สวรรค์แห่งอันดามัน: 4 เกาะที่ต้องไป ปล่อยใจกับทะเล

สวรรค์แห่งอันดามัน: 4 เกาะที่ต้องไป ปล่อยใจกับทะเล

นอกจากอาหารรสจัดจ้านแล้ว ประเทศไทยยังขึ้นชื่อเรื่องทะเล ที่ถูกยกย่องว่าเป็นสวรรค์บนดิน ไม่ว่าจะฝั่งอ่าวไทยหรืออันดามันก็สวยแข่งกันไม่ยอมใคร แต่ในช่วงกลางปีแบบนี้ก็ต้องยกพลกันไปฝั่งอ่าวไทย วันนี้ We Are Feel Good Inc. แบรนด์ผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวจากแสงแดดจากออสเตรเลีย ขอแนะนำจุดหมายปลายทางภาคใต้ฝั่งตะวันออกของประเทศ4 แห่ง ที่ท้องฟ้าและแสงแดดพร้อมต้อนรับคุณ อย่ามัวรอช้า แพคกระเป๋า หยิบครีมกันแดดแล้วกระโดดขึ้นเรือได้เลย


เกาะสมุย

ขึ้นชื่อว่าเป็นไข่มุกแห่งอ่าวไทย นอกจากความสวยของท้องทะเลสีครามและท้องฟ้าสีใสแล้ว เกาะสมุยยังมีอะไรอีกมากมายให้คุณได้สัมผัส ไม่ว่าจะเป็นอาหารใต้รสจัด สีสันของเมืองที่สดใส ชายหาดสีขาวนุ่ม รวมไปถึงความสนุกจากแสงนีออนและเสียงเพลงยามค่ำคืน เรียกได้ว่าทุกวินาทีบนเกาะสวรรค์แห่งนี้น่าตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลาเลยล่ะ

เกาะพงัน

จะมีปาร์ตี้ที่ไหนในโลกสุดเหวี่ยงและเป็นที่พูดถึงมากไปกว่าฟูลมูนปาร์ตี้บนเกาะพงัน ในทุกๆ เดือนคืนวันพระจันทร์เต็มดวง ชายหาดหลักของเกาะพงันจะกลายเป็นพื้นที่เต้นรำและการเฉลิมฉลอง แสงไฟนีออนและสีทาตัวสะท้อนแสงทำให้ทั้งท้องฟ้าและผืนน้ำมีชีวิตชีวา นอกจากนี้ในช่วงกลางวัน ยังมีกิจกรรมอีกมากมายเอาใจสายผจญภัยอย่างเดินป่าและดำน้ำอีกเพียบ เรียกว่ามาที่นี่ จะเป็นสายไหนก็ตอบโจทย์หัวใจได้ครบ 

เกาะเต่า

เกาะเต่าตั้งอยู่ห่างจากฝั่งค่อนข้างไกล แต่สิ่งที่เกาะเล็กๆ แห่งนี้มอบให้คือความสงบ หากคุณชื่นชอบการใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ เกาะเต่าคือเป้าหมายเวเคชั่นครั้งต่อไปของคุณ น้ำทะเลสีเทอร์คอยซ์ แสงแดดอ่อนๆ ยามเช้า และสายลมแผ่วๆ จากทะเล อืม… คุณจะอดใจไหวได้ยังไง ยิ่งถ้าได้มาฝึกดำน้ำที่นี่ บอกเลยว่าจะหลงรักเกาะนี้จนไม่อยากกลับ 

อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง

อุทยานเเห่งชาติหมู่เกาะอ่างทองรายล้อมไปด้วยเกาะเล็กเกาะน้อยกว่า 42 เกาะ กินพื้นที่มากถึง 100 ตารางกิโลเมตร ภูเขากลางน้ำส่วนใหญ่เป็นเขาหินปูนที่มีรูปร่างแปลกตาสวยงาม ตั้งตะหง่านท่ามกลางป่าดิบชื้นและป่าโกงกางเขียวชอุ่ม ดึงดูดนักท่องเที่ยวสายผจญภัยจากทั่วโลกให้มาสัมผัสด้วยตาตัวเอง เพราะฉะนั้นหากใครยังไม่เคยไป ขอบอกเลยว่า ควรไปให้ได้สักครั้ง แล้วจะประทับใจแบบไม่รู้ลืม

เราเชื่อว่าสวรรค์บนดินเหล่านี้จะทำให้คุณมีความสุขและผ่อนคลายจากชีวิตที่แสนวุ่นวาย และแน่นอนว่าการไปเที่ยวทะเลย่อมมีกิจกรรมกลางแจ้งที่สนุกๆ ให้พวกเราได้เอ็นจอยมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ว่ายน้ำ ดำน้ำ หรือแม้แต่นอนเล่นบนชายหาด ซึ่งกิจกรรมเหล่านี้สามารถทำให้ผิวของเราถูกแสงแดดทำลายได้ ดังนั้นการทาครีมกันแดดจึงเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ไม่เพียงแค่วันพักผ่อน แต่จริงๆ แล้วเราควรทาครีมกันแดดให้เป็นกิจวัตรประจำวันเลยด้วยซ้ำ

แต่มันจะดีกว่าไหมถ้าเราได้ปกป้องผิวของเราจากแสงแดดโดยที่ผิวไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวจากแสงแดดของ We Are Feel Good Inc. ให้ความรู้สึกบางเบา ซึมไว แถมยังปราศจากสารกันเสียต่างๆ อีกด้วย นอกจากนั้นแล้ว ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ยังมีความเบาบางสุดๆ ตอบโจทย์สำหรับคนที่ไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะบนผิว

ผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวจากแสงแดดของ We Are Feel Good Inc. ไม่เพียงแต่เป็นมิตรต่อผิวของเรานั้น แต่ยังเป็นมิตรต่อปะการังในท้องทะเลอีกด้วย เนื่องจากผลิตภัณฑ์ของเราปราศจากสาร oxybenzone และ octinoxate ที่เร่งปฏิกิริยาฟอกขาวในปะการัง และเป็นพิษต่อระบบนิเวศทางทะเล อย่างไรก็ตามผลิตภัณฑ์ของเรายังคงทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยปกป้องและดูแลผิวคุณจากแสงแดดได้อย่างดีเยี่ยม ขณะเดียวกันก็ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมและท้องทะเลที่คุณรักอีกด้วย

เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดและดูแลผิวจากแสงแดดของ We Are Feel Good Inc. ได้ที่เว็บไซต์ https://www.wearefeelgoodincthai.com/

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line