“ไอซ์-อธิชนัน” ล้ำเส้นขึ้นคร่อม “โหด” เอาหมอนปิดปาก “แม่เมตตา” หวัง “ฆ่า”

“ไอซ์-อธิชนัน” ล้ำเส้นขึ้นคร่อม “โหด” เอาหมอนปิดปาก “แม่เมตตา” หวัง “ฆ่า”

  กฎแห่งกรรมใครๆก็หนีไม่พ้น ดูได้ในในซีรี่ส์ “ลิขิตชีวิต”ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 สัปดาห์นี้ชื่อตอน รอยกรรม ได้แขกรับเชิญเชือดเฉือนกันอย่างดราม่า อาทิ “ไอซ์- อธิชนัน ศรีเสวก” -  “บอย-โชคชัย บุญวรเมธี”  - “อมยิ้ม-จุฬาลักษณ์ จุฬานนท์” และ  “เมตตา รุ่งรัตน์”  เบื้องหลังจะหดหู่ น่าสงสาร แค่ไหนตามไปชมกัน


เรื่องราว เรวัติ(บอย)แอบไปมีเมียน้อย เพราะรำคาญแม่ยายสมร(เมตตา) ที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ และสุดา(อมยิ้ม)ภรรยา ที่ชอบบ่น เรวัติเลยหาความสุขสำราญกับผู้หญิงอย่างเปรียว(ไอซ์) เปรียวจึงวางแผนเข้ามาอยู่ในบ้านเรวัติ  ในฐานะเป็นคนดูแลสมรผู้ป่วยติดเตียง เปรียวฉวยโอกาสที่สุดาไม่อยู่ แอบมีความสัมพันธ์กับเรวัติ สมรรู้  เปรียวเลยจะจัดการกำจัดสมรทิ้ง

ฉากนี้ถ่ายทำที่บ้านลาดพร้าว 93 วันนี้ฝนตกหนัก ลมแรง ช่วงระหว่างรอฝนหยุด  เพื่อให้เสียงเงียบ ไอซ์ บอย อมยิ้มเลยใช้เวลาที่เหลือซ้อมบทกันยกใหญ่ เพราะทั้งสามเกร็งเมื่อรู้ว่าต้องเข้าฉากกับนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมืออย่าง แม่เหน่ง  ช่วงซ้อมสาวไอซ์ก็ออมมือ  จนแม่เหน่งบอกว่าถ่ายจริงเอาให้เต็มแรงเลยนะลูกไม่ต้องกลัวแม่เจ็บ  ก่อนถ่ายสาวไอซ์และบอยเลยยกมือขอโทษไว้ก่อน  ถ่ายจริง  ไอซ์แอ๊บใสเข้ามาในบ้านฐานะดูแลผู้ป่วยติดเตียง อมยิ้มเห็นว่าไม่มีใครดูแลแม่ เลยรับไอซ์เข้ามา ด้วยความที่ไอซ์ดูแลไม่เป็น ทำน้ำหกใส่แม่เมตตา โครมใหญ่จนเปียกไปทั้งตัว สั่งคัทสาวไอซ์ถึงกับน้ำตาร่วงจริงยกมือขอโทษเป็นการใหญ่  

ถ่ายต่อแต่แล้วเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นเมื่อแม่เมตตาเริ่มสงสัยพฤติกรรมไอซ์ เลยแอบหยิบโทรศัพท์เลยรู้ว่าบอยแอบเป็นชู้กับไอซ์  ไอซ์ปรี่เข้าไปฉีกกระดาษที่แม่ตาแอบเขียนเพื่อบอกอมยิ้มจนขาดกระจาย หลังจากนั้นแม่เมตตาเลยถุยน้ำลายใส่หน้าไอซ์ไม่ยั้ง เพราะตัวเองไม่มีแรงตบ ทำให้ไอซ์โมโหจนฟิวส์ขาด  ขึ้นคร่อมเอาขาเหยียบแขนแม่เมตตาแล้วจัดการเอาหมอนอุดปาก  

จุดจบสุดท้ายของเปรียวจะเป็นอย่างไร  เรวัติและสุดาจะรู้หรือไม่ว่าเลี้ยงงูพิษไว้ในบ้าน ติดตามได้ในซี่รี่ส์ “ลิขิตชีวิต” ตอน รอยกรรม  วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม เวลา 20.10 น. ทางช่อง 8

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line