หัวใจลูกผู้ชาย” หวานจัด!! “เข้ม” สุดละมุนบรรจงสระผมให้ “นาว”

หัวใจลูกผู้ชาย” หวานจัด!! “เข้ม” สุดละมุนบรรจงสระผมให้ “นาว”

 เชื่อเหลือเกินว่า สาวๆหลายคนอยากมีซีนในฝัน แบบว่ามีหวานใจค่อยๆบรรจงสระผมให้ วันนี้ ละคร “หัวใจลูกผู้ชาย” โดยบริษัท มีเดีย ซีน จำกัด ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะสานความฝันของสาว ๆ ทั้งหลาย ให้ใจละลายกับฉากฟิน ๆ ฉากนี้


 เรื่องราวของฉากนี้ เล่าถึง “นพ” (เข้ม หัสวีร์) ที่พา “ปิ่นปัก” (นาว ทิสานาฎ) มาหลบภัยที่สวนของอาเพิ่ม เพราะความโก๊ะของ ปิ่นปัก ทำให้เธอตกลงไปในร่องสวน ด้าน นพ ที่ตกใจ ก็กระโดดตามลงไปเพื่อจะช่วยคุณหนูคนสวย ปรากฏว่ากลายเป็นทั้งคู่ลงเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน จากนั้นก็ถึงเวลาล้างตัว ซึ่งซีนนี้ บอกเลยว่าฟินแน่ๆ เพราะ นพ ได้เผยมุมความอบอุ่นอันแสนโรแมนติก

 

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ เต็มไปด้วยความสนุกสนาน เพราะ บุญธร  กิติพัฒฑากรณ์   ผู้กำกับของเรื่อง บอกกับทั้ง เข้ม และ  นาว ว่าเล่นกันได้เต็มที่แบบไม่ต้องเตี๊ยม เพราะอยากได้ความเป็นธรรมชาติ งานนี้ ทั้ง เข้ม และ นาว เลยหยอกล้อ เล่นกันในน้ำ ป้ายโคลนใส่กันไม่ยั้ง  นาวโชว์ฝีมือการแสดง ในบทฟินๆฉากนี้ได้น่ารักน่าหยิก  ส่วน เข้ม เองก็สามารถถ่ายทอดความเป็นผู้ชายอบอุ่นสไตล์ นพ ออกมาได้อย่างน่าเคลิ้ม เห็นฉากนี้ว่าหวานแล้ว ผู้กำกับยังขอจัดหนักซีนหวานสุด ๆ กับบทนพสระผมให้ปิ่นปัก ฝั่งเข้มก็บรรจงสระผม นาว ทะนุถนอม ทำเอาทั้งสาวแท้ สาวเทียมในกองฯ มองกันตาปริบๆ  งานนี้ปิ่นปัก จะหวั่นไหวไปกับความโรแมนติกของนพขนาดไหน ขออุบไว้ให้รอชมไปพร้อมกัน

ติดตามความฟินระยะประชิด และลุ้นไปกับความรักของทั้งคู่ ได้ใน ละคร “หัวใจลูกผู้ชาย”  วันอังคาร ที่ 9 กรกฎาคม นี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line