“เข้ม” เขินหนัก! เปิดซิงจูบจริงครั้งแรกกับ “นาว” ในละคร “หัวใจลูกผู้ชาย”

“เข้ม” เขินหนัก! เปิดซิงจูบจริงครั้งแรกกับ “นาว” ในละคร “หัวใจลูกผู้ชาย”

ถ้าพูดถึง เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล พระเอกดาวรุ่ง ช่อง 7HD ที่เคยมีผลงานละครเรื่อง ไฮโซสะออน และ จ้าวสมิง ให้แฟนๆ ได้ทำความรู้จัก พักนี้บอกเลยว่าออร่าซุปตาร์ของ เข้ม เปล่งแสงแรงสุดๆ จนฉุดไม่อยู่


เพราะนอกจากรูปร่างหน้าตาคมเข้ม สูงยาวเข่าดี และนิสัยขี้อ้อน อารมณ์ขัน มีอัธยาศัยดี ด้านบทบาทการแสดงเป็น นพ  หนุ่มสู้ชีวิต ที่โชว์สกิลบู๊สุดเท่ เป็นบอดี้การ์ดให้คุณหนู ปิ่นปัก (นาว-ทิสานาฏ ศรศึก) ในละครโรแมนติก แอ็กชั่น ดราม่าเรื่อง หัวใจลูกผู้ชาย ก็ยิ่งทำให้แฟนละครเทใจปักหมุดเป็น FC! กันอีกด้วย

งานนี้ทำเอา เข้ม ทั้งเขิน ทั้งประหม่า แต่กว่าจะขึ้นแท่นตำแหน่งซุปตาร์ดาวรุ่งของช่องแบบนี้ ต้องทำการบ้านด้านการแสดงอย่างหนัก โดยเฉพาะละครเรื่อง หัวใจลูกผู้ชาย ที่ต้องดราม่าหนักมาก แถมยังมีฉากเปิดซิงประเดิมจูบจริงครั้งแรกของการแสดงกับ นาว อีกด้วย

“ละครเรื่องนี้มีฉากบู๊เยอะมากครับ เพราะต้องเป็นบอดีการ์ดคอยดูแลนางเอก ไม่ว่าจะเป็นฉากขี่มอเตอร์ไซค์พาพี่นาวหลบระเบิด ฉากหลบกระสุน ฉากต่อสู้ประชิดตัว ผมว่าเรื่องนี้คิวบู๊เท่มาก นอกจากฉากบู๊ ฉากดราม่าก็เยอะไม่แพ้กัน เป็นละครเรื่องแรกที่ผมร้องไห้มากที่สุด เพราะเส้นเรื่องในชีวิตของตัวนพเขาน่าสงสาร ทั้งที่ชีวิตจริงของผม ปกติแล้วถ้ามีปัญหาอะไร จะไม่ค่อยร้องไห้ พอรู้สึกว่าจะร้องไห้ก็จะบอกตัวเองว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวก็เช้าแล้ว โชคดีได้พี่เจี๊ยบ (ปวีณา ชารีพสกุล) ที่เล่นเป็นแม่เล็กของผม และนักแสดงรุ่นพี่หลายท่านช่วยส่งอารมณ์ให้ เวลามีฉากดราม่า น้ำตาก็ไหลออกมาเองตามธรรมชาติของตัวละคร ส่วนฉากเลิฟซีนก็มีเยอะ ที่ผ่านมาฉากเลิฟซีนที่ได้ใกล้ชิดนางเอกสุดก็แค่จับมือ กอด แต่เรื่องนี้ต้องจูบครับ เป็นการเข้าฉากจูบจริงครั้งแรกของผมเลย หูย! ปากสั่น มือเย็นมาก ตอนที่ต้องเข้าฉากกับพี่นาว ก็จะขออนุญาตพี่นาว และนัดแนะคิวแสดงกันก่อนว่าเราเอาเทคเดียวให้ชัดเลยนะพี่ ผมก็ทำสมาธิกับบท และปล่อยให้อารมณ์ของตัวละครพาไป ผมกล้าบอกทุกคนเลยครับว่าละครเรื่องนี้ เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ผมรัก ไม่ว่าจะเป็นภาพ และองค์ประกอบต่างๆ เป็นละครที่ครบรส มีปม และจุดพีคเยอะมาก ทุกคนจะสนุกและรู้เหตุผลของตัวละครต่างๆ ไปด้วยกันครับ”

ติดตามได้ในละคร “หัวใจลูกผู้ชาย” ได้ทุกวันจันทร์–วันอังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35   และ  Facebook Live Fanpage: Ch7HD  หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬาจากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #CH7HD #ช่อง7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line