“หยก” ปรี๊ดแตก โดน “ฮันนี่” เฉดหัวส่ง ประกาศกร้าวขอกลับมาเอาคืน

“หยก” ปรี๊ดแตก โดน “ฮันนี่” เฉดหัวส่ง ประกาศกร้าวขอกลับมาเอาคืน

เปิดต้นเรื่องของละครดราม่า รสแซ่บ “สวยซ่อนคม” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ก็แซ่บจี๊ดซะแล้ว เพราะนางร้ายเบอร์ต้นๆอย่าง “หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์” ขอวัดฝีปากกับนางร้ายตัวแม่อย่าง “ฮันนี่-ภัสสร บุณยเกียรติ” ซะหน่อย งานนี้ใครจะอยู่ใครจะไป แต่ที่แน่ๆ หยกโดนจัดหนักเต็มชุดใหญ่ ชัวร์ๆ


ฉากนี้เป็นตอนที่เซียะเนี้ย(ฮันนี่-ภัสสร)ปรี๊ดแตก เพราะหูเบาเชื่อลูกชายสุดที่รักอย่าง ฟังเสียน(พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล)ว่าเจียอิง(หยก-ธัญยกันต์)ขโมยเงินของเธอ เซียะเนี้ยไม่พอใจ เฉดหัว เจียอิง และนางเหมย(ดี้-ปัทมา ปานทอง)แม่ของเธอที่เป็นเมียน้อยเจ้าสัว(จิ๊บ-เฉลิมพร พุ่มพันธ์วงศ์) ออกจากบ้าน เจียอิงประกาศกร้าวว่าจะกลับมาเอาคืนตระกูลนี้ให้ได้

เบื้องหลังฉากปะทะอารมณ์ของนางร้ายสองรุ่นอย่าง “ฮันนี่” กับ “หยก” ต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ทีมงานยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่บ้านแถวกระทุ่มแบน บรรยากาศในวันนี้ค่อนข้างร้อนระอุ เหมือนจะรู้ว่าจะมีฉากปะทะอารมณ์กัน แต่ก่อนถ่ายทำทั้งหยก พี่ฮันนี่ พี่ดี้ ต่างพากันจับกลุ่มเมาท์มอยระหว่างรอทีมงานจัดเซ็ทสถานที่ พร้อมเปิดศึกวางมวย หลังจากที่ทุกอย่างพร้อมแล้ว พี่หลุยส์ก็เรียกนักแสดงรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ มาซักซ้อมคิวบ๊อกกิ้งกันเบาๆพอให้ได้ยืดเส้นยืดสายกัน แต่ก็ไม่เป็นอย่างนั้นเลย เพราะนักแสดงทั้งพี่ฮันนี่ พี่ดี้ หยก ต่างฟาดฟันอารมณ์ใส่กันสุดฤทธิ์ ยกเว้นแต่พี่จิ๊บ ค่อนข้างจะกินแรงสาวๆ เพราะแค่ยืนกลัวหน้าซีดไม่ต้องทำอะไรเลย จนพี่หลุยส์ต้องขอร้องให้สาวเล็กสาวใหญ่ออมแรงกันนิดนึง แต่ทุกคนก็ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า วันนี้ไม่มีออมแรงคะ ใส่เต็มทุกเม็ด

 

ทำเอาพี่หลุยส์อดขำไม่ได้ ก่อนที่ฉากดราม่าจะกลายเป็นฉากตลกไปซะก่อน พี่หลุยส์ก็สั่งเดินกล้องถ่ายทำ สาวๆต่างพากันทำสมาธิเตรียมความพร้อมก่อนเข้าฉาก เริ่มที่พลฉุดกระชากลากถูหยก ลงมาให้พี่ฮันนี่จัดการแถมยังใส่ร้ายหน้าตายว่าหยกเป็นหัวขโมย ให้ไล่ออกจากบ้านเลย เข้าทางพี่ฮันนี่โวยวายลั่นบ้าน จนทุกคนแตกตื่นวิ่งมามุงดู พี่ดี้เห็นลูกสาวอย่างหยกโดนทุบตี ก็รีบเอาตัวเข้าไปขวาง ยกมือไหว้อ้อนวอนขอร้องพี่ฮันนี่ แบบไร้ศักดิ์ศรี หยกพยายามบอกว่าไม่ต้องไหว้ ไม่ต้องขอร้องเพราะเธอไม่ได้เป็นหัวขโมย แต่พี่ฮันนี่ก็ไม่ใส่ใจ แถมยังหันมาด่าทอพี่ดี้อีก ทำเอาหยกปรี๊ดเกิดปากเสียงเถียงไม่หยุด

จนพี่ฮันนี่เดือดจิกหัวกระชากหยกลากออกจากบ้าน หยกพยายามดิ้นสะบัดแต่ก็สู้แรงพี่ฮันนี่ไม่ไหว เลยโซซัดโซเซ ลงไปกองอยู่กับพื้นโดยที่พี่ดี้นั่งร้องไห้โฮอยู่ข้างๆ พลตามไปเอาเสื้อผ้าของพี่ดี้กับหยกมาให้พี่ฮันนี่ พี่ฮันนี่รีบปาใส่หน้าทั้งคู่ แล้วชี้นิ้วเฉดหัวไล่ส่งออกจากบ้าน หยกฮึดขึ้นสู้ก้าวจ้องหน้าด้วยความอาฆาตแค้นสุดใจ แล้วประกาศกร้าวด้วยน้ำเสียงดุดันว่า สักวันจะกลับมาเอาคืน รอรับผลกรรมที่ทำเอาไว้ได้เลย พี่ฮันนี่ก็จ้องกลับแบบไม่ละสายตา

งานนี้ใครจะอยู่จะไปต้องติดตามชมในละคร “สวยซ่อนคม” ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 4 กรกฎาคม 2562 เวลา 20.30 น. ทางช่อง7HDกด 35

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line