“ไมค์” ทำการบ้านหนัก กับการแสดงเต็มตัวเรื่องแรก!!! ในซีรีส์ “ทฤษฏีจีบเธอ Theory of Love”

“ไมค์” ทำการบ้านหนัก กับการแสดงเต็มตัวเรื่องแรก!!!  ในซีรีส์ “ทฤษฏีจีบเธอ Theory of Love”

กำลังเป็นหนุ่มฮอต ที่ใครๆ ต่างพูดถึง สำหรับนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ “ไมค์-ชินรัฐ สิริพงษ์ชวลิต” กับบท “โบน” ใน “ทฤษฏีจีบเธอ Theory of Love” ซีรีส์กระแสแรงจาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” สร้างจากนิยายขายดีโดย “Jitti Rain” สำนักพิมพ์ every ที่เจ้าตัวเผยทำการบ้านหนัก กับการแสดงเต็มตัวเรื่องแรก


“ไมค์” เผยว่า “ผมรับบท “โบน”หนุ่มโหดมาดนิ่ง ที่มีโลกส่วนตัวสูง ซึ่งโบนกับผมจะมีความคล้ายตรงที่เวลาอยู่กับแก๊งเพื่อนๆ ก็จะเป็นคนเฮฮา แต่ผมจะมีความร่าเริงมากกว่า การเตรียมตัวมารับบทโบน อย่างแรกเลยคือเรื่องนี้เป็นซีรีส์เรื่องแรกที่ได้เล่นเต็มตัว ยอมรับว่ากดดัน และทำการบ้านหนักมาก โชคดีที่มี “พี่เอ็กซ์” (ณัฐพงษ์ มงคลสวัสดิ์) ผู้กำกับฯ และก็มี Acting Coach รวมถึง “พี่ออฟ” (จุมพล อดุลกิตติพร) “กัน” (อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์) “ไวท์”(ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม) และ“พี่ซาร่า” (ซาร่า เล็กจ์) คอยช่วยให้คำแนะนำเป็นอย่างดี โดยเฉพาะพี่ซาร่า ครั้งแรกที่เจอก็ประทับใจมาก เป็นผู้หญิงที่ทั้งสวย ทั้งน่ารัก มีเสน่ห์มากๆ พี่เค้าเป็นนักแสดงมืออาชีพ ส่วนเราเป็นน้องใหม่ แต่เค้าก็เป็นกันเองมากๆ ครับ พี่ซาร่าจะบอกผมตลอดว่าสายตาให้สื่อออกมาเป็นอันดับแรกจะช่วยเรื่องการแสดงได้เยอะมาก

ส่วนเรื่องที่ผมติดพูดเร็ว พี่เอ็กซ์ก็ให้คำแนะนำดีมากๆ ว่าการพูดเร็วไม่ใช่ประเด็นหลัก ถ้าเรามีสมาธิอยู่กับสถานการณ์ตรงหน้า เล่นได้เป็นธรรมชาติ ก็ทำให้เรามีความมั่นใจ และเป็นตัวโบนได้อย่างเต็มที่ ส่วนกระแสตอบรับก็ดีมากๆ เลย ดีใจที่คนดูชอบครับ ก็อยากให้ทุกคนติดตามเรื่องราวของแก๊งโหดว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป   ยังไงฝากซีรีส์ “ทฤษฎีจีบเธอ Theory of Love” ด้วยนะครับ”

ติดตามชม “ทฤษฎีจีบเธอ Theory of Love” ทุกวันเสาร์ เวลา 21.25 น. ทาง GMM25 และ 23.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่facebook& IG & Twitter : GMMTV           

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line