“เข้ม หัสวีร์” จูงมือ “นาว ทิสานาฎ” ถ่ายพรีเวดดิ้งสุดฟิน!! ระทึกหนีตาย ในชุดแต่งงาน

“เข้ม หัสวีร์” จูงมือ “นาว ทิสานาฎ” ถ่ายพรีเวดดิ้งสุดฟิน!! ระทึกหนีตาย ในชุดแต่งงาน

  พลิกอารมณ์ผู้ชมได้ตลอดเวลาเลยทีเดียว สำหรับละคร “หัวใจลูกผู้ชาย” โดย บริษัท มีเดีย ซีน จำกัด กับฉากที่จะทำให้หัวใจคนดูให้ระทึก และเต้นรัว เมื่อพระเอก- นางเอก ที่กำลังถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง อย่างหวาน แต่กลับมีเหตุให้ต้องหนีตายอีกครั้ง


               

 เรื่องราวของฉากนี้ เป็นตอนที่ “ปิ่นปัก” (นาว ทิสานาฎ) ยอมเป็นนางแบบ ถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ในชุดแต่งงานของร้านเวดดิ้งตัวเอง เพื่อประหยัดงบในการโปรโมทร้าน  โดยที่มี “นพ” (เข้ม หัสวีร์) บอดี้การ์ดส่วนตัว ตกที่นั่งเป็นนายแบบจำเป็น ด้วยความเห็นชอบของทั้ง เมย์ (กุ๊กกิ๊ก กชกร) และ เอ๋ ( ทอม ธีระพล) เพื่อนซี้ปิ่นปัก โดยมี แดน (บลิว วรพล) และ กระเจี๊ยบ (มิ้นท์ บารมิตา) ขออาสามาเป็นผู้ช่วย งานนี้งานโพสหวาน ๆ ของปิ่นปักกับนพกำลังให้ช่างภาพแชะภาพหวานได้ที่ ปรากฏว่า นพเหลือบไปเห็นมือปืน ที่ถูกส่งมาลอบทำร้ายปิ่นปัก จากที่กำลังฟิน เลยกลายเป็นฉากหนีตาย ที่ใครพลาดบอกเลยว่า เสียดายแน่นอน!!

            

   

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ บุญธร  กิติพัฒฑากรณ์ ผู้กำกับมากฝีมือ จัดเต็มทุกซีน ไม่ว่าจะเป็นตอนหวาน ๆ ให้ได้จิกหมอน หรือตอนที่ต้องขยำหมอนเพราะลุ้นระทึกกับการตามล่า ด้านนักแสดงวันนี้คึกคักสุดๆ เพราะมีทั้ง เข้ม, นาว, บลิว, มิ้นท์, กุ๊กกิ๊ก และ ทอม มาเข้าฉากพร้อมหน้า เมื่อถึงเวลาถ่ายทำ

เริ่มต้นจากการปะทะคารมเบาๆ ของคู่กัด บลิว – มิ้นท์ ทั้งคู่แสดงได้อย่างพอเหมาะน่ารัก ไม่นานก็ผ่านฉลุย จากนั้นก็ถึงซีนหวานของ นาว – เข้ม ที่จะต้องมาโพสท่าถ่ายภาพพรีเวดดิ้งในชุดแต่งงาน ด้วยความที่อยากได้ภาพสวย งานนี้ พี่ชู ผู้กำกับจึงรอแสงให้ดวงตะวันคล้อยต่ำลงมา ทำให้ภาพที่ถ่ายออกมาสวยสุดๆ  ส่วนเข้ม-นาว ก็สบตาหวาน โพสท่าใส่กันไม่ยั้ง เรียกว่าสร้างซีนหวานกันได้ฉลุย จนกระทั่งถึงเวลาแห่งการลุ้นระทึก กับซีนตามล่า  บทหนักตกอยู่กับเข้ม ที่ต้องโชว์บู๊อีกครั้งในชุดเจ้าบ่าว ซึ่งเข้มก็ทำได้ดีทีเดียว

ลุ้นไปกับฉากที่จะทำให้หัวใจของคุณเต้นไม่เป็นจังหวะนี้ได้ ในละคร “หัวใจลูกผู้ชาย”  วันจันทร์ ที่ 8กรกฎาคม นี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE  Fanpage: Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line