กระแสตอบรับ “Superboy Project Presented by GSB” ภาคอีสาน ดีเกินคาด!

กระแสตอบรับ “Superboy Project Presented by GSB” ภาคอีสาน ดีเกินคาด!

ผ่านไปแล้วกับการเปิดออดิชั่นครั้งแรก เพื่อหาหนุ่มมากความสามารถเข้าแข่งขันในรายการ “Superboy Project Presented by GSB” (ซูเปอร์บอย โปรเจกต์ พรีเซนต์เต็ด บาย จีเอสบี) ค้นหา5 หนุ่ม SBFIVE GEN2 ศิลปินบอยแบนด์ (Boy Band) อนาคตซูเปอร์สตาร์ระดับเอเชีย โดยการออดิชั่นครั้งแรกนี้ โอ๋ - ยชญ กรณ์หิรัญ หรือ โอ๋ Starhunter บอสใหญ่ สตาร์  ฮันเตอร์ สตูดิโอ ได้นำทีม Hunter (ฮันเตอร์) พชร์ อานนท์ ผู้กำกับชื่อดังที่มีสายตาเฉียบคม พร้อมด้วย Gust Hunter (เกสท์  ฮันเตอร์) นักแสดงหนุ่ม เต๋า - เศรษฐพงศ์ เพียงพอ, ครูต้า - วิทวัส สังสะกิจ และ 5 หนุ่มSBFIVE บาส - สุรเดช พินิวัตร์, คิมม่อน - วโรดม เข็มมณฑา, เต้ - ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์, คอปเตอร์ - ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี, ตี๋ - ธนพล จารุจิตรานนท์ บุกศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา จังหวัดขอนแก่น กับการออดิชั่นครั้งแรก ภาคอีสาน ตามหาชายหนุ่มอายุตั้งแต่ 14 ขึ้นไป เมื่อวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา


โอ๋ - ยชญ กรณ์หิรัญ หรือ โอ๋ Starhunter หนึ่งในทีม Hunter กล่าวว่า “วันนี้ประเดิมออดิชั่นครั้งแรกที่ภาคอีสานซึ่งกระแสตอบรับดีมากๆ ดีใจที่รายการ Superboy Project Presented by GSB ได้เป็นอีกหนึ่งโอกาสที่จะปั้นบอยแบนด์ไทยให้เป็นที่รู้จักในระดับเอเชีย ซึ่งเด็กไทยมีศักยภาพในด้านการเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ไม่แพ้ชาติใด ซึ่งผู้ชนะ 5 หนุ่ม SBFIVE Gen2 จะได้รับรางวัลมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท พร้อมเซ็นสัญญากับ สตาร์ ฮันเตอร์ สตูดิโอ การันตีมีผลงานการทำงานในวงการบันเทิง  ทั้งสาย เพลง ซีรีส์ ภาพยนตร์ พรีเซนเตอร์ ในประเทศไทยและต่างประเทศทั่วเอเชีย โดยผู้ชนะจะผ่านกระบวนการฝึกฝนพัฒนาตัวเองอย่างจริงจังแบบมืออาชีพ เพื่อก้าวสู่ศิลปินบอยแบนด์ (Boy Band) อนาคตซูเปอร์สตาร์ระดับเอเชียครับ”

ด้าน Gust Hunter เต๋า - เศรษฐพงศ์ เพียงพอ เผยว่า “นับเป็นโอกาสที่ดีสำหรับหนุ่มๆ ที่มีความสามารถและอยากได้รับโอกาสก้าวสู่วงการบันเทิง ซึ่งผมในฐานะ Gust Hunter ก็ดูหลายองค์ประกอบ ทั้งความสามารถด้านการร้อง เต้น การแสดง และดูเอกลักษณ์ของแต่ละคนที่มาสมัครด้วย ว่าคนไหนไหวพริบดี มีเสน่ห์ที่สะท้อนความเป็นตัวเองครับ สำหรับใครที่เห็นว่าเพื่อนๆ มีแววแต่ไม่กล้ามาสมัครก็ให้ใส่ #คนหล่อบอกต่อSuperboyProject ในภาพของเพื่อนที่อยากให้ทางเราไป Hunter ซึ่งพอทีมงานเห็นแฮชแท็กนี้ก็จะติดต่อกลับไปครับ”

บรรยากาศภายในงานคึกคักไปด้วยหนุ่มๆ ที่เดินทางมาจากทั่วภาคอีสาน เพื่อมาสมัครและโชว์ความสามารถ ทั้งร้อง - เต้น และโปรยเสน่ห์ให้กับเหล่า Hunter แบบไม่มีใครยอมใคร เพราะแต่ละคนเตรียมตัวมาอย่างดี ทั้งหุ่นแซ่บโดนใจสาวๆ ทั้งความสามารถที่อัดแน่น ทำเอา Hunter โอ๋ - พจน์ และ Gust Hunter เต๋า - ครูต้า หนักใจกันสุดฤทธิ์  โดยหนุ่มหล่อผู้คว้า Fast Track เข้ารอบ100 คนเป็นคนแรกคือ แบงก์ - ธนาธิป ศรีทองสุก

งานนี้ ศิลปินต้นแบบ 5 หนุ่ม SBFIVE บาส - คิมม่อน - เต้ - คอปเตอร์ - ตี๋ เลยขอเบรกด้วยการโชว์สเต็ปแดนซ์ในเพลง Superboy ซิงเกิลล่าสุดที่นำมาใช้เป็นเพลงธีมในรายการ “Superboy Project Presented by GSB”  เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดากองเชียร์สนั่นศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา จังหวัดขอนแก่น

ตัวแทนศิลปินต้นแบบ SBFIVE คิมม่อน - วโรดม เข็มมณฑา กล่าวว่า “ดีใจครับที่วันนี้ได้รับการต้อนรับจากชาวขอนแก่นอย่างล้นหลาม และตื่นเต้นมากครับเพราะน้องๆ พี่ๆ ที่มาออดิชั่นแต่ละคนงัดความสามารถออกมาโชว์กันแบบเต็มที่พวกผมเองในฐานะศิลปินต้นแบบ ก็อยากเชิญชวนให้หนุ่มๆ ที่อายุ 14 ปีขึ้นไป และมีความสามารถอยากทำงานในวงการบันเทิงมาสมัครกันครับ เพราะโอกาสมาถึงแล้ว ต้องรีบคว้าไว้ อย่าได้ลังเลครับ และถ้าคนไหนพลาดการออดิชั่นภาคอีสานก็สามารถ ตามไปออดิชั่นได้ในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา, วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล จังหวัดเชียงใหม่ และปิดท้ายการออดิชั่นในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จังหวัดกรุงเทพมหานคร หรือจะสมัครทางออนไลน์ก็ได้ครับ พวกเราเป็นกำลังใจให้น้องๆ ทุกคนครับ”

จบการออดิชั่นภาคอีสานไปแล้ว คิวต่อไป หนุ่มใต้ เตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปคว้าโอกาสที่จะเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับเอเชีย กับรายการ “Superboy Project Presented by GSB” (ซูเปอร์บอย โปรเจกต์ พรีเซนต์เต็ด บาย จีเอสบี) ในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา หรือ สมัครทางออนไลน์ กับ Online Audition ด้วยการส่งคลิปแนะนำตัวและความสามารถ ไม่เกิน 2 นาที เข้าไปที่เว็บไซต์ www.superboyproject.com โดยเริ่มส่งคลิปได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2562

พร้อมแล้วหรือยัง? เพราะนี่คือ “การแข่งขันที่มีโอกาสเป็นเดิมพัน” เพียงแค่คุณมีความสามารถรายการ “Superboy Project Presented by GSB” จะพาคุณก้าวไปเป็น 5 หนุ่มSBFIVE GEN2 ศิลปินบอยแบนด์ (Boy Band) อนาคตซูเปอร์สตาร์ระดับเอเชีย พร้อมรับรางวัลมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.superboyproject.com ; https://web.facebook.com/superboyproject/ ; Instagram : @superboyproject ; Twitter : @superboyfive ; Youtube : Superboy Project #คนหล่อบอกต่อSuperboyProject #SBFIVESUPERBOY #Starhunterstudio #solisterpr

Comments

Share Tweet Line