จียอน กรี๊ดลั่น!! หวั่น ฮั่น มาเซอร์ไพร์สใน “Infinite Challenge Thailand ซุปตาร์ท้าแข่ง

จียอน กรี๊ดลั่น!! หวั่น ฮั่น มาเซอร์ไพร์สใน “Infinite Challenge Thailand ซุปตาร์ท้าแข่ง

ความสนุกเดินทางมาถึง EP.12 กันแล้ว สำหรับรายการสุดฮาและท้าทายของเหล่าซุปตาร์ทั้ง 6 คน นำโดย    ดีเจพุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน , ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม , จียอน, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น , นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ และ อุล ภาคภูมิ  จงมั่นวัฒนา  กับรายการ “Infinite Challenge Thailand ซุปตาร์ท้าแข่ง”  กับภารกิจในแต่ละสัปดาห์ที่จะต้องเจอ 


โดยในครั้งนี้พบกับภารกิจที่มีชื่อว่า  “Infinite Challenge Thailand Singer”  กับการจำลองล้อเลียนรายการวาไรตี้เกมโชว์สุดโด่งดังอย่างรายการ “The Mask Singer” โดยทางทีมงานได้เชิญศิลปินมาอยู่ในหน้ากากปริศนาถึง   3 คน  โดยที่พิธีกรของเราไม่รู้เลยว่า ภายใต้หน้ากากนั้นเป็นนักร้องคนใด

ความสนุกของเทปนี้ ที่นอกจากจะลุ้นไปกับหน้ากากปริศนาแล้ว  ภารกิจต่อไปของซุปตาร์ทุกคน จะต้องร่วมทำเพลง และทำโชว์จริงๆ กับศิลปินทั้ง 3 ท่านนี้ด้วย  บอกเลยว่าสำหรับเทปนี้ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน  เพราะแต่ละคนที่มา ก่อนจะมาเป็นหัวหน้าทีมให้กับเหล่าซุปตาร์นั้น  ต่างมีพลังเสียงที่สุดยอดและทรงพลังมาก  จนทำให้เหล่าพิธีกรของเราถึงกับอึ้ง !! ไปเลยว่า  ภายใต้หน้ากากนั้นคือใครกันแน่ !!  แต่คนที่ลุ้นสุดๆ เห็นจะเป็นสาวจียอน  เพราะทันทีที่ให้ทายกับหน้ากากปริศนาคนแรก   ทำเอาหลายคนลุ้นว่าจะใช่แฟนตัวจริงของเธอ อย่าง หนุ่มฮั่น – อิสริยะ ภัทรมานพ หรือไม่ ?  งานนี้คงต้องลุ้นกันในรายการ  แต่งานนี้บอกเลยว่า  คู่จิ้นในรายการอย่างนิกกี้ ถึงกับมีหลบหลังแน่นอน    

Comments

Share Tweet Line