บิ๊กซี ชูแคมเปญ “ทำบุญรับอานิสงส์ วันเข้าพรรษา”จัดสินค้าโปรโมชั่นกว่า 400 รายการ

บิ๊กซี ชูแคมเปญ “ทำบุญรับอานิสงส์ วันเข้าพรรษา”จัดสินค้าโปรโมชั่นกว่า 400 รายการ

บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี สานต่อนโยบาย “ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า” ร่วมสืบสานวัฒนธรรมไทย ด้วยแคมเปญใหญ่ ทำบุญรับอานิสงส์ วันเข้าพรรษา ช่วงเทศกาลเข้าพรรษา และอาสาฬหบูชา เชิญชวนลูกค้าร่วมอิ่มบุญกับสินค้าโปรโมชั่นราคาสุดพิเศษที่ครบครัน มากกว่า 400 รายการ และพิเศษด้วยชุดสังฆทาน ที่มาพร้อมการสื่อความหมายในอานิสงส์ผลบุญ ที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์กว่า 200 สาขาทั่วประเทศ  ทั้งยังพบความตระการตากับต้นเทียนพรรษาอันวิจิตรสวยงาม แกะสลักลวดลายด้วยความประณีตบรรจงขนาดยักษ์สูงกว่า 2 เมตร ขนาด 32 x 200 ซม. (ใน 25 สาขาใกล้บ้านท่าน) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 17 กรกฏาคม 2562


นางวิภาดา ดวงรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี เผยว่า “บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ในนามของห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสืบสานวัฒนธรรมไทย ด้วยแคมเปญ ทำบุญรับอานิสงส์ วันเข้าพรรษา ในช่วงบรรยากาศการเลือกซื้อสังฆภัณฑ์และอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อใช้สำหรับการทำบุญในช่วงวันออกพรรษา และวันอาสาฬหบูชาที่กำลังจะมาถึง โดยปีนี้เราร่วมขนทัพสินค้าอุปโภค บริโภคร่วมโปรโมชั่นอิ่มบุญในราคาสุดพิเศษมากกว่า 400 รายการ และพิเศษกว่าทุกปีกับต้นเทียนพรรษาอันวิจิตรสวยงาม แกะสลักลวดลายขนาดยักษ์สูงกว่า 2 เมตร ขนาด 32 x 200 ซม. พร้อมกันนี้เรายังเพิ่มสาขาบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ที่ร่วมแคมเปญโปรโมชั่น ในปีนี้กว่า 200 สาขา (Hyper และ Market) และอีก 820 สาขาที่ Mini Big C เพื่อมุ่งตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุมในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ โดยคาดว่าปีนี้จะสามารถเชิญชวนลูกค้าร่วมบุญกับบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์เพิ่มขึ้นกว่า 15-25% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา”

นอกจากนี้เรายังร่วมจัดชุดสังฆทานฝีมือประณีต คัดสรรวัตถุดิบในการผลิตชุดสังฆทานที่มีคุณภาพ กับเซตสังฆทาน 8 อานิสงส์บุญ สุดคุ้มในราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 299 บาท เสริมอานิสงส์บุญในด้านต่างๆ อาทิ 1. เสริมปัญญาลาภยศและเจริญรุ่งเรือง 2. เสริมบารมีชื่อเสียงมีคนเคารพยกย่อง 3. เสริมสุขภาพแข็งแรงอายุยืนยาว 4. เสริมโชคลาภบริวารเดินทางปลอดภัย 5. เสริมการงานสำเร็จมีผู้อุปถัมภ์ค้ำชู 6. เสริมชีวิตราบรื่นจิตใจสะอาดเงินทองไหลมาเทมา 7. เสริมทรัพย์มีกินมีใช้ไม่ขาดแคลนชีวิตสุขสมบูรณ์ และ 8. ชำระล้างสิ่งที่ไม่ดีให้ออกไปจากชีวิต และยังร่วมด้วยสินค้าอื่นๆ มากมาย เช่นชุดเทียน LED ในราคาเริ่มต้นเพียง 199 บาท และชุดสังฆทานหลอดไฟเริ่มต้น 59 บาท พร้อมทั้งโปรโมชั่นสินค้าซื้อ 1 แถม 1, สินค้าสิทธิแลกซื้อ และสมาชิกบิ๊กการ์ดรับคะแนนพิเศษเพิ่มทันทีสูงสุด 400 คะแนนเมื่อซื้อสินค้ากลุ่มเข้าพรรษา

พร้อมกันนี้ยังเตรียมพบโปรโมชั่นสุดพิเศษสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย และยังพิเศษสุดๆ สำหรับสมาชิกบิ๊กการ์ด ยิ่งสะสมมากยิ่งได้มาก ทุกการใช้จ่าย 1 บาท = 1 คะแนน เพื่อใช้คะแนนแลกรับส่วนลดได้ทันที สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bigc.co.th หรือ เฟสบุ๊ค Big C - บิ๊กซี https://www.facebook.com/ BigCBigService/หรือโทร.1756 ดูรายละเอียด

ขณะเดียวกัน เพื่อรณรงค์ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในบิ๊กซีและสร้างแรงจูงใจการงดใช้ถุงพลาสติกลดลงเมื่อซื้อสินค้าทุกแผนกครบ 200 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ สมาชิกบิ๊กการ์ดรับคะแนนพิเศษเพิ่มทันที 200 คะแนน/หมายเลขสมาชิกบิ๊กการ์ด/วัน  นอกจากนี้เพื่อรณรงค์ให้ลูกค้านำถุงผ้ามาใช้ และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าเพิ่มเติม บิ๊กซีได้นำถุงผ้ามาจัดจำหน่าย ในราคาพิเศษ กระเป๋าอเนกประสงค์ราคา 29 บาท และกระเป๋าผ้ารักษ์โลก ราคา 79 บาท

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line