กระแสฉากฟ้อนเจิงดาบถูกใจแฟนคลับ  ของหนุ่มหน้าตี๋ เจมส์ มาร์

กระแสฉากฟ้อนเจิงดาบถูกใจแฟนคลับ  ของหนุ่มหน้าตี๋ เจมส์ มาร์

จากออนแอร์ตอนแรกจนถึงตอนนี้ทวีความเข้มข้นอย่างต่อเนื่อง  สำหรับละครเรื่องราวรักสามเศร้าข้ามภพข้ามชาติ  “กลิ่นกาสะลอง”  ของผู้จัดมือดี “แหม่ม ธิติมา”  จูงมือมากับผู้กำกับ “สันต์ ศรีแก้วหล่อ” ของ ค่ายฟีลกู๊ด เอนเตอร์เทนเมนต์  ทั้งนี้ยังเป็นการโคจรพบกันครั้งแรกของหนุ่มหน้าตี๋ “เจมส์ มาร์” รับบทเป็น  “หมอทรัพย์ หรือ ทินกฤต”  หมอหนุ่ม 2 ภพ 2 ชาติ  และ “ญาญ่า อรัสยา” รับบทเป็น  ฝาแฝด “กาสะลอง/ ซ้องปีบ และ พิมพ์พิศา”  ความสับสน ความวุ่นวายที่เกิดขึ้นในอดีตระหว่างหมอทรัพย์และกาสะลองกับความอิจฉาริษยาของซ้องปีบฝาแฝดของกาสะลองที่ต้องการแย่งชิง


  ล่าสุดกับฉากฟาดฟันเอาเป็นเอาตายที่แลกมาด้วยศักดิ์ศรีกับการฟ้อนเจิงดาบหรือฟ้อนดาบที่เพิ่งจะผ่านไปก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างต่อเนื่องกับฉากฟ้อนดาบระหว่าง“เจมส์ มาร์” และ “ป๊อป ฐากูร”  ซึ่งหนุ่มเจมส์ มาร์ เคยผ่านฉากประชันฝีมือดาบมาแล้วจากละครเรื่องข้าบดินทร์  

ส่วนบทบาทในละคร กลิ่นกาสะลอง หนุ่มเจมส์ มาร์ ได้เปิดเผยให้ฟังว่า“ผมรู้สึกว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมากครับ เพราะว่าบทหมอทรัพย์จะเป็นคนจีนที่อยู่ในยุค ร.7 และเราก็ต้องเล่นเป็นหมอในยุคปัจจุบันด้วย คาเรคเตอร์ทั้งสอง  คือเค้าเป็นคนๆเดียวกันแล้วกลับชาติมาเกิดก็จริงแต่ว่าเค้ามีบุคลิกที่ไม่เหมือนกันเลยครับ คือมีสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตเขา ไม่เหมือนกันเลยครับ เพราะฉะนั้นก็ต้องแยกให้ออก แยกให้ชัดเจนครับ แล้วก็อย่างที่บอกครับเวลาการถ่ายทำก็จะมีอะไรที่เราต้องทำการบ้านมาเยอะพอสมควร ซึ่งบวกกับทางพีสันที่ต้องการให้ทำ เป็นสิ่งที่ดีๆที่แบบเราไม่เคยทำมาก่อน เราดีใจมากที่ได้มาร่วมละครเรื่องนี้”

        นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย อาทิ ฐากูร การทิพย์, นันทนัช โล่ห์สุวรรณ, ปุ๊ มนตรี เจนอักษร, ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, กุลฑีรา ยอดช่าง, วริษฐ์ ทิพโกมุท ฯลฯ  เรื่องราวความรักที่สร้างความแค้นเป็นบ่วงกรรมที่ผูกพันธ์มาจนปัจจุบัน ที่เริ่มคลายปมความเข้มข้นนี้จะเป็นอย่างไร

 

 ติดตามได้ใน “กลิ่นกาสะลอง” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 หรือช่องทางโซเชียล Ch3 Thailand

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line