“พัค ซอจุน” ชายหนุ่มผู้ไร้ศรัทธา จุดชนวนสงครามข้ามพิภพ ด้วยพลังของพระเจ้า

“พัค ซอจุน” ชายหนุ่มผู้ไร้ศรัทธา  จุดชนวนสงครามข้ามพิภพ ด้วยพลังของพระเจ้า

 หลังจากที่คอหนังชาวไทยได้สัมผัสกับความล้ำหน้าของ “หนังเกาหลี” มาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น “Train To Busan” ที่มาแรงจนขึ้นแท่นเป็น “หนังเกาหลีที่ทำรายได้มากที่สุดตลอดกาลในประเทศไทย” หรือแม้แต่ “Along With The Gods” ทั้งสองภาค ที่ทั้งมันส์ ทั้งซึ้งจนหยุดน้ำตาไม่ได้ และในสิงหาคมนี้ บ็อกซ์ออฟฟิศไทยจะต้องสะเทือนอีกครั้ง กับโปรเจกต์แอคชั่น – แฟนตาซีฟอร์มยักษ์ล่าสุดจากแดนกิมจิ ที่ต้องปักหมุดรอดู ใน “The Divine Fury มือนรกพระเจ้าคลั่ง”


  

 และล่าสุด “The Divine Fury มือนรกพระเจ้าคลั่ง” ได้ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์เวอร์ชั่นเต็ม ที่เผยให้เห็นความแอคชั่นที่นักแสดงนำอย่าง “พัค ซอจุน” ที่ทุ่มเทอย่างหนักตั้งแต่การเตรียมตัวจนถึงตอนถ่ายทำจริง ซึ่งในเรื่องนี้ เขารับบทเป็นนักสู้ MMA ผู้ไม่ศรัทธาในเทพองค์ใด แต่กลับมีรอยแผลที่มีพลังปริศนาปรากฏขึ้นบนฝ่ามือหลังจากฝันร้ายในคืนหนึ่ง และกลายเป็นว่าเขาต้องใช้มือนั้นในการปกป้องโลกนี้จากภัยร้าย และในตัวอย่างนี้ ยังเผยให้เห็นคาแรคเตอร์ของ “อู โดฮวาน” ที่รับบทร้ายเต็มตัวครั้งแรก และนักแสดงมากฝีมืออย่าง “อัน ซองกิ” ในภาพลักษณ์ที่ต่างออกไปจากผลงานภาพยนตร์เรื่องที่ผ่านมา

   นอกจากนี้ ยังเผยภาพความแฟนตาซีผ่านเอฟเฟคต์สุดละเอียดและสมจริง แบบที่แฟนๆ สามารถตั้งความหวังรอชมได้อย่างแน่นอน

 The Divine Fury ว่าด้วยเรื่องของ “ยงฮู” (รับบทโดย พัค ซอจุน) สุดยอดนักสู้ของโลก ผู้ไร้ศรัทธาในเทพองค์ใดนอกจากตัวเอง จู่ๆ เขากลับมีแผลที่ฝ่ามือโดยที่วิทยาศาสตร์ไม่สามารถให้คำตอบกับเขาได้ เขาจึงไปพบบาทหลวงเพื่อหวังจะรักษาแผลนั้น แต่กลายเป็นว่าตัวเขาเองที่เป็นฝ่ายช่วยชีวิตของ “บาทหลวงอัน” (รับบทโดย อัน ซองกิ) เอาไว้แทน ยงฮู เริ่มเรียนรู้พลังพิเศษที่เขาได้รับจากแผลบนฝ่ามือนี้ เพื่อปกป้องโลกให้พ้นจากเงื้อมือของ “จอมมารจีชิน” (รับบทโดย อู โดฮวาน) นักบวชมืดที่รับใช้ปีศาจ และหวังครอบงำจิตใจมนุษย์ด้วยความชั่วร้ายไปตลอดกาล

 

The Divine Fury มือนรกพระเจ้าคลั่ง – 22 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ตัวอย่างซับไทย : https://youtu.be/yvmMtMs6Pe0

Comments

Share Tweet Line