เอาใจเชียร์ "สอดอสไตล์" ตัวแทนไทย ปะทะอินฟลูเอนเซอร์ดังโซนเอเชียในรายการ The Amazing Sunway City Challenge

เอาใจเชียร์

ซันเวย์ (Sunway) ร่วมกับ ไอฟลิกซ์ (IFLIX) นำรายการเรียลลิตี้เกมโชว์ “ดิ อะเมซิ่ง ซันเวย์ ซิตี้ ชาเลนจ์ (The Amazing Sunway City Challenge)” ทั้ง 5 ตอน พร้อมคำบรรยายไทยมาให้ได้รับชมฟรีๆ ทางเว็บไซต์และแอป IFLIX


The Amazing Sunway City Challenge เป็นคอนเทนต์ออริจินอลของซันเวย์ ที่ทำขึ้นมาเพื่อโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง ซันเวย์ ซิตี้ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ในมาเลเซีย โดยมีผู้เข้าร่วมแข่งขันเกมเป็นเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ที่มีผู้รับชมแล้วมากกว่า 15 ล้านวิวทั่วเอเชีย ซึ่งสมาชิก iflix ในประเทศไทย, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์ จะสามารถรับชมรายการเกมเรียลลิตี้ The Amazing Sunway City Challenge ได้ทั้งบน iflixFREE และ iflixVIP

นายเคร็ก แกลวิน (Craig Galvin) หัวหน้าฝ่ายคอนเทนต์ ไอฟลิกซ์ กรุ๊ป กล่าวถึง “เรายังคงมุ่งมั่นคัดสรรและนำคอนเทนต์คุณภาพมาให้สมาชิกของเราอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ ด้วยรายการออริจินอลของ Sunway ประกอบด้วยเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ที่เป็นที่รู้จักอย่างดีในภูมิภาค พร้อมนำเสนอในรูปแบบคลิปวิดีโอสั้น ที่ได้รับความนิยมอย่างมาหสำหรับผู้ใช้งาน iflix บนมือถือ”

นางสาวเจน โปห์ ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส ฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารแบรนด์ ซันเวย์ กรุ๊ป กล่าวว่า “จากจุดเริ่มต้นที่ต้องการใช้แนวทางที่แตกต่างสำหรับสร้างแบรนด์ Sunway City Kuala Lumpur เราจึงเลือกผลิตรายการเรียลลิตี้ขึ้น ซึ่งผลตอบรับเป็นที่น่ายินดีอย่างมาก รายการได้กลายเป็นที่รู้จักบนโซเชียลมีเดียและส่งต่อกันจนเป็นไวรอลวิดีโอ โดยในครั้งนี้ เราได้พาร์ทเนอร์คนสำคัญอย่าง iflix ในการขยายฐานผู้ชมให้กว้างขึ้น โดยเฉพาะตลาดที่แข็งแกร่งของ iflix อย่างใน อินโดนีเซีย ประเทศไทย มาเลเซีย และฟิลิปปินส์”

เรียลลิตี้เกมโชว์ดำเนินรายการโดย เจน เจีย (Jenn Chia) อินฟลูเอนเซอร์ยอดนิยม ซึ่งมีผู้เข้าร่วมแข่งขันเป็นเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังจาก 10 ประเทศในเอเชีย นำโดย ตัวแทนประเทศไทย สอดอสไตล์ (SorDor Style) สนุกกับ จา ซูซูรัน (Jaa Suzuran) ตัวแทนมาเลเซีย, เมดูว ไมดิโต (Medyo Maidito) ตัวแทนฟิลิปปินส์, อาร์เจ อบินาฟ  (RJ Abhinav) ตัวแทนอินเดีย, มิเชลล์ โจน (Michelle Joan) ตัวแทนอินโดนีเซีย, แมทธิว สจวร์ต (Matthew Stewart) ตัวแทนสิงคโปร์, ไอรอนบูล (Ironbull) ตัวแทนไต้หวัน, กง ยี่ (Gong Yi) ตัวแทนจีน, ฮง ยอง จี (Hong Young Gee) ตัวแทนเกาหลีใต้ และฮาดียะฮ์ กาเลบ  (Hadia Ghaleb) ตัวแทนจสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

เหล่าอินฟลูเอนเซอร์ต้องเข้าแข่งขันกันในเกมสุดท้าทาย ไม่ว่าจะเป็น การกระโดดบันจี้จัมในสวนน้ำ ซันเวย์ ลากูน (Sunway Lagoon), ภารกิจแบบทีมบนลานสเก็ตน้ำแข็งในห้างสรรพสินค้า ซันเวย์ ปิรามิด (Sunway Pyramid) และสไลด์ลงแบบสนุกสุดมันส์กับเครื่องเล่นทางน้ำ วูวูเซล่า (Vuvuzela) ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

Sunway Lagoon เป็นหนึ่งในสวนสนุกที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่สุดในเอเชีย และ Sunway Pyramid เป็นหนึ่งในห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก เป็นห้างแห่งแรกของมาเลเซียที่ตกแต่งตามธีม รวมถึง กลุ่มโรงแรม ซันเวย์ซิตี้ กัวลาลัมเปอร์ ยังได้รับรางวัลการันตีคุณภาพมากมาย ซึ่งแต่ปีละมีผู้เข้าชมกว่า 42 ล้านคน

Comments

Share Tweet Line