“ใบเตย” หน้าชา โดนตบคว่ำ เปิดศึกรุ่นใหญ่ เตะ “ใหม่” ล้ม

“ใบเตย” หน้าชา โดนตบคว่ำ เปิดศึกรุ่นใหญ่ เตะ “ใหม่” ล้ม

ยืน 1 เรื่องบทวีนต้องยกให้เธอคนนี้ นางร้ายหน้าสวย  “ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิต” ที่ล่าสุดปรี๊ดแตก ตบหน้า นางเอก “ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน” จนหน้าคว่ำ ตอนซ้อมเต้น ในละคร “เทพธิดาขนนก” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 โชคดีที่ใบเตย มีทีมคอยซัพพอร์ต “นุ่น-รมิดา”  “ธัญญ่า อาร์สยาม” และ“ลาล่า อาร์สยาม”  เบื้องหลังจะชุลมุนแค่ไหน  มีภาพมาให้ดูกัน


เป็นฉากที่ ปลายอ้อ (ใบเตย) เพิ่งเข้ามาเป็นแดนซ์เซอร์ ให้กับ เพียงฟ้า (ใหม่) นักร้องดาวรุ่งของค่ายบูรพาซาวด์  แต่ดันเต้นผิดจังหวะ แถมโดนแดนเซอร์กระแทกล้มไปโดน  เลยเซไปเตะตัดขาเพียงฟ้าจนล้ม  เพียงฟ้าโกรธมาก  ตบหน้าปลายอ้อ ที่หวิดทำเธอเจ็บตัว พวกแววเดือน (นุ่น) เกวลี (ธัญญ่า) เจนนี่ (ลาล่า) ไม่พอใจ เพราะเพียงฟ้าทำรุนแรง

 

ฉากนี้ ถ่ายที่ออฟฟิศ ศรีนครินทร์  เป็นฉากที่ นักร้องตัวแม่อย่าง ใหม่ต้องเปิดศึกกับ แดนเซอร์น้องใหม่ ใบเตย โดยมี ทีมซัพพอร์ท ลาล่า นุ่น และธัญญ่า ที่หมั่นไส้ใหม่อยู่แล้ว คอยหนุนหลัง ซีนนี้ ใหม่ ต้องมีการเต้น เลยซ้อมหนักเป็นพิเศษ เรื่องเต้นใบเตยหายห่วง เพราะเป็นตัวแม่ของจริง  แต่แค่เต้น มันจะไปแซ่บอะไร เมื่อทีมชะนีมารวมตัวกัน มันต้องตบ ถึงจะเวิร์ค   ผู้กำกับ เลยบอกใบเตยต้องเตะตัดขาใหม่ ให้ล้ม ส่วนใหม่ก็ต้องมือสั่น คันปาก อยากตบ เพราะคิดว่าเด็กใหม่ริจะลองของ  ถ่ายจริง ใหม่กำลังซ้อมเต้นอย่างสนุก ส่วนใบเตยด้วยความที่เป็นน้องใหม่ ก็เต้นเก้ๆ กังๆ ไม่เข้าจังหวะ

ในขณะที่กำลังสลับแถว ใบเตยดันโดนแดนเซอร์ชนล้มจนเซ ไปเตะตัดขาใหม่  ล้มหัวกระแทกกระจก องค์ลงเลยทีนี้  ใหม่ปรี๊ดแตก ชี้หน้าด่ากราด หาว่าใบเตยปีนเกลียว คิดลองของ ด้านใบเตยพยายามยกมือไหว้ ขอโทษ เพราะไม่ได้ตั้งใจ  แต่ใหม่ไม่ฟัง ตบฉาดเข้าหน้าใบเตยอย่างแรง นุ่นและคนอื่นลุกฮือ หาว่าใหม่ทำแรงเกินไป จะเข้ามาตะลุมบอนใหม่ โชคดีที่จูนมาห้ามศึกไว้ทัน สิ้นเสียงคัท ใหม่รีบเข้าไปถามใบเตย เพราะเวลาเล่น ใหม่ทุ่มจริงสุดแรง เลยกลัวเล็บยาวๆ จะเกี่ยวโดนหน้าน้อง

 

ติดตามชมฉากนี้ วันพุธที่ 10 กรกฏาคม  เวลา 20.00 น. ช่อง 8 กดเลข 27

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line