“ก็อตจิ-กอล์ฟ” โชว์ความแมน ซัดกันให้เด็กมันดู!

“ก็อตจิ-กอล์ฟ” โชว์ความแมน ซัดกันให้เด็กมันดู!

“วันเฮ บ้านฮา” สัปดาห์นี้เอาใจ “ยายป๋อมแป๋ม” กันสุดๆ ยกกองทัพเพื่อนซี้พิธีกรขวัญใจวัยรุ่นประจำรายการท่องเที่ยวสายฮามาบุกถึงหน้าบ้าน ซึ่งรับประกันความฮาได้เลยว่ามาเต็มแน่นอน เพราะเรามีอาจุมม่าล่าเด็กอย่าง “ก็อตจิ” และ กุลสตรีหน้าสวยอย่าง “กอล์ฟ” ที่จะมาเยี่ยมเยียนในสัปดาห์นี้ รวมถึงหนุ่มตี๋มากเสน่ห์ “เน๋ง ศรัณย์” และหนุ่มหล่อมาดเข้มที่จะมาละลายใจคุณยาย “ตรี ภรภัทร” งานนี้บอกได้เลยว่าวุ่นวายกว่าทุกครั้งที่เคยแน่นอน


ความวุ่นวายมีมาให้อย่างต่อเนื่องเมื่อคุณยายเปิดห้องนอน ต้อนรับเพื่อนซี้ในเกมส์ “AEIOU” ที่แขกรับเชิญต้องถูกสวมชุดปลอกหมอนข้าง และวิ่งไปถึงเตียงให้เร็วที่สุด แต่อุปสรรคอยู่ที่การเดินที่ไม่ค่อยสะดวก เนื่องจากถูกมัดขาเอาไว้ แล้วอย่างนี้กระดูกกระเดี้ยวของพิธีกรสายฮาจะสู้กระดูกเด็กเอ๊าะๆได้หรือไม่ ติดตามชมได้ใน “วันเฮ บ้านฮา” วันอาทิตย์ที่ 14กรกฎาคมนี้ เวลา 12.15 – 13.15 น. ทางช่อง ONE31 

และสามารถเอาใจช่วยพวกเขาไปพร้อมๆกัน ผ่านทวิตเตอร์และติดแฮชแท็ก #วันเฮบ้านฮา แล้วตามด้วย #TeamDjNuixTreNeng หรือ#TeamNikkyxGodjiGolf  เท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับเงินรางวัล หลังจบรายการทางทีมงานจะสุ่มผู้โชคดี แล้วโอนเงินเข้าบัญชีของคุณทันที ไปฮากันก่อนใครได้ที่https://www.youtube.com/watch?v=T2zzkOpJ47w

Comments

Share Tweet Line