13 ก.ค. นี้ เผยเรื่องลับกับนางเอก “เซฟฟานี” Double Bank & The Gang ที่ Goodtime 98.5 FM

13 ก.ค. นี้ เผยเรื่องลับกับนางเอก “เซฟฟานี”  Double Bank & The Gang ที่ Goodtime 98.5 FM

   จัดหนักจัดเต็มมอบความสุขให้ผู้ฟังกันแบบเต็มที่ทุกสัปดาห์ สำหรับคลื่นวิทยุ Goodtime 98.5 FM กับช่วงเวลาดี ๆ  Double Bank & The Gang ที่มี 2 ดีเจหนุ่มอารมณ์ดี “ดีเจแบงค์ ภูมน” และ “ดีเจแบงค์ กรมิษฐ์” มาทำหน้าที่คุยสนุกสุดแซ่บซ่ากับเหล่าคนดัง โดยสัปดาห์นี้นางเอกคนดัง”เซฟ-เซฟฟานี อาวะนิค” หรือ คุณหนูชิโล จากละครเรตติ้งแรง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ทางช่อง 7HD มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษ


งานนี้สาว ”เซฟฟานี” เผยให้ฟังว่า

“ดีใจมาก ๆ ที่ได้มาเป็นแขกรับเชิญและได้ร่วมงานกับทางคลื่น Goodtime อีกครั้ง ครั้งนี้กับช่วงดับเบิล แบงค์ แอนด์ เดอะ แก๊ง เห็นว่ามีเล่นเกมสนุก ๆ ด้วย เซฟก็มีเตรียมตัวบ้างเหมือนกัน แต่จะเป็นอะไร ขออุบไว้ก่อนดีกว่า (ยิ้ม)  จะได้เป็นเซอร์ไพรส์ให้ผู้ฟังด้วย ช่วงนี้เห็นว่าต้องมีเรื่องเล่นเกมแข่งกับพี่ๆ ดีเจแบงค์ด้วย แต่ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ ปกติเซฟชอบเล่นเกมอยู่แล้ว พี่ๆ ดีเจแบงค์ทั้งคู่เตรียมตัวแพ้กันได้เลยค่ะ เซฟมั่นใจว่าเราต้องชนะแน่นอน   ส่วนการเตรียมตัวอย่างอื่นก็ต้องดื่มกาแฟมาก่อน เพราะว่าเป็นคนนอนไม่ดึก จะได้ช่วยให้เราตื่นตัวมีพลังสู้ๆกับพี่ๆดีเจได้ค่ะ  แล้ววันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ เจอกับเซฟในช่วงเวลาดับเบิล แบงค์ แอนด์เดอะ แก๊ง มาร่วมฟังความสนุกด้วยกันนะคะ”

มาค้นเรื่องลับ ๆ ทุกซอกทุกมุมของ “เซฟ-เซฟฟานี” ได้ในช่วง Double Bank & The Gang วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม นี้ เวลา 21.00น. เป็นต้นไป รับฟังได้ที่คลื่นวิทยุ  Goodtime 98.5 FM หรือฟังพร้อมชมการ Live ได้ทาง www.goodtimeradio.fm  Facebook Fanpage : Goodtime  Radio และแอปพลิเคชัน Goodtime 98.5 FM  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line