กรุงเทพประกันชีวิตรับรางวัล “ตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ TNQA ครั้งที่ 36”

กรุงเทพประกันชีวิตรับรางวัล “ตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ TNQA ครั้งที่ 36”

เร็วๆ นี้ นายประสงค์ พูนธเนศ ปลัดกระทรวงการคลัง และดร. สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการ คณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ร่วมแสดงความยินดีกับบริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ บีแอลเอ ผู้นำด้านการประกันชีวิตและการวางแผนการเงิน ในการเชิดชูเกียรติตัวแทนประกันชีวิตมืออาชีพ 273 รายที่ได้รับรางวัล ซึ่งมากเป็นอันดับ 2 ในงานมอบรางวัล “ตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ประจำปี 2562 หรือ 36th THAILAND NATIONAL QUALITY AWARDS (TNQA 36th) จัดโดยสมาคมประกันชีวิตไทยโดยมีม.ล. จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์และผู้บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับและร่วมแสดงความยินดีกับตัวแทนประกันชีวิตทุกท่าน ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี


ม.ล.จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงเทพประกันชีวิต มีความรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเชิดชูเกียรติตัวแทนประกันชีวิตมืออาชีพของกรุงเทพประกันชีวิตและทุกบริษัทสมาชิก ที่สามารถคว้ารางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ประจำปี 2562 ด้วยการให้บริการจากใจอย่างเต็มที่สามารถแนะนำผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า และเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่ตัวแทนประกันชีวิตทั่วประเทศ ซึ่งได้แสดงให้ประชาชนทั่วไปเห็นถึงความแข็งแกร่งและโอกาสเติบโตในภาพรวมของธุรกิจประกันชีวิต เพราะตัวแทนประกันถือเป็นหัวใจสำคัญและเป็นช่องทางหลักในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย”

ในครั้งนี้มีตัวแทนและที่ปรึกษาการเงินจากกรุงเทพประกันชีวิตได้รับรางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ TNQA ครั้งที่ 36 กว่า 273 รายประกอบด้วยผู้ได้รับรางวัลโล่ตัวแทนคุณภาพดีเด่นกิตติคุณ 20 ปี จำนวน 2 ราย รางวัลโล่ตัวแทนคุณภาพดีเด่นกิตติคุณ 15 ปี จำนวน 4 ราย รางวัลโล่ตัวแทนคุณภาพดีเด่นกิตติคุณ 10 ปี จำนวน 18 รายรางวัลโล่เกียรติคุณพร้อมเกียรติบัตร จำนวน 5 ราย และรับมอบเกียรติบัตร จำนวน 244 ราย

นับเป็นความภาคภูมิใจและความสำเร็จของกรุงเทพประกันชีวิตในด้านการพัฒนาตัวแทนและที่ปรึกษาการเงิน ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการในชีวิตและการเงินของลูกค้าได้เป็นอย่างคุณภาพ ตามเกณฑ์การได้รับรางวัลอีกทั้งที่ปรึกษาการเงินหลายรายยังร่วมเป็นครอบครัวกรุงเทพประกันชีวิตมาอย่างยาวนานด้วยความเชื่อมั่นและไว้วางใจของลูกค้าที่สามารถช่วยกระจายความมั่งคั่งทางการเงินและความมั่นคงในชีวิต เพื่อความสุขที่มากกว่าของคนไทยต่อไป

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line