“พีท ทองเจือ”เล่าโมเม้นต์ตาม จีบ “เจ็ง” ภรรยาต้องแอบแฟนคลับ หลบซ่อนคุยกันในรถ

“พีท ทองเจือ”เล่าโมเม้นต์ตาม จีบ “เจ็ง” ภรรยาต้องแอบแฟนคลับ หลบซ่อนคุยกันในรถ

ถึงแม้จะแต่งงานมีครอบครัว และมีลูกถึง 3 คนแล้ว แต่ความหล่อเป๊ะของนักแสดงรุ่นใหญ่  “พีท ทองเจือ” ยังดูดีไม่เปลี่ยน ครั้งนี้ควงภรรยาสุดแซ่บ “เจ็ง – วิไลลักษณ์ ทองเจือ”มาร่วมเล่นเกมตามหาคู่รักตัวจริง ในรายการ “Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย” โดยพีทและภรรยาได้เล่าความหลังตั้งแต่พบกันครั้งแรก จนจีบกันผ่านการคุยโทรศัพท์ ซึ่งทั้งคู่อยู่คนละประเทศ และด้วยความดังของพีท ทองเจือในสมัยนั้นทำให้เวลาที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันต้องใช้ชีวิตหลักๆในรถเป็นส่วนใหญ่ เรียกว่ารักเกิดในรถก็ว่าได้


 

พีท เผยว่า  “คือสมัยก่อนช่วงที่ผมดังมาก จะมีแต่สาวๆ วัยรุ่นๆมาขอลายเซ็น ไปที่ไหนก็มีแต่คนรอมาขอลายเซ็น แต่มีวันหนึ่งตอนที่แจกลายเซ็นอยู่ผมก็เห็นเจ็งเค้าที่ยืนรอน้อง คือเค้าไม่ได้มาขอลายเซ็นผม ไม่ได้สนใจผมเลย ผมก็รู้สึกสะดุดตา แล้วเดินตามไปขอเบอร์เค้า จากนั้นก็ได้คุยกันมากขึ้น เจ็งเรียนอยู่ที่ออสเตรเลีย ผมอยู่ที่ไทย โทรคุยกันข้ามประเทศ คุยทุกวัน พอช่วงปิดเทอมเค้าก็กลับมาที่ไทยก็จะใช้เวลาตรงนั้นร่วมกัน แต่ผมอ่ะไม่ค่อยมีเวลา ไปเที่ยวไปไหนก็ไม่ค่อยได้ ชีวิตหลักๆคือไปกองละคร แล้วสมัยก่อนคือเรื่องดารามีแฟน จะไปไหนมาไหน ก็ยังเปิดเผยไม่ได้มาก ช่วงที่ดีที่สุดของเรา2คน คือเวลาที่อยู่ในรถ จีบกันในรถ พออกจากรถผมก็ต้องเป็นดารา เป็นอีกคนนึง ตอนอยู่ในรถผมก็คือผู้ชายธรรมดาๆสำหรับเค้า เรารู้สึกผ่อนคลาย แล้วเจ็งเป็นคนลุยๆ ไปกับผมได้ทุกที่นี่แหละเสน่ห์ของเค้า   

 

ฟังเรื่องราวความรักของหนุ่มเจ้าเสน่ห์ พีท ทองเจือและภรรยาได้แบบจัดเต็ม และร่วมลุ้นกันว่าระหว่าง“พีท – เจ็ง” และ “อาร์ต พศุตม์ – กาย รัชชานนท์” คู่ไหนจะเข้าสู่รอบแจ็คพ็อต ในรายการ “Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย“ วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2562 เวลา 16.00 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33

Comments

Share Tweet Line