สายการบินเวียตเจ็ทจัดเซอร์ไพรส์ผู้โดยสารด้วยการแสดงในชุดคอสเพลย์

สายการบินเวียตเจ็ทจัดเซอร์ไพรส์ผู้โดยสารด้วยการแสดงในชุดคอสเพลย์

สายการบินเวียตเจ็ทจัดเซอร์ไพรส์ผู้โดยสารนับพันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยกิจกรรม ‘Vietjet Summer Parade’ เพื่อสร้างสีสันให้แก่นักเดินทางช่วงสุดสัปดาห์ในวันที่ 6-7 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา กิจกรรมของทางสายการบินได้สร้างสีสันและเซอร์ไพรส์กับผู้โดยสารจำนวนมากที่โถงผู้โดยสารขาออกชั้น 4 ของอาคารผู้โดยสาร ด้วยการแสดงเต้นแฟลชม็อบชุดพิเศษที่สนุกสนานพร้อมด้วยมาสคอตเครื่องบินน้องเอมี่สุดน่ารักและนักเต้นในชุดคอสเพลย์ โดยกิจกรรมที่จัดขึ้นนี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญหน้าร้อนสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ‘Vietjet Summer Parade – Fly For Love – สนุกกับหน้าร้อนในแบบคุณ’ ซึ่งเป็นแคมเปญที่ส่งเสริมและสร้างแรงบัลดาลใจในการออกไปท่องเที่ยวในสถานที่ใหม่ๆและเรียนรู้วัฒนธรรมที่หลากหลาย


ภายในบริเวณพื้นที่จัดงานผู้โดยสารได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมายอาทิ การถ่ายภาพและรับภาพถ่ายฟรีที่บูธ ร่วมกิจกรรมรับของขวัญสุดพิเศษ และร่วมสนุกกับการเต้นแฟลชม็อบและคอสเพลย์ โดยกิจกรรมนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก มีผู้คนมากมายเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมตลอดทั้งวัน

สายการบินเวียตเจ็ทเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในการจัดกิจกรรมที่สนุกสนาน โปรโมชั่นที่โดดเด่น และการจัดกิจกรรมเซอร์ไพร์สบนเที่ยวบินที่น่าตื่นเต้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลสำคัญต่างๆ ทางสายการบินจะมีการเพิ่มสีสันในการเดินทางให้กับผู้โดยสาร ด้วยการจัดกิจกรรมที่สนุกสนานพร้อมด้วยบริการที่มีคุณภาพ ราคาตั๋วเครื่องบินสุดพิเศษ เพื่อมอบประสบการณ์การบินที่น่าจดจำแก่ผู้โดยสารทุกท่าน ผู้โดยสารสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของสายการบินได้ที่ www.vietjetair.com (สามารถใช้งานได้กับสมาร์ทโฟนที่ https://m.vietjetair.com) หรือ www.facebook.com/vietjetthailand เพื่อรับข่าวสารและโปรโมชั่นพิเศษ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line