“J ADRENALINE 360°” ขนทัพแขกรับเชิญเกือบ 20 ชีวิตถล่ม CENTER STAGE

“J ADRENALINE 360°”  ขนทัพแขกรับเชิญเกือบ 20 ชีวิตถล่ม CENTER STAGE

ทุกความมันส์ที่ผ่านมาจะหมดความหมายเมื่อ CHANGE SHOWBIZ ขอประกาศความมันส์ครั้งใหม่!! ที่จะทำให้อะดรีนาลินของคุณพุ่งพล่านจนหยุดไม่อยู่ กับความสนุกครบอารมณ์แบบ 360 องศา ใน “J ADRENALINE 360° Concert” (เจ-อะดรีนาลิน-สามร้อยหกสิงองศา) คอนเสิร์ตเดี่ยวบน CENTER STAGE ครั้งแรกของ King of Dance ตลอดกาลอย่าง “เจ เจตริน วรรธนะสิน” ที่จะเปลี่ยน อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เป็นแดนซ์อารีน่าปาร์ตี้สุดยิ่งใหญ่ภายในพริบตา งานนี้การันตีโปรดักชั่นโหดหนักจัดเต็มชนิดที่คาดไม่ถึง ที่จะทำให้ทุกคนแดนซ์ยับ Level Up ความมันส์ขั้นสุดกับธีม WHITE SPORTY ที่ใครอยากอินแบบจัดเต็ม เตรียมชุดขาวไว้ให้ดี เพราะเราจะย้อมสีทุกคนให้เป็นหนึ่งเดียวกัน ด้วยแสง สี เสียงอลังการพร้อมกับเวที Center Stage ที่อัดแน่นเต็มพื้นที่ด้วยจอ LED และ เทคนิค 3D ร่วมด้วยกองทัพแขกรับเชิญที่ขนความสนุกมาถล่มเวทีจนคุณนั่งไม่ติด ไม่ว่าจะเป็น บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, บอย พีชเมกเกอร์,ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, ทอม Room39, แมว จิระศักดิ์, อิง อชิตะ, ปู แบล็กเฮด, อ่ำ อมรินทร์, ไท ธนาวุฒิ, หนุ่ม กะลา,      ชิน ชินวุฒิ, ฮั่น The Star, เป้ วงมายด์ , สไมล์ The Star และอื่นๆอีกมากมาย



งานนี้ เจ เจตริน KING OF DANCE ตลอดกาล กล่าวว่า “สำหรับคอนเสิร์ต J ADRENALINE 360° ในครั้งนี้นอกจากความสนุก ความมันส์ และเอฟเฟคต์ต่างๆที่จะไม่ทำให้ผิดหวังกันแล้ว ยังขอเอาใจแฟนๆทุกคน เรียกว่าซื้อบัตรทั้งทีต้องเสิร์ฟกันให้คุ้ม กับกองทัพแขกรับเชิญเกือบ 20 ชีวิต ที่เราคัดสรรมาแล้ว ซึ่งในคอนเสิร์ตนี้ คุณจะได้เห็น บุรินทร์ King Of Disco มาขึ้นเวทีดวลกันกับ King Of Dance อย่างที่ใครๆเค้าเรียกกัน จะได้เจอกับ บอย พีชเมกเกอร์ เจ้าพ่อเพลงเหงา มาเจอกับเจ้าของเพลง อยากให้รู้ว่าเหงา ว่าใครจะเหงากว่าใคร ซึ่งนอกจากแขกรับเชิญของผมเองแล้ว อย่างที่บอกไปตลอดว่า J ADRENALINE 360° นี้ไม่ใช่แค่ผม เจ เจตริน แต่ยังรวมถึง เจ-เจ้านาย , เจ-เจ้าขุน , เจ-เจ้าสมุทร ซึ่งทั้ง 3 คนนี้ เขาก็จะมีแขกรับเชิญของเขาแยกไปอีกด้วย และพิเศษสุดๆสำหรับทุกคอนเสิร์ตของเจ กับเมดเล่ย์เพลงแด๊นซ์แบบ Non-Stop กับเวลาชั่วโมงกว่าๆซึ่งครั้งนี้ ผมได้คิดธีม NIGHT PUB CLUB BAR ขึ้นโดยการขนเจ้าพ่อเพลง NIGHT PUB CLUB BAR ทั้งหลายไม่ว่าจะเป็น ปู แบล็กเฮด, หนุ่ม กะลา , เป้ วงมายด์ , อ่ำ อมรินทร์ , อิงค์ อชิตะ,ไท ธนาวุฒิ ที่จะขนเพลงสุดฮิตที่กระโดดกันยับทุกครั้งที่ได้ยินมาให้ได้มันส์กันบนเวทีนี้ ซึ่งนอกจากความมันส์ความสนุกทั้งหลายที่ผมได้เอ่ยมาแล้ว ยังจะได้ฟังเพลงใหม่ล่าสุดของ เจ้านาย บนเวทีด้วย ส่วนเจ้าขุนก็จะมีเพลงของตัวเองขึ้นเวทีด้วยเหมือนกัน นอกจากเรื่องเพลง เรื่องโชว์บนเวที และแขกรับเชิญ จะมอบให้กับผู้ชมทุกคนแล้ว ผมก็อยากจะให้ทุกคนเป็นหนึ่งเดียวกัน ได้สัมผัสความสนุกแบบขั้นสุดไปพร้อมๆกัน พวกเราเลยคิดธีมสำหรับคนดูที่จะมาคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย ซึ่งเราเรียกว่า White Sporty Dress คือให้ทุกคนใส่ชุดขาวพร้อมแด๊นซ์ มาร่วมคอนเสิร์ต แล้วเราจะเปลี่ยนสีให้คุณเอง ซึ่งตรงนี้ผมขออุบไว้ก่อน ให้ไปเป็นเซอร์ไพร์สในวันงานเลยละกันนะครับ

 

จากที่พูดมาทั้งหมดนี้ผมอยากให้ทุกคนไปสัมผัสด้วยตัวเอง กับ    J ADRENALINE 360° Concert ในวันที่ 24-25 สิงหาคมนี้ ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่       Thai Ticket Major ทุกสาขา เตรียมบัตร เตรียมร่างกายให้พร้อมแล้วกระโดดมามันส์ด้วยกันนะครับ”
และเป็นประจำกับทุกคอนเสิร์ตของ CHANGE SHOWBIZ ที่จะมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้กับมูลนิธิหรือองค์กรการกุศล ซึ่งในครั้งนี้ รายได้ส่วนหนึ่งจากJ ADRENALINE 360° Concert จะนำไปมอบให้กับ มูลนิธิคณะกรรมการพารา  ลิมปิกแห่งประเทศไทย อีกด้วย  ล็อคคิวชาวแก๊งค์ของคุณให้ดี แล้วเตรียมตัว #กระโดดขึ้นมาเซ่ พร้อมปลดปล่อยทุกท่าไม้ตายที่มีไปพร้อมกันใน วันที่ 24-25 สิงหาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เริ่มจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ THAITICKET MAJOR ทุกสาขา บัตรราคา 5,000 / 4,500 / 3,500 / 3,000 / 2,000 / 1,500 บาท กดให้ทัน แล้วมามันส์ให้ฮอลล์แตก!! ติดตามข่าวสารหรืออัพเดทรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/CHANGEshowbiz และ Instagram @CHANGEshowbiz    

Comments

Share Tweet Line