มณีนาคา  ตอน 1-3

 มณีนาคา  ตอน 1-3

ละคร มณีนาคา  (ตอน 1)ออกอากาศวันอังคารที่ 2 กรกฎาคม 2562


ชาวเมืองรัตนบาดาล มาดูการกำเนิดของพญานาคชั้นสูงโอปปาติกะ ทำให้ พญามุจลินท์ (ฟลุค จิระ) ผู้ปกครองเมืองบาดาล มาดูการเกิดครั้งนี้ด้วย โดยมีนิลรัตน์นาคี (ดิว อริสรา) ผู้ที่อยากเป็นแม่เมืองมาต้อนรับ  ทันทีที่ มณีเนตร (ยีน เกวลิน) กำเนิดขึ้น พญามุจลินท์พึงพอใจในความสวย สง่า นิลรัตน์จึงคิดกำจัดให้พ้นทาง  เลยวางแผนให้มณีเนตรไปโลกมนุษย์ ระหว่างที่พญามุจลินทร์บำเพ็ญศีล มณีเนตรจึงได้เจอกับ ชลธิศ (ตูมตาม ยุทธนา)

ทีวีไกด์ ละคร มณีนาคา  (ตอน 2) ออกอากาศวันพุธที่ 3 กรกฎาคม 2562

เมื่อเห็น ชลธิศ (ตูมตาม ยุทธนา) ยังปลอดภัยดี แถมไม่มีอาการบาดเจ็บ  ธัชชัย (เอ พศิน) เลยวางแผนฆ่าชลธิศใหม่ ชลธิศพามณีเนตร (ยีน เกวลิน) มาอยู่ที่บ้านของตัวเอง และพาไปเที่ยวที่บริษัท ทำให้มณีเนตรได้เจอกับดุจจันทร์ (มีน อัจจิมา) ที่ชอบชลธิศมาตั้งแต่เด็ก มณีเนตรโกรธที่ดุจจันทร์และรตี (ปาย สิตางค์) พยายามแย่งเอากำไลหมั้นของพญามุจลินท์ จนเผลอกลายร่างงูให้ทั้งคู่เห็น มณีเนตรรีบลบความจำของดุจจันทร์ แต่ความจำของรตี ไม่ทันได้ลบ จึงเกิดเรื่องวุ่นวาย

ละคร มณีนาคา  (ตอน 3) ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 4  กรกฎาคม 2562

ชลธิศ (ตูมตาม ยุทธนา) พา มณีเนตร (ยีน เกวลิน) มาซื้อเสื้อผ้า และโทรศัพท์ใหม่ให้ โดยที่ นิลรัตน์นาคี (ดิว อริสรา) แอบมอง และวางแผนร้ายกำจัดมณีเนตร ชลธิศแปลกใจที่มณีเนตรไม่เห็นกินอะไร  โดยไม่รู้ว่า มณีเนตรเป็นนาคีเลยอิ่มทิพย์  ชลธิศสั่งของหวานให้ มณีเนตรใช้มือควักจนชลธิศตกใจ มณีเนตรเอามือแตะหน้าผากชลธิศ เพื่อเรียนรู้วิธีการกินอาหารของมนุษย์ ชลธิศรู้สึกหวั่นไหว

ติดตามชมละคร “มณีนาคา” ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.15 น.  ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8   

Comments

Share Tweet Line