BEAUTRIUM สาขาที่ 9 เซ็นทรัลฯปิ่นเกล้า เริ่มต้นราคา 9 บาท วันที่ 9-17 ก.ค.นี้

BEAUTRIUM สาขาที่ 9 เซ็นทรัลฯปิ่นเกล้า เริ่มต้นราคา 9 บาท วันที่ 9-17 ก.ค.นี้

BEAUTRIUM (บิวเทรี่ยม) ร้านบิ้วตี้มัลติแบรนด์สโตร์ที่รวบรวมเครื่องสำอาง สกินแคร์และน้ำหอมจากแบรนด์ชั้นนำจากทั่วมุมโลก เดินหน้าเปิดสาขาใหม่ สาขาที่ 9 ที่เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านความสวยความงามอย่างแท้จริง เอาใจขาช้อปย่านฝั่งธนฯ จัดกิจกรรมพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นแรง ลด แลก แจก แถม ตลอดเดือน สินค้าเริ่มต้นราคาเพียง 9 บาท ตั้งแต่วันที่ 9 - 17 ก.ค. 2562 เท่านั้น พร้อมขนแบรนด์ดัง เช่น 4U2 Biore Cutepress และ Supershades มาแจกให้ฟรีๆ ถึงที่ทุกวัน! พิเศษสำหรับสมาชิกThe 1 สะสมคะแนนเพิ่ม X 2 เพิ่มทันทีเมื่อช้อปปิ้งที่บิวเทรี่ยม สาขาเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า


ร้านบิวเทรี่ยม จะอยู่บริเวณชั้น 2 โซนพลาซา ใกล้สะพานลอยทางเชื่อมเข้าศูนย์การค้า รวบรวมแบรนด์สินค้ามากกว่า 1,000 แบรนด์ ซึ่งครอบคลุมทุกรายการในหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าคุณจะเป็นสายไหน สายฝอ สายเกา หรือแม้กระทั่งเจแปนนิสสไตล์ รวมไปถึงสินค้าที่เป็นสกินแคร์และน้ำหอม นอกจากนี้ความพิเศษยังมี เป็นต้น เรียกได้ว่าบิวเทรี่ยมเป็น Beauty Destination ที่มีสินค้าครบ จบที่เดียว พร้อมเปิดให้บริการแก่บรรดานักช้อปแล้ววันนี้ ภายใต้บรรยากาศที่เป็นกันเอง โดยจะสามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่อยู่ในบริเวณย่านฝั่งธนฯ ได้อย่างแน่นอน ด้วยความโดนเด่นและความสวยงามของร้านที่มาพร้อมกับการบริการที่ใส่ใจ พนักงานที่สามารถให้คำแนะนำในการเลือกซื้อสินค้าได้ทั้งภาษาไทยและภาษาสากล นอกจากนี้จุดเด่นExperience Zone ก็ยังเป็นสิ่งที่บิวเทรี่ยมให้ความสำคัญมาอย่างต่อเนื่อง ลูกค้าสามารถทดลองสินค้าได้บริเวณนี้ โดยจะมีการเตรียมผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางเตรียมไว้ให้เพื่อความสะดวกในการทดลองสินค้าภายในร้านเพื่อเป็นการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

นาทีทองเฉพาะช่วง Grand Opening เท่านั้น! จัดโปรโมชั่นสุดฮอต ลด แลก แจก แถมตลอดเดือนรวมมูลค่ามากกว่า 399,999 บาท! พบสินค้าราคาพิเศษลงท้ายด้วยเลข 9 และสินค้าเริ่มต้นเพียง 9 บาท ตั้งแต่วันที่ 9 - 17 ก.ค. 2562 เท่านั้น! พิเศษสำหรับสมาชิก The 1 สะสมคะแนน X 2 ทันทีเมื่อช้อปปิ้งที่บิวเทรี่ยม พร้อมกับพบกองทัพดาราชั้นนำที่ขนความสนุกมาเอ็นเตอร์เทนให้ถึงที่ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้! นำโดย มิว-นิษฐา จิร-ยั่งยืน , นาฏ ยุวทิพย์ อาระยานิมิตสกุล (หรือนาฏ Seasons Change) , แพน สุรเกียรติ บุนนาค และเหล่าดารา, Beauty Blogger ชื่อดัง มาร่วมกิจกรรมพร้อมด้วย Facebook Live แจกของรางวัลต่างๆ มากมาย พร้อม Line up ขนของมาแจกให้ฟรีๆ ถึงที่ทุกวัน ที่บิวเทรี่ยม สาขาเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า ห้ามพลาด!

สวยปังพร้อมรับโปรโมชั่นบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ซื้อสินค้าที่บิวเทรี่ยมทุกสาขา (9 สาขา) รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 18% (สามารถดูเงื่อนไขแต่ละธนาคารเพิ่มเติมได้ทางhttps://www.facebook.com/beautrium/)

อยากสวยยืนหนึ่ง สายฝอ หรือ สายเกา เรามีครบ ด้วยเมคอัพ สกินแคร์ราคาสะบายกระเป๋า แวะมาช้อปปิ้งที่ บิวเทรี่ยม สาขา เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า ชั้น 2 ได้แล้ววันนี้ หรือบิวเทรี่ยมอีก 8สาขาทั่วกรุงเทพฯ และช่องทางออนไลน์ออฟฟิเชียลที่ theBEAUTRIUM.com หรือซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำ ได้แก่ Shopee, Lazada และ JD CENTRAL สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/beautriumtwitter.com/thebeautriuminstagram.com/thebeautrium

#BEAUTRIUM #theBEAUTRIUM #BTPINKLAO #BEAUTRIUMXThe1

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line