ไหวพริบดี “เป๊ก ผลิตโชค” มุดใต้เตียงเอาตัวรอด ในรายการ Palit's Island

ไหวพริบดี “เป๊ก ผลิตโชค” มุดใต้เตียงเอาตัวรอด ในรายการ Palit's Island

 


เอาชนะฝ่าด่านเอาตัวรอดมาได้ สำหรับ “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” แถมเหลือเวลาพักผ่อน อวดหุ่นเฟิร์ม ว่ายน้ำออกกำลังกาย ก่อนรับรางวัลเป็นห้องพักริมทะเล พร้อมอาหารทะเลมื้อเย็นรสเด็ดที่เตรียมไว้ให้ชุดใหญ่ ซึ่งสีหน้าแววตาของ “เป๊ก” มีความสุขมาก ที่ได้มาพักผ่อนริมทะเลอย่างที่ตั้งใจแต่แรก โดยที่ยังไม่รู้ตัวว่าพรุ่งนี้จะต้องเจอกับอะไรบ้าง??? เช้าวันรุ่งขึ้น เสียงเรือดังสนั่นมุ่งหน้ามาจอดหน้าเกาะ โดยมีผู้โดยสารเป็น “เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์”

กับ “แพรว คณิตกุล เนตรบุตร” เพื่อนสนิทกลุ่มแรกที่เดินทางมาหา ทันทีที่มาถึงก็รีบบุกเข้าไปห้อง “เป๊ก ผลิตโชค” ที่คิดว่ากำลังหลับสนิทติดเตียงแน่นอน แต่ประสบการณ์จากปีที่แล้วสอนมาดี ทำให้ “เป๊ก ผลิตโชค” ไหวตัวก่อน มุดหนีไปนอนใต้เตียง พอ “เป๊ก-แพรว” เปิดประตูมาถึงกับอึ้งที่โดนแก้เกมก่อน ส่วน “เป๊ก-แพรว” จะปลุกสำเร็จหรือไม่ ต้องใช้ความพยายาม ทุ่มเทสุดตัวขนาดไหน งานนี้มีคนเปียกไปทั้งตัว!!!

สามารถติดตามบรรยากาศทั้งหมดเหล่านี้ ได้ในรายการ “Palit’s Island” มาติดเกาะพร้อมกัน วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม 2562 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชมฟรี 3 ช่องทาง ที่แอป AIS PLAY (เอไอเอส เพลย์)  กล่อง AIS PLAYBOX (เอไอเอส เพลย์บ็อกซ์)  และเว็บ AIS PLAY (เอไอเอส เพลย์)  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line