ทั้งมึนทั้งฮา! “มารี เบิร์นเนอร์” ถึงไม่เก็ทบางมุกแต่ยอมรับเริ่มติดใจการเล่นตลกแล้ว

ทั้งมึนทั้งฮา! “มารี เบิร์นเนอร์” ถึงไม่เก็ทบางมุกแต่ยอมรับเริ่มติดใจการเล่นตลกแล้ว

เป็นนักแสดงสาวที่กำลังมาแรงและโด่งดังแบบข้ามปีกันเลย สำหรับ “มารี เบิร์นเนอร์” ที่แจ้งเกิดแบบสุดๆ จากบท “กันยา” ใน    “เมีย 2018” และล่าสุดรับบท “เพชรลดา” นางเอกจากเรื่อง “ลูกกรุง” ไม่ว่าบทไหนก็เล่นได้ดีไม่แพ้กัน แต่ล่าสุด มารี ขอสลัดภาพนักแสดงสายดราม่า พลิกบทบาทมาเล่นตลกแบบเต็มตัวครั้งแรก ในซิทคอม “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)”


ลองเล่นตลกเต็มตัวครั้งแรก มารี ก็จัดเต็มเล่นใหญ่ไม่ให้ผิดหวัง ยิ่งในตอน “เก๋าหรอพี่” ต้องรับบทเป็น “หัวหน้านักเลง” โดยเรื่องราวจะเกิด นักเลง 2 กลุ่มที่ทะเลาะกัน จนหัวหน้ากลุ่มแรก รับบทโดย “ตั๊ก บริบูรณ์” ตอนแรกจะเข้ามาเคลียร์ แต่ไปๆ มาๆ ดันสร้างปัญหาเสียเอง สุดท้ายหัวหน้ากลุ่มที่ 2 (มารี) ต้องเขามาจัดการเอง งานนี้มารี เล่นสมบทบาท ทั้งฮา และยังดุดันไม่ทิ้งคาแรกเตอร์ ทำเอา ตลกร่วมฉาก ยังต้องยกนิ้วชมในความกล้าเล่น!

 

มารี ยังเผยอีกว่า “ดีใจมากค่ะที่ได้มาร่วมแสดง ปกติก็เคยดูบ้างค่ะ แต่ด้วยความที่ภาษาไทยเราไม่แข็ง เลยทำให้เราอาจจะไม่เก็ทมุกเท่าไหร่ ยิ่งเจอมุกแบบสลับคำ เล่นคำ เรานั่งงงเลย (ยิ้ม) ที่จริงบทตลกเคยเล่นบ้างนะคะ เคยรับเชิญในซิทคอมต่างๆ แต่มันจะเป็นตลกที่แบบเล่นตามคิว ปล่อยมุกตามคิว แต่พอมาที่นี่ เจอมุกสดๆ ทำเอาเราไปไม่เป็นเลย หลุดขำบ่อยมาก แต่ก็สนุกมากค่ะที่ได้มา อย่าถามเลยว่าทำการบ้านมาไหม เพราะถึงทำมา แต่มาเจอมุกพี่ๆ ไป เราก็ลืมหมดเลยค่ะ (หัวเราะ) อยากให้ฝากติดตามชมมุมใหม่ๆ ของมารี ด้วยนะคะ”

 

ติดตามเรื่องราวสุดวุ่นวาย และการพลิกบทบาทจากสายดราม่า มาเล่นตลกครั้งแรก ของ “มารี เบิร์นเนอร์” ได้ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2562 เวลา 17.00 น. ทางช่อง ONE 31

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line