แกร็บ ฉลองความสำเร็จครบรอบ 6 ปี ในไทย ดึง BNK48 พร้อม ‘เจ้าขุน’ ร่วมขบวนเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่

แกร็บ ฉลองความสำเร็จครบรอบ 6 ปี ในไทย ดึง BNK48 พร้อม ‘เจ้าขุน’ ร่วมขบวนเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่

แกร็บ ผู้นำซูเปอร์แอปในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ ฉลองครบรอบ 6 ปี ในประเทศไทย ด้วยการดึงสมาชิกแถวหน้าจากวงไอดอลชื่อดังอย่าง BNK48 และเจ้าขุน - จักรภัทร มาร่วมเป่าเค้กฉลองวันเกิด ก่อนจะนำทีมขบวนรถเฉลิมฉลองแห่ไปรอบเมือง ท่ามกลางแฟนคลับจำนวนมากที่มายืนเชียร์ โดยมีพาร์ทเนอร์ผู้ส่งอาหารของแกร็บฟู้ดหลายสิบคนมาร่วมส่งความสุขและรอยยิ้มให้ผู้คนบนท้องถนนอย่างคึกคัก


ความสนุกยังไม่จบแค่นั้น เพราะหลังเสร็จสิ้นขบวนรถเฉลิมฉลอง ได้มีการจัดกิจกรรมให้แฟนคลับ BNK48 ได้ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้ถ่ายรูปสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับสมาชิกวงกันอย่างใกล้ชิด ก่อนจะปิดท้ายงานด้วยมินิคอนเสิร์ตของ BNK48 ที่ขนเพลงสนุกๆ มาให้ฟังกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเพลงใหม่ล่าสุด ‘Jabaja’ ที่แสดงให้แฟนๆ ชมกันในงานเป็นครั้งแรก ตามด้วย ‘BNK Festival’ ‘Oogoe Diamond (ก็ชอบให้รู้ว่าชอบ)’ ‘Kimi no Koto ga Suki Dakara ก็เพราะว่าชอบเธอ’ 'Koisuru Fortune Cookie (คุกกี้เสี่ยงทาย)' และปิดท้ายด้วยเพลง ‘Namida Surprise! ประกายน้ำตาและรอยยิ้ม’ ที่แฟนๆ ร่วมชูป้ายโปรเจกต์ ‘Happy 6th Birthday Grab’ กันแบบเซอร์ไพรส์สุดๆ

เพื่อเป็นการขอบคุณผู้บริโภคทุกคนที่สนับสนุนแกร็บมาโดยตลอด ตั้งแต่วันนี้ถึง 24 กรกฎาคมนี้ แกร็บมอบส่วนลดสำหรับบริการของแกร็บทั้งการเดินทาง สั่งอาหาร และส่งของ สูงสุดถึง 60% สำหรับลูกค้าใหม่ เพียงใส่โปรโม โค้ด ‘NEW6BDAY’ สำหรับลูกค้าปัจจุบัน รับส่วนลด 60 บาท ด้วยการใส่โปรโมโค้ด ‘6BDAY’* สำหรับทุกบริการแกร็บ พร้อมดีลสุดพิเศษจากแกร็บฟู้ดถึง 666 ดีล พร้อมส่วนลดแกร็บฟู้ดสูงสุดถึง 60% รวมถึงของรางวัลอีกมากมายรวมมูลค่ากว่า 17 ล้านบาท ผู้ใช้บริการแกร็บยังสามารถใช้คะแนนแกร็บรีวอร์ดส 50 คะแนนเพื่อร่วมสนุกในกิจกรรมวงล้อมหาสนุก ลุ้นรับของรางวัลมากมาย รวมถึงของรางวัลใหญ่คือทริปไป-กลับฮ่องกง สมาร์ทโฟนหัวเว่ย P30 และของรางวัลอีกเพียบ

ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลโปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่ www.grab.com/th/blog/wof_tc/ หรือเพจเฟซบุ๊กแกร็บ ประเทศไทย GrabTH

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line