เสริมคม!! “ทรู แบงค็อก” เสริม “ชนานันท์” ลุยเลก2 พร้อมย้ำไม่ได้มาแทนที่ใคร

เสริมคม!! “ทรู แบงค็อก” เสริม “ชนานันท์” ลุยเลก2 พร้อมย้ำไม่ได้มาแทนที่ใคร

วันที่ 3 กรกฏาคม 2562 เวลา 13.00 น. ที่อาคาร ทรู ทาวเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก สโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แถลงข่าวเปิดตัว “ทู” ชนานันท์ ป้อมบุบผา ศูนย์หน้าทีมชาติไทยชุดเอเชียน คัพ 2019 เข้าร่วมทีมลุยศึกในครึ่งฤดูกาลหลัง ซึ่งแข้งเทพยังมีลุ้นทั้งแชมป์ลีกและแชมป์ฟุตบอลถ้วย โดยเจ้าทูจะสวมเสื้อหมายเลข 20 ลงสนามให้กับทีม

 

 ชนานันท์ เผยว่า อย่างแรกก็ดีใจนะครับพี่ได้มาร่วมงานกับทีมที่ยิ่งใหญ่ในเมืองไทย เป็นเกียรติมากครับ ตอนนี้ผมไม่ได้กดดันอะไรเลย ในการที่จะเข้ามาแทนใคร ก็จะพยามทำให้ดีที่สุด และอยากจะช่วยทีมให้มากที่สุดและก็อยากฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนบอล ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ด้วยนะครับ ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อจะให้ทีมเป็นแชมป์


ด้าน ชณิตา จันทรทรัพย์ ผู้จัดการทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยว่า "จริงๆแล้วเราตาม ชนานันท์ มาตั้งแต่อยู่ โอสถสภา, เอสซีจี เมืองทองฯ มาจนถึง สุพรรณบุรี เอฟซี ด้วยอะไรหลายๆอย่างของเราที่ยังไม่ลงตัวเลยยังไม่สามารถคว้าเขามาได้ น่าจะอยู่ในเวลา 3 ปีแล้วด้วยซ้ำ ทว่ามาถึงช่วงประจวบเหมาะที่เราต้องการกองหน้าคนไทย ประกอบกับ มาโน่ โพลกิ้ง เคยร่วมงานกับ ชนานันท์ (ตอนทำเยาวชนทีมชาติไทย) ทำให้เขาเองอยากจะได้มาอยู่กับทีม เราคิดว่าจะเป็นการเติมเต็มที่ดี และเขาเองน่าจะได้โอกาสเยอะ เพราะว่า ธีรเทพ วิโนทัย เพิ่งย้ายไปอยู่กับ ชลบุรี เอฟซี โดยเรายังต้องการเสริมแข้งอาเซียนอีก แต่ยังไม่เจอใครที่ถูกใจ เชื่อว่าการลุ้นแชมป์ไทยลีกของเรายังมีโอกาสแน่นอน

สำหรับ “ทู” ชนานันท์ ป้อมบุบผา ปัจจุบันอายุ 27 ปี ผ่านการค้าแข้งให้กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, อินทรีเพื่อนตำรวจ, โอสถสภาฯ, บีอีซี เทโรศาสน และล่าสุดกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ก่อนจะย้ายมาร่วมทัพ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กับทีมชาติไทย ชนานันท์ เคยผ่านการติดทีมชาติไทยชุดใหญ่, ชุดเอเชียนเกมส์ และชุดแชมป์ซีเกมส์

Comments

Share Tweet Line