“นิว-วงศกร” โชว์แมน โดดคว้าตัว “มารี” หลบระเบิด!!

“นิว-วงศกร” โชว์แมน โดดคว้าตัว “มารี” หลบระเบิด!!

 


   จ่อคิวออกอากาศตอนแรก  ศุกร์ที่ 5  ก.ค.นี้แล้ว  สำหรับละคร  “สายลับจับกลิ่น” ก็มีเหตุให้พระเอกนิว-วงศกร และ นางเอกสาวมารี เบรินเนอร์ ต้องลุ้นระทึกกันซะแล้ว  อยากรู้ฉากนี้จะวุ่นวายขนาดไหนตามมาชมเบื้องหลังกัน  เป็นฉากที่  เรย์(มารี)  ได้รับกล่องของขวัญปริศนา   สารวัตรภูมิ(นิว)  เห็นท่าไม่ดี จึงเข้าแย่งกล่องแล้วโยนทิ้ง  พร้อมกับโดดคว้าตัวเรย์เข้ามากอดเอาไว้

  ฉากนี้ผู้กำกับรัน-กรัณย์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านย่านสุขุมวิท101 ฉากนี้เป็นฉากเปิดเรื่องที่สุดอลมานก็ว่าได้ เพราะนักแสดงมารี,นิว,อัค,แอร์,เจี๊ยบ  ต้องลงไปล้มลุกคลุกคลานอยู่บนพื้น  แต่ทุกคนก็จัดเต็มกันตั้งแต่ตอนซ้อม  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างเรียบร้อย  ก็เดินหน้าถ่ายทำกันทั้งที  เริ่มที่มารีนั่งหน้ามุ่ยตัดพ้อกับแอร์-ภัณฑิลา ที่อัค-อัครัฐ ผู้เป็นพี่ชายไม่ยอมมาวันเกิดตน  สักพักเจี๊ยบ-ปวีณา   เดินเข้ามาในบ้านพร้อมกล่องของขวัญชิ้นโต  มารีเห็นก็ดีใจคิดว่าต้องเป็นของขวัญที่อัคเอามาเซอร์ไพรส์ตน  มารีคว้ากล่องมาตั้งใจจะเปิดแต่ก็ต้องชะงักเมื่อได้ยินเสียงเหมือนนาฬิกาดังออกมาจากในกล่องของขวัญ  มารี ,แอร์ ,เจี๊ยบ พยายามตั้งใจฟังอย่างใจจดจ่อใจ

ซึ่งในระหว่างที่ทั้งสามลุ้นว่าอะไรอยู่ในกล่อง จู่ๆนิวและอัควิ่งเข้ามาในบ้านหน้าตาตื่น  ก่อนจะวิ่งเข้าไปคว้ากล่องจากมือมารีแล้วโยนส่งต่อให้นิวทันที  ฟากนิวรีบกระโดดตัวลอยรับกล่องของขวัญแล้วโยนทิ้งออกนอกประตู  พร้อมตะโกนดังลั่นว่า “ระเบิดให้ทุกคนมอบลงกับพื้น”  แต่มารีกลับยืนเหวอนิวจึงตัดสินใจเขาไปคว้าตัวเข้ามาสวมกอด  แล้วทั้งคู่ล้มลงไปกองที่พื้นมารีตกใจหลับตาปรี๋อยู่ในวงแขนของนิว 

จากนั้นเมื่อเสียงทุกอย่างสงบลงมารีลืมตาขึ้น  เห็นนิวจ้องหน้าตนอยู่ก็ถึงกับชะงัก  ทั้งสองตาประสานกันอยู่นานสองนาน  จากนั้นผู้กำกับจึงสั่งตากล้องเก็บภาพของทั้งคู่  จนได้มุมภาพที่สวยงามแล้ว  จึงสั่งคัทแล้วเช็คเทปทั้นที...เรื่องราววุ่นๆครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร 

ห้ามพลาดชมละคร  “สายลับจับกลิ่น”  ตอนแรกคืนวันศุกร์ที่  5 กรกฎาคม  เวลา 20.10  น.  ทางช่องวัน  31

Comments

Share Tweet Line