รวมร้านอาหาร x คาเฟ่เด็ดที่ใครมีบ้านแถมวัชรพลต้องไปโดน

รวมร้านอาหาร x คาเฟ่เด็ดที่ใครมีบ้านแถมวัชรพลต้องไปโดน

เมื่อพูดถึงทำเลที่พักอาศัยยอดฮิตในกรุงเทพฯ แน่นอนว่าหนึ่งในนั้นจะต้องมีชื่อของ “วัชรพล”ติดโผเข้าไปในชาร์ทจัดอันดับกันอย่างแน่นอน เพราะด้วยปัจจัยที่เหมาะกับการพักอาศัยไม่ว่าจะเป็นเส้นทางคมนาคมที่แสนจะสะดวกสบายเชื่อมต่อด้วยถนนสายหลักและสายรองหลายสาย แถมในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า “วัชรพล” ยังจะกลายเป็นอีกหนึ่งย่านสำคัญที่มีรถไฟฟ้าวิ่งผ่านถึงสองสายด้วยกันอันได้แก่สายสีเขียวและสายสีชมพู


ส่วนปัจจัยอื่นๆ ที่ทำให้วัชรพลเป็นที่จับตาก็นับได้ว่าเด็ดไม่แพ้เรื่องของการเดินทางเพราะย่านนี้เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่อัดแน่นไปด้วยคอมมูนิตี้มอลล์ต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Crystal Park, Plearnary Mall รวมไปถึง Central Plaza รามอินทรา หลังจากเกริ่นถึงข้อมูลเบื้องต้นของย่านวัชรพลกันมาพอสมควรแล้ว ต่อมาเราอยากจะแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับสิ่งที่เรียกว่าเป็นไฮไลท์เด่นของการมีบ้านแถววัชรพลให้ทุกคนได้ทราบกัน โดยข้อดีของการพักอาศัยในละแวกนี้ได้แก่การมีโอกาสได้อยู่ในพื้นที่ที่อัดแน่นไปด้วยร้านอาหารและคาเฟ่ต่างๆ มากมาย และเพื่อเป็นการทำให้ทุกคนเห็นภาพ วันนี้เราจึงได้ทำการรวบรวม 3 ร้านอาหารและคาเฟ่ดีๆ ที่ใครมีบ้านแถววัชรพลต้องไปลอง หากพร้อมแล้ว เตรียมตัวไปลุยกันได้เลย

Misstar cafe

หากใครที่หลงรักบรรยากาศของสวนสไตล์อังกฤษ ต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาดการมาเยือน Misstar cafe ด้วยประการทั้งปวง เพราะที่นี่เขาได้รังสรรค์พื้นที่ทั้งโซนอินดอร์และเอาท์ดอร์ให้เหมือนกับยกเกาะอังกฤษมาไว้ใจกลางกรุงกันเลยทีเดียว ได้เสพย์บรรยากาศแห่งความร่มรื่นของมวลแมกไม้นานาชนิดไปพร้อมๆ กับการได้จิบชาดีๆ ภายใต้แสงแดดอ่อนๆ แบบนี้ แค่นึกก็ฟินกันไปถึงไหนแล้วก็ไม่รู้

The H cafe by Khaniece

ขอเอาใจผู้ที่รักในความเขียวขจีของพืชพันธุ์นานาชนิดไปกับ The H cafe by Khaniece อีกหนึ่งคาเฟ่สายวินเทจที่จะไปนั่งพักเพื่อจิบกาแฟก็ดูเก๋ หรือจะไปรับประทานอาหารมื้อโปรดก็ดูโก้ เพราะนอกจากที่นี่จะเด่นในเรื่องของบรรยากาศที่ใช้สีเขียวมินท์เป็นตัวชูโรงแล้ว คาเฟ่แห่งนี้ยังมีเมนูอาหารแสนโอชะที่ปรุงสดด้วยฝีมือเชฟมืออาชีพอีกมากมายหลายจานที่รอให้คุณได้เข้าไปลิ้มลอง สะเด่าทั้งวิวและอาหารแถมราคายังย่อมเยาเพราะทุกเมนูเริ่มต้นที่ 50 บาทแบบนี้ บอกเลยว่าใครมีบ้านอยู่แถววัชรพลควรมาลอง

นภนานา

จุดเด่นของคาเฟ่เจ้านี้ได้แก่การนำเมนูเครื่องดื่มและขนมหวานตามตำรับไทยมาเป็นตัวชูโรงในการนำเสนอร้าน นอกจากจะมีดีในเรื่องเมนูที่ค่อนข้างจะแตกต่างจากร้านสมัยนิยมทั่วไปแล้ว คาเฟ่แห่งนี้ยังรังสรรค์พื้นที่ภายในร้านของตัวเองให้เหมือนกับบ้านไม้เรือนไทยยุคเก่าที่มีกลิ่นอายเท่ๆ ตามแบบฉบับไทยเดิมลอยอยู่ข้างในอย่างตลบอบอวล หากใครหลงเสน่ห์ในบรรยากาศแบบไทยๆ ที่นี่คือคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ

เป็นยังไงกันบ้างกับ 3 คาเฟ่ที่ใครมีบ้านแถวย่านวัชรพลควรมาลอง หวังเป็นอย่างยิ่งว่าบทความของเราคงจะถูกใจใครหลายคนกันไม่มากก็น้อยนะ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line