เฟรชชี่”62 คณะบริหารธุรกิจ ม.ศรีปทุม มอบตัวเป็นศิษย์

เฟรชชี่”62 คณะบริหารธุรกิจ ม.ศรีปทุม มอบตัวเป็นศิษย์

สืบสานความเป็นไทย คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดงานพิธีมอบตัวเป็นศิษย์และตัอนรับเฟรชชี่ ”62 นักศึกษาใหม่คณะบริหารธุรกิจ สู่ SPU SMART


ผศ.ดร.รวิภา อัครจินดานนท์ คณบดีคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม เป็นประธานในพิธีมอบตัวเป็นศิษย์ และกล่าวต้อนรับลูกๆเฟรชชี่”62 นักศึกษาใหม่ คณะบริหารธุรกิจ ประจำปีการศึกษา 2562 โดยมีผู้บริหาร คณาจารย์ และรุ่นพี่นักศึกษาทีม Staff กิจกรรมนักศึกษาของคณะบริหารธุรกิจ เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ณ ห้องออดิทรอเรียม 2 ชั้น 14 อาคาร 11 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน)

ซึ่งกิจกรรมมอบตัวเป็นศิษย์ จัดขึ้นเพื่อเป็นการต้อนรับนักศึกษาใหม่ รวมถึงเป็นการถ่ายทอดความรักความอบอุ่นจากคณาจารย์ ศิษย์เก่า และรุ่นพี่ศิษย์ปัจจุบัน เพื่อสร้างขวัญกำลังใจ สร้างความสัมพันธ์อันดีสู่น้องๆนักศึกษาใหม่ โดยใช้ประเพณีอันดีงามของคนไทยเราในการจัดกิจกรรม เป็นการอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยที่ปฏิบัติสืบต่อกันมาแต่ช้านาน คือการไหว้ครู “ศิษย์ดี ต้องมีครู”

นอกจากนี้ภายในงานยังได้จัดให้มีการประกวดคัดเลือก ดาว – เดือน และดาวจำแลง เพื่อคัดตัวแทนของคณะบริหารธุรกิจ ส่งเข้าร่วมประกวด ดาว-เดือนและดาวจำแลง ของมหาวิทยาลัยศรีปทุมในงาน FRESHY Day ประจำปีการศึกษา 2562 ต่อไป โดยในปีนี้ต้องขอขอบคุณ คณะกรรมการตัดสินทุกท่าน พร้อมทั้งขอขอบคุณ อาจารย์วรกัญญา สิริพิเดช ที่ได้มอบเงินจำนวน 40,000 บาท เพื่อเป็นสปอนเซอร์หลักในการสนับสนุนการประกวดดาวเดือนในครั้งนี้ ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความรักความอบอุ่น และความประทับใจ ต้นกล้าที่กำลังเติบโตในครอบครัวคณะบริหารธุรกิจ SPUของเรา  SBS ต้นกล้าศรีปทุม เพราะเราคือครอบครัวเดียวกัน

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line