พรีเมียมคอนเสิร์ต ‘GSB Duo Concert BLACKHEAD และ Getsunova’

พรีเมียมคอนเสิร์ต ‘GSB Duo Concert BLACKHEAD และ Getsunova’

“ธนาคารออมสิน” ร่วมกับ “Mono Fresh 91.5” ครั้งนี้ขอเอาใจชาวร็อคให้มาสนุกกันให้สุดเหวี่ยง กับพรีเมียมคอนเสิร์ต “GSB Duo Concert BLACKHEADและ Getsunova” พบสองวงร็อคชั้นแนวหน้าของไทย “BLACKHEAD”  ตำนานร็อคหัวดำที่มีเพลงฮิตมากมาย และ “Getsunova” เจ้าของเพลงฮิตพันล้านวิว


คอนเสิร์ตในครั้งนี้จัดขึ้นที่ Stage1@Mono29 Studio (สเตจวัน โมโนทเวนตี้นาย สตูดิโอ) ถนนชัยพฤกษ์ ปากเกร็ด นนทบุรี เปิดเวทีกันด้วย “Getsunova”ที่ขนเพลงฮิตมาให้ฟังแบบเต็มอิ่มเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเพลง ชีวิตที่มีชีวิต, สิ่งที่ตามหา, อยู่ตรงนี้นานกว่านี้, ความเงียบดังที่สุด, ไกลแค่ไหนคือใกล้, คนไม่จำเป็น เรียกว่าจัดมาชุดใหญ่ไฟกระพริบเลยทีเดียว ก่อนจะถึงคิวของศิลปินรับเชิญ      “คิง-พิเชษฐ์ บัวขำ” ร็อคเสียงดีอีกคนของวงการ มาโชว์พลังเสียงให้กระหึ่มฮอลล์ในเพลง I don’t want miss a thing, ภาพติดตา ขึ้นชื่อว่าคิง พิเชษฐ์ ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง       

 และแล้วก็ได้เวลาที่แฟนเพลงรอคอยกับตำนานร็อคหัวดำ “BLACKHEAD” นำทีมมาโดย“ปู-อานนท์ สายแสงจันทร์” มาพร้อมเพลงเปิดตัว ยิ่งโตยิ่งสวย ให้แฟนเพลงได้โยกและร้องตามกันสนุกสนาน  มาถึงเพลงซึ้งๆ เหตุผล, ยืนยัน, อยู่ไปไม่มีเธอ ก็ยังถ่ายทอดอารมณ์ชาวร็อคได้แบบตราตรึง ยังมีเพลง หลอนและ MR. ใหม่ เจ้าตัวเปิดเผยว่าไม่ค่อยได้หยิบมาร้อง แต่ครั้งนี้เพิ่มสีสันทางดนตรีเข้าไปเพื่อแฟนๆ ธนาคารออมสินโดยเฉพาะ และหยิบเพลง เพียงกระซิบ และ ฉันอยู่ตรงนี้ มาปิดท้ายคอนเสิร์ต ทำให้พรีเมียมคอนเสิร์ตในครั้งนี้เต็มอิ่มสนุกสนานครบทุกรูปแบบ ที่สำคัญยังได้รับเกียรติจาก คุณพินิจ แดนมณี ผู้ช่วยผู้อำนวยการธนาคารออมสิน สายงานปฏิบัติการลูกค้าธุรกิจและภาครัฐ ขึ้นมอบช่อดอกไม้ให้กับศิลปิน ติดตามอัพเดทข่าวสารความบันเทิงในครั้งต่อๆ ไปได้ทาง Facebook Fanpage Mono Fresh 91.5  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line