ทอม ฮอลแลนด์ เปิดใจ ถึงลุคใหม่ของ สไปเดอร์-แมน ให้เลือกชุดไหนเยี่ยมสุด ...ไปฟังกัน !

ทอม ฮอลแลนด์ เปิดใจ  ถึงลุคใหม่ของ สไปเดอร์-แมน ให้เลือกชุดไหนเยี่ยมสุด ...ไปฟังกัน !


สำหรับแฟนๆ ของ สไปเดอร์ แมน ตัวละครที่รักของทุกคนทั่วโลก ชุดสีแดงน้ำเงินที่คลาสสิกของสไปเดอร์-แมนเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เขาเป็นที่จดจำได้ในทันที ในขณะที่ผู้ชมจะได้พบเขาทำ ในชุดที่พวกเขารักนี้ แอนนา บี. เชพเพิร์ด ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายของ Spider-Man: Far From Home และเกรแฮม เชิร์ชยาร์ด ซูเปอร์ไวเซอร์ฝ่ายเครื่องแต่งกาย ก็ได้ผสมผสานสิ่งต่างๆ เข้าด้วยกันเพื่อนำเสนอเครื่องแต่งกายใหม่ๆ นอกเหนือจากชุดคลาสสิกแล้ว สไปเดอร์-แมนยังได้สวมชุด ไอรอน สไปเดอร์ ซึ่งเป็นของขวัญจากโทนี่ สตาร์ค ตามที่ปรากฏใน Avengers: Infinity War และ Avengers: Endgame นอกเหนือจากนั้น นิค ฟิวรียังได้มอบชุด “สอดแนม” สีดำล้วน ที่ออกแบบมาเพื่อให้สไปเดอร์-แมนปฏิบัติการณ์แบบลับๆ ระหว่างการผจญภัยในยุโรปของเขา ชุดสอดแนมนี้ได้รับอิทธิพลจากชุดที่ตัวละครในโลกภาพยนตร์มาร์เวลหลายคนสวม รวมถึงแบล็ค วิโดว์, กัปตันอเมริกา และฮอว์คอาย



ฮอลแลนด์กล่าวชื่นชม “นอกเหนือจากแว่นตาก๊อกเกิลเปิดเลนส์ได้ที่แสนตลก ที่ออกแบบภายใต้คำสั่งของวัตส์ ให้ตรงข้ามกับแว่นตาไฮเทคของไอรอน แมน "ชุดนี้เตะตามาก มันดูเจ๋งทีเดียวเลยล่ะครับ ชุดสีดำนั่นให้ความรู้สึกเหมือนหนังสายลับท่องโลก แต่พอมีแว่นตาอันนี้ มันก็ไม่ได้เจ๋งขนาดนั้นแล้วครับ ปีเตอร์ได้ร่วมออกแบบชุดที่สี่ครับ ในเรื่อง เป็นชุดสีดำและแดง และเป็นตัวแทนการพัฒนาของซูเปอร์ฮีโร่หนุ่ม จากความไม่เต็มใจที่จะต่อสู้กับภัยคุกคามโลกครั้งใหม่ ไปสู่การก้าวไปเป็นตัวของตัวเอง

ชุดนี้เป็นวิสัยทัศน์ที่ปีเตอร์มีต่อสไปเดอร์-แมน ซึ่งเขาไม่ได้พยายามจะเป็นไอรอน แมนอีกต่อไปแล้ว กับชุดใหม่นี้ สไปเดอร์-แมนสามารถปล่อยใยแมงมุมของเขาจากหลายๆ ที่บนชุดได้เป็นครั้งแรก เพราะตอนนี้เครื่องพ่นใยของเขามีขนาดเล็กกว่าและดีขึ้นกว่าแต่ก่อน นอกจากนั้น สัญลักษณ์แมงมุมตรงข้างหน้าก็ถูกปรับเปลี่ยนไปด้วย ผมชอบทุกชุดครับ ผมบอกไม่ได้เลยว่าชุดไหนเป็นชุดโปรดของผม เพราะแต่ละชุดเป็นงานศิลปะครับ”

 มหาศึกเอ็นเกมเปิดรอบแยกแห่งมิติ โลกตกอยู่ในอันตรายจากมหันตภัยร้ายอกีคร้ัง โคลัมเบีย พิคเจอร์ส และมาร์เวล สตูดิโอ   ภูมิใจเสนอ การกลับมาผงาดประกาศศักดิ์ศรีอเวนเจอร์ส ของซูเปอร์ฮีโร่เพียงหนึ่งเดียวเพื่อปกป้องโลก 

สไปเดอร์-แมน ฟาร์ ฟรอม โฮม วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

Comments

Share Tweet Line