บังเอิญ หรือ ถูกเลือก “ยีน เกวลิน” ได้รับบท “พญานาค” หลังหมอดู วาดภาพตามดวงให้

บังเอิญ หรือ ถูกเลือก “ยีน เกวลิน” ได้รับบท “พญานาค” หลังหมอดู วาดภาพตามดวงให้

 


ไม่รู้ว่าบังเอิญ หรือถูกเลือกแล้ว ว่าต้องเป็นสาว “ยีน – เกวลิน ศรีวรรณา” ให้มารับบท “มณีเนตรนาคี” พญานาคผู้สวยสง่า แต่ซุกซน ในละคร “มณีนาคา” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 เพราะมีหมอมาดูดวงให้เจ้าตัว  แล้ววาดภาพพญานาคให้  ทั้งที่เจ้าตัวเกิดราศีมังกร ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน เจ้าตัวก็ได้รับบทที่ต้องเล่นเป็นพญานาคทันที แต่การถ่ายทำที่สุดทรหด ทำเอาสาวยีน ร้าวไปทั้งร่างทีเดียว

“เรื่องนี้หนักกว่าทุกเรื่องที่เล่นมา เพราะมีซีจี กึ่งๆ บู๊ แล้วเราต้องเล่นแบบมีอิทธิฤทธิ์ด้วย ต้องดำน้ำนานหลายชั่วโมงมาก ดำจนตาแห้ง ตาฝ้า แสบตามาก แต่ก็เป็นการทำงานที่แปลกใหม่ดี เรื่องบู๊ก็หนักอยู่ เราต้องเก่งแบบเซียนเลย กระโดดเตะขาสูง แต่เราพอมีพื้นฐานยิมนาสติก ก็พอไปได้ บู๊จนเป้าแตกก็มีมาแล้ว (หัวเราะ) ร่างร้าวเลยทีเดียว อีกอย่างที่แอบรู้สึกแปลกคือ เจองูบ่อยแทบทุกโลเคชั่นที่ไปถ่าย อย่างตอนไปถ่ายที่เขื่อน จ.นครนายก ก็มีงูเลื้อยตัดหน้ารถตู้ จนเบรกกะทันหัน นักแสดงคนอื่นๆ ทีมงาน ในกองก็เจองู จนรู้สึกว่าเจองูกันบ่อยจัง 

 ทั้งๆ ที่ถ่ายเรื่องอื่นในป่า ก็ไม่เจอ และก่อนที่ผู้ใหญ่จะเลือกให้เรามาเล่นบท “มณีเนตรนาคี”  ยีนไปดูดวงมา แล้วหมอดูเค้าก็มีการวาดภาพให้ ซึ่งยีนเกิดราศีมังกร แต่ภาพที่เค้าวาดให้ คือ เป็นพญานาค และไม่นานทางผู้ใหญ่ ก็ให้มารับบท เป็นพญานาค รู้สึกว่ามันบังเอิญ พอดีกันเลย และก็ได้มีโอกาสไปไหว้องค์พญานาคในที่ต่างๆ ก็ไหว้ขอท่าน ซึ่งก็สำเร็จตามที่ตั้งใจค่ะ  ฝากติดตามความดราม่า แฟนตาซี ที่มีให้ลุ้นระทึกทุกฉากแน่นอน  ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ค่ะ” ยีนกล่าว

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line