เมืองทองเปิดตัว “กัลโล” เสริมแกร่งแดนกลางลุยเลกสอง

เมืองทองเปิดตัว “กัลโล”  เสริมแกร่งแดนกลางลุยเลกสอง

เมื่อวันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผู้เล่นคนใหม่อย่าง บรูโน กัลโล เข้ามาเสริมแกร่งอย่างเป็นทางการ พร้อมมอบเสื้อหมายเลข 88 สวมลงสนามในช่วงเลกที่สองของ ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 ณ ห้องแถลงข่าวสโมสรฯ ภายในสนาม เอสซีจี สเตเดียม


มิดฟิลด์ชาวบราซิล เริ่มอาชีพค้าแข้งด้วยการเป็นผู้เล่นเยาวชนของ วาสโก ดา กามา ก่อนถูกดันขึ้นสู่ชุดใหญ่ในวัย 20 ปี ซึ่งหลังจากนั้นก็ได้ย้ายไปค้าแข้งที่ประเทศโปรตุเกสทั้งกับ ไลซอส , วิตอเรีย เซตูบัล , มาริติโม่ และกับ ซาเวส อีกทั้งยังเคยมีประสบการณ์ลงเล่นในทวีปเอเชียกับ กาตาร์ เอสซี อีกด้วย

 อเล็กซานเดร กามา เผยว่า เราก็มีความสุขที่ได้ตัวเขามาครับ เป็นผู้เล่นที่มีเทคนิกและมี คุณภาพ สามารถช่วยทีมได้ เราต้องการผู้เล่นแบบนี้ในเลกสอง ก็หวังว่าเขาจะปรับตัวได้รวดเร็วครับ

เขาเป็นผู้เล่นที่สามารถคุมจังหวะเกมได้ ซึ่งสำคัญมาก เขาสามารถเร่งและผ่อนเกม จ่ายบอลสั้น บอลยาว ทำประตู รวมถึงเล่นลูกฟรีคิก เขาสามารถทำให้ทีมเคลื่อนที่ได้ และควบคุมแผงแกนกลางของเราได้เป็นอย่างดีครับ

เป้าหมายของเรา คือ ออกจากตำแหน่งนี้ เราเชื่อว่าการมีผู้เล่นเหล่านี้จะ เราจะลงเล่นเลกสอง เราต้องการแต้ม ไม่ใช่แค่ผม เพราะผู้เล่นที่เข้ามาเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพ มั่นใจว่าเราจะทำได้ดีขึ้นในเลกที่สองครับ

เราก็ต้องการออกไปจากตำแหน้งนี้ครับ เราไม่ควรอยู่ในตำแหน่งนี้ ผมเชื่อว่าด้วยตัวผู้เล่นแบบนี้ เราจะสามารถเปลี่ยนสไตล์ของทีมได้ เราจะลงเล่นเลกสอง แม้จะมีอีกหลายเกม แต่เราก็ต้องการชัยชนะอย่างรวดเร็ว ในหลายๆเกม แต่ผมก็เชื่อว่าเราจะสามารถสร้างเซอไพรส์ได้ ตอนนี้ผมก็รู้จักนักเตะดีขึ้นครับ ผู้เล่นก็เข้าใจแผนการเล่นมากขึ้น เราจะทำได้ดีในเลกสองครับ

ขณะที่ "กัลโล" กล่าวว่า “ผมก็รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมกับสโมสรแห่งนี้ เป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านสู่ อนาคตที่ดีขึ้นครับ จริงๆก่อนหน้านี้ ผมก็อาจจะไม่ได้รู้จักลีกไทยมาก แต่พอมีข่าวกับทีมก็เริ่มศึกษาหาข้อมูลครับ”

ผมต้องการช่วยให้ทีมชนะ และพัฒนาการเล่นของทั้งตัวเอง รวมถึงช่วยเพื่อน ในการเอาชนะให้กับทีมครับ 

โปรแกรมนัดถัดไปของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะลงทำศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019  โดยการบุกไปเยือน พีที ประจวบ ในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2562 เวลา 18.00น. ที่สนามสามอ่าว สเตเดียม

 

ขอบคุณภาพ  Muangthong United FC.

 

Comments

Share Tweet Line