ทศกัณฐ์ ปล่อยเพลง “อย่าทำดี” กับแนวฮิปฮอปโซล

ทศกัณฐ์ ปล่อยเพลง “อย่าทำดี” กับแนวฮิปฮอปโซล

โจ กิตติกานต์ แซ่หลี แร็พเปอร์สายสดเสียงนุ่มทุ้มที่มากความสามารถ รู้จักกันดีในนาม “ทศกัณฐ์”  กับแนวเพลงที่ถนัดอย่าง Hiphop Soul ประกอบกับการแร็พและร้องที่มีเอกลักษณ์เป็นของตนเอง ทำให้เขามีสไตล์ที่ชัดเจน จากผลงานเพลงที่ผ่านมา ในสังกัดค่าย PROM+ ภายใต้การดูแล LOVEiS Entertainment อย่างเพลง “เหนื่อย (Try), “ถ้าไม่ใช่ฉัน” (If not me) ก็ได้เสียงตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี


              ล่าสุดปล่อยเพลง “อย่าทำดี (Please don't)” แนวดนตรียังเป็นคงเป็น HipHop เช่นเดิม ซึ่งเพลงนี้มีการใช้ภาษา เนื้อเพลง และทำนอง ที่ทำให้มีความเป็น HipHop Soul ที่เข้มข้นมากยิ่งขึ้น ผสมผสานเนื้อหากับเรื่องราวความสัมพันธ์ที่มักจะเกิดขึ้นกับใครหลายคน เป็นความรักที่รู้อยู่แล้วว่าไม่มีทางเป็นไม่ได้ แต่ก็ยังคงแพ้ความดี ความห่วงใยในตัวของคนๆ นั้นที่เราเรียกว่าเพื่อน “บางทีการที่เค้าทำดีกับเราก็ไม่ได้หมายความว่าเค้าจะรักเรา” โดยเพลงนี้นอกจากทศกัณฐ์จะถ่ายทอดเสียงร้องที่เศร้าแบบมีจังหวะแล้ว     ยังได้เขียนเนื้อร้องและทำนองเองอีกด้วย ซึ่งเพลงนี้จะพาไปสัมผัสถึงความเจ็บปวดของการทำอะไรไม่ได้ นอกจากแอบรักต่อไป

          ติดตาม เพลงและมิวสิควิดีโอ “อย่าทำดี” (Please don’t) ของ ทศกัณฑ์ ได้ทาง Facebook : Prom+/Twitter/Instagram: LOVEiS_News  และ  Youtube/PROMBUAK

Comments

Share Tweet Line