SO-AOM โซออม ฮิปเกริลกับ Eye Contact ทรงเสน่ห์พร้อมเป็น Killer ตลอดเวลา

SO-AOM โซออม ฮิปเกริลกับ Eye Contact ทรงเสน่ห์พร้อมเป็น Killer ตลอดเวลา

SO-AOM โซออม


Key Word

SO - AOM ฮิปเกริลกับ Eye Contact ทรงเสน่ห์พร้อมเป็น Killer ตลอดเวลา

 

ทำความรู้จักกัน

SO-AOM (โซออม) ที่มาชื่อแปลกหูนี้ ได้มาจาก จุดเริ่มต้นจากการเป็นศิลปินที่สังกัด SDO Entertainment ออมเริ่มตามหาฝันจริงจังจากที่นี่ ที่นี่จึงเปรียบเสมือนก้าวแรก จึงนำคำมารวมกัน จนเกิดชื่อเท่ๆ นี้ขึ้น

อีกความหมายก็คล้ายๆ จะบอกแบบกวนๆ ว่า “So What , So Aom แล้วไง ก็ออมไง!!”  เพราะออมก็มีคาเรคเตอร์ที่เปรี้ยว ซ่าส์ ปนหวานในบางที

                ซิงเกิ้ล EYES นี้  เป็นตัวตนออมที่สุด กลิ่นดนตรีฮิปฮอปจังหวะสนุกๆ โปรดิวเซอร์บอกว่าออมส่ง message ออกมาได้ชัดเจน และครั้งนี้ก็ยังได้มีโอกาสร่วมงานกับ P-HOT Rapper ที่ฝีไม้ลายมือต้องบอกว่าเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ตอนที่เริ่มต้นแต่งเพลงกันอยากให้มีท่อนแรพเสียงผู้ชาย บอกได้เลยว่าทุกคนคิดเหมือนกันว่าต้อง P-HOT เท่านั้น เสียงมันดังขึ้นมาในหัวเลย !!    การร่วมงานกับทีมโปรดิวเซอร์ และ P-HOT เป็นอะไรที่เป็นกันเองมาก ทำให้การแชร์ไอเดียเป็นเรื่องที่สบายๆ อย่างท่อนแรพก็ช่วยกันคิดช่วยกันแชร์ไอเดียมันเลยออกมา Flow มากๆ

                เพลง EYES คอนเซปมาจาก การใช้สายตาที่บอกความรู้สึกต่างๆ ตัวออมชอบใคร eye contact จะสื่ออารมณ์  ก็เลยนำมาเป็นกิมมิคในการแต่งเพลง    การเขิน การไม่กล้าบอกไป การที่อยากรู้ใจแต่ไม่ถามตรงๆ มันก็ออกมาจากสายตา  เลยนำคำว่า อาย มาเล่นคำเป็นชื่อเพลง EYES ด้วย

 

ก่อนจะมาเป็น SO AOM

                เป็นเด็กสายลุยประกวดมาก่อน ก็มีของประมาณตัวได้รางวัลมาหลายเวที เช่น เหรียญทองชนะเลิศอันดับ1 ประเภทเพลงสากล จากการประกวดศิลปะหัตถกรรมนักเรียนระดับชาติ ชนะเลิศอันดับ1ขับร้องเพลงสากลถ้วยพระเจ้า

วรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ     แถมยังได้โชว์ความสามารถในอีกหลายๆ รายการทีวีที่ต้องบอกว่าเป็น Spotlight เลย คือ I can see your voice , The Voice kids3

 

จากนี้

                ออมก็อยากเดินบนเส้นทางแห่งเสียงเพลงนี้อย่างมั่นใจ สัญญาว่าจะพัฒนางานให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ ฝากติดตามและให้กำลังใจ SO-AOM ด้วยนะคะ

 

ติดตามผลงานของ SO – AOM

Facebook :           https://www.facebook.com/sdofanpage/

                                https://www.facebook.com/Aom-SDO-2637622396464051/

Instagram : sdo_entertainment

YOUTUBE : SDO entertainment

CONTACT : SDO Entertainment 092-6985956

Comments

Share Tweet Line