริงๆ

Hada Labo Softening and Whitening Face Wash

เผยผิวกระจ่างใสพร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นได้ตลอดทั้งวันด้วยโฟมล้างหน้าจาก ฮาดา ลาโบะ ที่มีส่วนผสมจากองุ่นแดงและเมล็ดงาที่จะช่วยปรับผิวให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส ผิวชุ่มชื่นอิ่มเอิบมากยิ่งด้วยส่วนผสมจาก ไฮยารูลอนิก เอซิด ช่วยคงความกระจ่างใสไปพร้อมๆ กับการทำความสะอาดผิวหน้า ให้คุณเผยผิวใหม่อย่างมั่นใจได้ตลอดทั้งวัน

LANCOME Blanc Expert Ultimate Whitening Purifying Foam

โฟมล้างหน้าเพื่อผิวกระจ่างใส นอกจากจะมอบผลลัพธ์ความเปล่งปลั่งเหมือนผิวของสาวแรกรุ่นแล้ว โฟมล้างหน้าของลังโคมหลอดนี้ยังมีส่วนผสมพิเศษอย่าง แอลลาจิค เอซิด ที่จะช่วยบรรเทาปัญหาของสีเมลานินที่เข้มขึ้นจากการโดนมลภาวะ แสงแดดทำร้าย ให้ค่อยๆ กลับมามีสีตามธรรมชาติ โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึงแต่อย่างใด ช่วยให้ผิวสดใส ไร้จุดด่างดำ ที่สำคัญคือมีส่วนช่วยในการยกกระชับผิวให้ดูตึงขึ้นและดูดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้จะแพ้ง่ายก็ตาม

Givenchy Blanc Divin Brightening Purifying Foam

ไม่ค่อยเห็นรีวิวของโฟมล้างหน้าหลอดนี้มากนัก แต่อยากจะบอกดังๆ ตรงนี้เลยว่ามันเลิศมากค่ะ! เนื้อครีมของโฟมล้างหน้านั้นละมุนละไม มาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่น ทุกครั้งหลังการล้างหน้าจะรู้สึกได้เลยว่าหน้าสะอาดขึ้นและผิวละเอียดขึ้น และด้วยความพิเศษของส่วนผสมจาก Glow Reviver™ที่จะช่วยทำให้ผิวดูโกล์วใสหลังจากทำความสะอาดใบหน้า ไม่ทิ้งความมันของโฟม และช่วยคงความชุ่มชื่นให้ผิวยังสมดุลอย่างที่ควรจะเป็นอีกด้วย

Chanel Le Blanc Intense Brightening Foam Cleanser

ทำความสะอาดผิวให้หมดจดอย่างนุ่มนวลด้วยโฟมล้างหน้าระดับลักซ์ชูรีจากชาแนล ด้วยสารสกัดจากไข่มุกที่ได้รับการเลี้ยงดูและเพาะพันธุ์เป็นพิเศษนี้จะช่วยทำให้ผิวแลดูกระจ่างใสเมื่อใช้เป็นประจำ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่ดูแลเรื่องความชุ่มชื่นของผิวโดยตรงอย่าง GLYCINE ทำให้ผิวเปล่งปลั่งสุขภาพดี แม้จะอยู่ในเพียงขั้นตอนของการล้างหน้าก็ตาม

Comments

Share Tweet Line