ครั้งแรกในชีวิต เจมส์ จิรายุ โชว์ Spider-Man

ครั้งแรกในชีวิต เจมส์ จิรายุ โชว์ Spider-Man

ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ "Spider-Man Far from Home สไปเดอร์แมน ฟาร์ ฟอรม โฮม" งานนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ  การเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ด้วย เรื่องราว เทคนิค ชุดสไปเดอร์ แอ็คชั่น ความมันส์ งานการเปิดตัวอย่างเป็นทางการรอบปฐมทัศน์ โซนี่ พิคเจอร์ส ประเทศไทย จัดเต็มสมศักดิ์ศรี ณ อินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ซึ่ง "เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์" รับหน้าที่พิธีกร เปิดตัวดารานักแสดงที่มาร่วมงานกันเลยด้วยโชว์ชุดที่พิเศษสุดๆ ซึ่งก็ไม่ได้ทำให้ใครผิดหวังด้วยความสามารถรอบด้าน เขาคนนั้นก็คือ   


 "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" ซึ่งปกติจะไม่ค่อยได้เห็นเจมส์มางานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องไหนมาก่อน เป๊กถามว่าทำไมวันนี้ถึงได้มีโอกาสมาร่วมงานนี้

  หนุ่มเจมส์ ตอบว่า "เพราะนี่คืองาน SPIDER-MAN: FAR FROM HOME THAILAND GALA PREMIERE ครับ เพราะดาราที่เล่นผมชอบ และติดตามงานเขามาตลอด และผมเองก็เชื่อว่า Spider-Man เป็นหนังที่ใครๆก็ชื่นชอบ คนทั้งโลกรักสไปเดอร์แมน และยิ่งพอเป็น ทอม ฮอลแลนด์ (Tom Holland) เล่น เจมส์ว่าเค้าเหมาะกับบทนี้มากที่สุดแล้วครับ ถามว่าทำไมวันนี้ไม่ใส่ชุด Spider-Man มาด้วย คือผมก็อยากโชว์น่ะนะ แต่เดี๋ยวเต้นไม่ออก ลีลาผมพอมี แต่ถ้าชุดรัดขนาดนั้นผมก็กลัวว่าจะรัดจนเต้นไม่พลิ้วน่ะนะ หนัง Spider-Man 

ภาคนี้ เจมส์เองก็เป็นแฟนพันธุ์แท้อยู่เหมือนกัน Spider-Man ผมว่าเค้าทะเล้น ขี้เล่น ซนๆ กวนประสาท คือน้อยมากที่เราจะเห็นซูเปอร์ฮีโร่ที่เป็นแค่เด็กไฮสกูลธรรมดาๆ ที่ตัวจริงเก่งก็ไม่เท่าไหร่ ออกแนวเกรียนๆมากกว่าด้วยซ้ำ ในครั้งนี้ Spider-Man มีหลายชุด จากที่ได้ดูตัวอย่างหนังแล้วก็คงไม่ต้องพูดอะไรมากครับ มันน่าดูมากกกกกอ่ะ เอาเป็นว่าไม่อยากโดนใคร Spoil รีบๆๆไปดูกันด้วยตัวเองดีกว่า Spider-Man Far From Home พุธที่ 3 กรกฎาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์นะครับ" เจมส์ จิฯ

จากนั้น▪ คุณดุจดาว พรหโมบล ผู้อำนวยการบริหาร ฝ่ายการตลาด โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย) ให้เกียรติขึ้นมาร่วมพูดคุยบนเวทีอย่างออกรส พร้อมด้วยการเชิญ

▪ คุณรชต ธีระบุตร กรรมการและผู้อำนวยการใหญ่ โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย)และ

▪ คุณนรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ขึ้นมาร่วมถ่ายภาพ ก่อนที่จะขึ้นไปร่วมชมภาพยนตร์กัน 

Spider-Man Far From Home

พุธที่ 3 กรกฎาคม พร้อมกันทั่วประเทศทุกโรงภาพยนตร์

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line