อาดิดาส จับมือ มาร์เวล เผยโฉมรองเท้าคอลเลคชั่นพิเศษลาย“สไปเดอร์แมน”

อาดิดาส จับมือ มาร์เวล  เผยโฉมรองเท้าคอลเลคชั่นพิเศษลาย“สไปเดอร์แมน”

อาดิดาส ฟุตบอล และ มาร์เวล ประกาศความร่วมมือต้อนรับการกลับมาของซูเปอร์ฮีโร่ขวัญใจมหาชน “สไปเดอร์แมน” ด้วยการเปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ ประกอบด้วยรองเท้า 2 คู่ ได้แก่ “รองเท้าฟุตบอลมาร์เวล เนเมซิซ” และ “รองเท้าวิ่งมาร์เวล อัลฟ่าบูสท์” โดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากซูเปอร์ฮีโร่ที่ว่องไวที่สุดในจักรวาลมาร์เวล


ในการออกแบบรองเท้าฟุตบอลมาร์เวล เนเมซิซ นั้นได้มีการเลือกใช้สีแดง-น้ำเงินและลวดลายใยแมงมุมตามส่วนต่างๆ ของรองเท้าไล่ตั้งแต่ ตัวรองเท้า แถบสามเส้นตรงส้นเท้า พื้นรองรองเท้าด้านใน และรูปตาสไปเดอร์แมนสะท้อนแสงที่ด้านข้างตัวรองเท้า โดยยึดตามแบบชุดตัวเก่งของสไปเดอร์แมนทุกประการ รวมไปถึงคุณสมบัติอันโดดเด่นของเนเมซิซที่เน้นการเคลื่อนที่หลายทิศทางที่ยากแก่การคาดเดาเหมือนกับสไปเดอร์แมนด้วยเช่นกัน ซึ่งรองเท้าคู่นี้จะถูกสวมใส่โดยแซร์จ นาบรี้ ปีกดาวรุ่งสโมสรบาเยิร์น มิวนิค

สำหรับรองเท้าฟุตบอลเนเมซิซนั้นถูกสร้างขึ้นมาเพื่อยกระดับฝีเท้าของผู้เล่นที่เคลื่อนที่ได้อย่างคล่องตัวและว่องไว สามารถเปลี่ยนทิศทางการเคลื่อนที่ได้อย่างอิสระ โดยเฉพาะนักเตะมากพรสวรรค์ที่พร้อมจะเล่นงานคู่แข่งด้วยทักษะ การขยับเท้า และการเคลื่อนที่ในชั่วพริบตา ดังนั้น ตัวรองเท้าจึงมีความยืดหยุ่นสูงที่ผ่านการทอขึ้นในหลายๆ ขนาด และแผ่นเทปที่ช่วยเสริมความกระชับให้กับเท้า มอบความมั่นคงและการสัมผัสบอลที่สมบูรณ์แบบในทุกจังหวะการบิดหรือหมุนเท้าเลยทีเดียว

ส่วนการออกแบบรองเท้าวิ่งมาร์เวล อัลฟ่าบูสท์ นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดของสไปเดอร์แมนตัวใหม่ที่เน้นการอำพรางตัวตนที่แท้จริงด้วยสีดำทั้งชุด ซึ่งก็ยังคงมีการพิมพ์ลายใยแมงมุมบนพื้นรองรองเท้าด้านในและเย็บตาสะท้อนแสงไว้ที่ด้านข้างตัวรองเท้าเหมือนกัน

รองเท้าฟุตบอลมาร์เวล เนเมซิซ และ รองเท้าวิ่งมาร์เวล อัลฟ่าบูสท์ จะถูกบรรจุในกล่องพิเศษที่ยึดตามลวดลายและเฉดสีตามชุดของสไปเดอร์แมน และวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 9 กรกฎาคม 2562 ในราคา 10,500 บาท และ 6,800 บาท (ตามลำดับ) ที่ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปสโตร์

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line